หล่อ ใจบุญ “โป๊ป” เตรียมจัดฟุตบอลการกุศล รับเคาะสนิมใหม่! รับละครในรอบ 1 ปี

     ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า พระเอกหนุ่ม “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หล่อ ยิ้มละมุน แถมยังใจบุญอีกต่างหาก ที่เจ้าตัวเตรียมจัดงานเตะฟุตบอลเพื่อการกุศล โดยรวมพลดารา-นักแสดงใจบุญ ไปเตะกันที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงสร้างขึ้นมา ที่พร้อมชวนแฟนคลับไปร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย พร้อมอัปเดตเรื่องราวของละครที่เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า ต้องเคาะสนิมใหม่ เพราะห่างหายจากละครกว่า 1 ปี

ซึ่งหนุ่มโป๊ปเผยว่า ที่เลือไปโรงเรียนที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพราะเป็นโรงเรียนที่ติดชายแดน และเด็กๆค่อนข้างยากจน ตนจึงอยากไปที่นั่น โดยวางแพลนไว้ว่าจะไปบูรณะห้องน้ำ โรงอาหาร สนามเด็กเล่น และอาคารต่างๆ ทั้งนี้ตนได้ไปดูสถานที่จริงมาแล้ว พร้อมขอบคุณเพื่อนๆในวงการบันเทิงที่ช่วยโปรโมท และร่วมทำบุญ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดให้แฟนๆได้ลงทะเบียนทางเพจแล้ว เผยรับจำนวนคนประมาณ 3 พันคน เพราะมีที่จำกัด

แย้มละครเรื่องใหม่ของ “นก” จริยา แอนโฟเน่ เรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ที่ประกบคู่กับ “เบลล่า” ราณี แคมเปน ตอนนี้ฟิตติ้งไปแล้ว คาดเปิดกล้องปลายปี เผยต้องเคาะสนิมใหม่หลังหายละครกว่า 1 ปี ยิ้มแฟนคลับฟินตั้งแต่ภาพฟิตติ้ง โวทำงานคู่กับ “เบลล่า” เข้าขารู้ใจกันแล้ว ยันไร้ปัญหาคนติดภาพต้องคู่กับนางเอกสาวเบลล่าเท่านั้น แย้มผู้จัด “หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ทาบลงละครอีกเรื่อง เผยเป็นครั้งแรกที่ถ่าย2เรื่องคู่ เพราะปกติรับละครแค่ครั้งละเรื่อง ส่วนเรื่องใหม่นี้ ยังไม่รู้ใครเป็นนางเอก

ภาพ-คลิปจาก อินสตาแกรม popezaap , makerjgroup

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book