สกรีนมาดี “เฌอปราง” ยันเปลี่ยนลุคเซ็กซี่ดูตามความเหมาะสม

       ยิ่งนับวันยิ่งสวยขึ้นจริงๆ สำหรับ “เฌอปราง อารีย์กุล” กัปตันคนสวยของวง BNK 48 ที่มาอวดโฉมในลุคแปลกตา เพราะแอบเซ็กซี่เล็กๆในชุดเกาะอก เปิดไหล่ ในงานรอบกาล่า ภาพยนตร์ “HOMESTAY” โฮมสเตย์ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดยงานนี้ “เฌอปราง” ได้เผยถึงลุคที่ดูเซ็กซี่ขึ้น เพราะเหมาะกับบทบาทอีกอันหนึ่งในฐานะนักแสดง จะได้แตกต่างจากตอนที่อยู่ในวง BNK 48 แจงชุดที่ใส่ออกงานมีคนช่วยเลือก ช่วยสกรีนให้ และดูตามความเหมาะสม ในส่วนลิมิตของตนนั้นแล้วแต่ผู้ใหญ่ เมื่อถูกถามว่าเลือกชุดที่แสดงความเป็นตัวตนของตนหรือเปล่า “เฌอปราง” ขำแล้วตอบว่าตัวตนของตนคือเสื้อยืดกางเกงยีนส์แบบสบายๆ รับแอบเขินต้องมาใส่ชุดเกาะอก แต่ก็มีเสื้อคลุม ยิ้มทำให้ดูโตมากขึ้น รับสนุกกับการเปลี่ยนลุค ใส่ส่วนของงานถ่ายแบบมีติดต่อมาเรื่อยๆ เผยตนชอบเพราะได้เก็บเป็นความทรงจำได้ ยิ้มคนชมโพสท่าเก่งขึ้น แต่ถ้าพูดถึงเรื่องงานเดินแบบตนคงส่วนสูงไม่ถึง

พร้อมอัปเดตถึงซีรีส์เรื่องใหม่ ที่กำลังจะมีกับทางค่าย GDH ชื่อเรื่อง One Year เป็นงานที่ GDH ร่วมกับ BNK 24 โดยตรง เผยมีน้องๆ รวมทั้งหมด 8 คน มาร่วมงานด้วย เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ รับรู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นแนวใหม่สำหรับตน คาดปีหน้าเริ่มเวิร์คช็อป รับเป็นใบเบิกทางเพราะมีความหลากหลายของบท เผยการแสดงยังเป็นเรื่องที่ยากสำหรับตน

ภาพจาก อินสตาแกรม cherprang.bnk48official , jorhorkor

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book