ช็อกหนักมาก! สาวมัธยมฯ ทำคุกกี้แจกเพื่อนนักเรียนกิน ก่อนเฉลย “นี่เถ้ากระดูก ยายฉันเอง”

สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องราวแปลกแต่จริงของ เด็กสาววัย 16 ปีจากโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองเดวิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เธอได้ร่วมมือกับเพื่อนสนิทรายหนึ่ง ทำการแกล้งเพื่อนๆในโรงเรียนด้วยวิธีสุดพิเรนทร์ โดยเธอได้ลงมืออบขนมคุกกี้ด้วยตัวเอง ก่อนจะนำไปแจกเพื่อนร่วมห้องจำนวน 9 คน ได้กินกัน ซึ่งเพื่อนนักเรียนที่กินคุกกี้เข้าไปนั้น บอกว่าคุกกี้มันมีสีเทาแปลกๆ ไม่เหมือนคุกกี้ทั่วไป แถมยังมีรสชาติคล้ายๆดินทราย ที่เคยกินตอนเด็กๆอีกด้วย

ต่อมา เด็กสาวจอมแสบรายนี้ ก็ได้เฉลยกับเพื่อนๆว่า เธอนั้นได้นำอัฐิของคุณยายมาเป็นส่วนผสมพิเศษในคุกกี้ที่ทำให้เพื่อนๆกิน ซึ่งเธอได้สารภาพด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย ไม่ได้มีความรู้สึกผิดต่อการกระทำของตัวเองแต่อย่างใด เมื่อได้ยินดังนั้นเพื่อนๆต่างพากันตกใจ บางรายถึงกับคลื่นไส้อาเจียน ก่อนที่เรื่องนี้จะถึงหูตำรวจ และมีการสืบสวนสอบสวน เรื่องที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ การบริโภคชิ้นส่วนหรือเศษเหลือใดๆ ก็ตามของมนุษย์ถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ที่กระทำการดังกล่าวจะถูกเหมารวมว่าเป็น ฆาตกร หมิ่นความเชื่อทางศาสนา และเข้าข่าย กระทำชำเราศพ อีกด้วย

เครดิต ภาพ : shared

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book