แมตช์ยังไงก็คูล! 5 เทคนิคมิกซ์แอนแมตช์ ‘เสื้อผ้าลายสก๊อต’ ให้อินเทรนด์ตลอดฤดูหนาวนี้

แมตช์ยังไงก็คูล! 5 เทคนิคมิกซ์แอนแมตช์

‘เสื้อผ้าลายสก๊อต’ ให้อินเทรนด์ตลอดฤดูหนาวนี้

สำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากอัปลุคแปลกใหม่ด้วยเสื้อผ้าลายสก๊อตในช่วงฤดูหนาวนี้ KAZZ ขอแนะนำ 5 เทคนิคสุดคูลที่จะช่วยให้การมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มลายสก๊อตที่สาวๆ มีอยู่ในตู้ เต็มไปด้วยความสนุกและอินเทรนด์อย่าบอกใคร…

1. แมตช์กางเกงลายสก๊อตเข้ากับเสื้อสเวตเตอร์

ลองแมตช์กางเกงขายาวลายสก๊อตเข้ากับเสื้อสเวตเตอร์โทนสีเรียบ อย่างสีเทา สีน้ำตาล สีส้มหรือสีครีม ก็จะได้ลุคที่ดูอินเทรนด์มีสไตล์อย่าบอกใคร…

2. แมตช์กางเกงลายสก๊อตเข้ากับเสื้อสูท

การแมตช์กางเกงลายสก๊อตเข้าก็เสื้อสูท จะได้ลุคที่ดูเป็นทางการมากขึ้น สาวๆ ลองมองหาเสื้อสูทตามสไตล์ที่ชอบแล้วลองมาแมตช์ตามดู ก็จะได้เดย์ลุคที่เหมาะสำหรับสวมใส่ในวันทำงาน ในช่วงฤดูหนาวที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรมองข้าม

3. แมตช์กระโปรงลายสก๊อตเข้ากับเสื้อตัวโปรด

กระโปรงลายสก๊อตก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มฮอต ที่ไม่ควรมองข้ามในช่วงฤดูหนาวนี้ สาวๆ ลองหยิบกระโปรงลายสก๊อตแบบที่ชอบมาแมตช์เข้ากับเสื้อตัวโปรดดู ก็จะได้ที่ดูคูลอย่าบอกใคร

4. แมตช์เสื้อโค้ทลายสก๊อตเข้ากับกางเกงตัวโปรด

สำหรับสาวๆ ที่อยากสวมใส่เสื้อโค้ทลายสก๊อตในช่วงฤดูหนาวนี้ ลองหยิบมาแมตช์เข้ากับกางเกงตัวโปรด ร้องเท้าบูทหรือรองเท้าผ้าใบคู่เก่งดู ก็จะได้ลุคลุคแคชชวลที่เหมาะสำหรับใส่ไปเดินท่องเที่ยวในสถานที่ที่มีอากาศหนาวแล้วล่ะ

5.แมตช์เดรสลายสก๊อตเข้ากับรองเท้าบูท

เป็นไอเท็มที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ได้ลุคที่ดูอินเทรนด์เสมอ เมื่อสาวๆ ลองแมตช์เดรสลายสก๊อตเข้ากับรองเท้าบูทคู่โปรด ไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้นหรือเดรสยาวก็จะได้ลุคที่ดูดีมีสไตล์ที่เหมาะกับฤดูกาลนี้

 

ภาพจาก : net-a-porter.com

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book