แชร์พุ่ง 2 หมื่น! “สาวหล่อ” โพสต์บอกรักแฟนสาว ตั้งแต่หน้าเดิม ชาวเน็ตถามคนเดียวกันหรอ?

กระหึ่มโลกโซเชียลฯ เมื่อ สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Natthaphat Mc ซึ่งเจ้าตัวเป็นสาวหล่อได้โพสต์รูปภาพแฟนสาวของตัวเอง แบ่งเป็น 2 จอ โดยฝั่งซ้ายเป็นภาพสมัยก่อนทำศัลยกรรม เป็นหญิงสาวหน้าตาบ้านๆ ไม่สละสวย หน้าไม่แต่ง ทำให้คนรอบข้างของเขาเข้ามาแสดงความเห็นในเชิงลบ ในทำนองที่ว่าเขาหน้าตาก็ดี ทำไมถึงไม่เลือกแฟนที่หน้าตาดีและดูเหมาะสมกันมากกว่านี้ อีกทั้งยังมองว่าแฟนของเขาหน้าตาภูธรและลาบมาก ขณะที่รูปภาพฝั่งขวาเป็นภาพใบหน้าปัจจุบันของแฟนสาว หลังผ่านการทำศัลยกรรม เป็นผู้หญิงเลอล่าและมีค่าในคราวเดียวกัน

โดยสาวหล่อรายนี้ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งปนฮาลงบนเฟซบุ๊กในโอกาส anniversary ครบรอบ 5ปี 2 เดือน ที่เขากับแฟนสาวได้คบกัน โดยมีข้อความดังนี้

“วันนี้ครบรอบ 5ปี 2เดือน
คบกันมาผ่านอะไรมาก็เยอะ หลายคนถามว่า ทำไมแฟนมึงหน้าแปลกจัง ลาบมาก บ้านนอกชิบหาย มึงไม่เลือกบ้างวะ? ก็เลือกแล้วไง เลือกคนนี้แหละ
รู้แค่ว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยแล้วสนุก รู้สึกดี ทำให้ยิ้มหัวเราะได้ตลอดเวลา ไปไหนไปได้หมด
ไม่เคยมีสักครั้งที่จะทำให้ไม่สบายใจเวลาอยู่ด้วย ไม่เคยระแวงแฟนว่าจะนอกใจ (ดูหน้ามันด้วย) แต่ก็ไม่เกี่ยวหรอก ถ้าคนจะนอกใจ ไม่ว่าจะสวยหรือไม่สวย เขาก็ทำได้หมดแหละะะ
ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกันไปไหน
รักเธอที่เธอเป็นเธอ วันแรกจนวันนี้ยังรักเหมือนเดิมนะ
#แค่อยากให้โลกรู้ไว้ว่ากูรักมันตั้งแต่หน้าเดิม 5555555555555555555555555555555555555”

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ ปรากฎว่าได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุด มีการแชร์มากถึง 28,303 ครั้งเลยทีเดียว

เครดิต : ภาพ เฟซบุ๊ก Natthaphat Mc , Natasha Sn

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book