ฮั่น-ไอซ์ เวทีแทบลุกเป็นไฟ ยอมรับเป็นคู่เต้นที่ดีของกันและกัน

เวทีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อหนุ่มฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร จับมือกันแดนซ์ในรายการDance Dance Dance Thailand กับบทเพลง Lose My Breath ทำเอาทุกคนต้องร้องว้าวกับลีลาท่าทางของทั้งคู่ เรียกได้ว่าจัดเต็ม จัดหนัก เล่นเอาหายใจกันไม่ทั่วท้องทั้งสตู แต่น่าเสียดายที่ทั้งคู่ไม่ได้ไปต่อในรายการ

 

หลังจากจบการแข่งขันในรอบนี้ ฮั่น และ ไอซ์ ได้ออกมาแชร์เรื่องราวประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ แต่น่าประทับใจและซึ่งกินใจสุดๆ ก็คงเป็นเรื่องราวของฮั่นที่ได้ออกมาเผยว่าไอซ์เป็นคู่เต้นที่แท้จริงของตนเอง โดยระบุข้อความว่า “อีกหนึ่งอย่างที่ไม่ได้พูดบนเวที ทุกช่วงเวลาที่เริ่มและผ่านด้วยกันมา
ทุกความเหนื่อยและความสำเร็จและความผิดหวัง ทุกอย่างล้วนมีคุณค่าสำหรับเราเสมอ  หนูมักจะชอบพูดว่าพี่เก่งกว่าหนูถ่วงพี่ แต่สำหรับการเต้นคู่นั้น ไม่มีใครเก่งกว่าใคร ภายนอกคนอาจมองที่เรื่องของโชว์ที่ออกมาว่าเป็นยังไง แล้วตัดสินว่าคู่นี้เก่งหรือไม่เก่ง แต่กว่าจะรวมเป็นโชว์ที่ดีโชว์นึงได้ ใครบ้างจะมองถึงระยะทางที่ผ่านมา นั่นคือการดูแลความรู้สึกของคู่เต้นที่ไม่ใช่เพียงท่าเต้น คนดูไม่อาจรู้ แต่เรารู้กันและกันว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง อย่างที่ครูป๊อปชอบบอกเสมอว่า “ถ้ามันจะดีมันจะดีทั้งคู่ ไม่มีฮั่นเก่งกว่า หรือไอซ์เก่งกว่า เพราะเธอคู่กัน”
พี่ว่าประโยคนี้เหมาะที่สุดสำหรับพวกเรา ขอบคุณที่คิดถึงพี่เป็นคนแรกๆ ขอบคุณที่มั่นใจในตัวพี่ว่าพี่จะช่วยหนูได้ทั้งๆที่บางทีพี่ก็ยังไม่ได้มั่นใจในตัวเองขนาดนั้น ขอบคุณที่แข็งแรงในวันที่อีกคนอ่อนแอ ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆที่มีให้กันมาโดยตลอด และสุดท้าย ขอบคุณมากๆ ที่เป็นคู่เต้นที่ดี หนูเป็นผู้หญิงคนแรกของพี่ ที่เรียกได้ว่าเป็นคู่เต้นจริงๆ #ทุกคำชมยกให้เธอ #DDDTH @icepreechaya ? ”

ด้านสาวไอซ์เองก็ได้ออกมาขอบคุณฮั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกันว่า “ขอบคุณคู่เตันที่แท้ทรูของไอซ์นะคะ จริงๆ ก็ขอบคุณมาตลอดทุกช่วงเวลาของการแข่งขัน เพราะพี่เค้าเป็นคนที่คอยบอกว่าเราทำได้อยู่เสมอ ขอบคุณที่เชื่อในตัวไอซ์มาตลอด และก็จงมั่นใจว่าพี่เป็นอีกคนนึงที่สามารถเป็นแรงขับเคลื่อนของคนๆนึงได้เสมอ (ถ้าไม่ดุมาก)​ ดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกันนะคะ พี่ก็เรียกได้ว่าเป็น คู่เต้นที่แท้ทรูของหนูคนแรกและก็คงจะเป็นคนสุดท้าย ขอบคุณแฟนคลับบ้าน ? ด้วยนะคะที่คอยเชียร์และให้กำลังใจ ดีใจมากๆ ที่เราได้ร่วมงานกันและเราต่างก็ทำอย่างดีที่สุดแล้ว และได้อะไรเยอะแยะมากมายจากการแข่งขัันครั้งนี้ ความอดทน มิตรภาพ เสียสละ และเข้าใจ ระหว่างทางมีงอนบ้างนิดๆหน่อยๆ ตามประสาแต่สุดท้ายเราก็ผ่านกันไปได้เนอะ เพราะเราเป็นคู่เต้นของกันและกัน เราก็ต้องเดินไปด้วยกัน ขอบคุณอีกครั้งนะคะ และอีกครั้งหนูเชื่อในตัวพี่เสมอแม้ในวันที่ไม่มั่นใจในตัวพี่เอง และก็ยังคงเก็บความรู้สึกดีอย่างนี้ไว้ให้ตลอดไปนะจ้ะ พี่หมีกระบองเพชร ?? @hunz_iph #HunzIce #dancedancedancethailand @dddth_official?”

 

ขอบคุณอินสตาแกรมhunz_iph,icepreechaya

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book