“กาย รัชชานนท์” ชี้แจงด่วนถูกโยงดราม่าร้อน แอบแซ่บ #เมียยูทูบเบอร์

ไม่ขอปล่อยผ่าน และไม่ปล่อยให้เข้าใจผิดกันอยู่นาน สำหรับปมดราม่า “เมียยูทูบเบอร์” ที่ถูกโยงไปหาคุณพ่อซิกซ์แพ็กแน่น “กาย” รัชชานนท์ สุประกอบ หลังเจ้าตัวถูกโยงหนุ่มอักษรย่อ เป็นสามีชาวบ้านที่เมียยูทูบเบอร์ไปแอบแซ่บมีสัมพันธ์สวาทด้วย!!!

โดยงานนี้ “กาย รัชชานนท์” ได้โพสต์คลิปผ่านไอจี @guyratchanont ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ที่มาพร้อมกับแคปชั่นฮาๆว่า “แถลงการณ์จาก….กรชน และ ฮร คร นร อด ปป” ซึ่งภายในคลิปเจ้าตัวได้พูดชี้แจงว่า

“สวัสดีครับ กรชน. เองนะครับผม วันนี้น่าจะมีหลายๆคนเห็นข่าวแล้วนะครับว่า กรชน. ไปทำให้บ้านคนอื่นเขาแตกนะ ไม่ใช่ กรชน. นี้แน่นอน ทุกวันนี้ 8 โมงเช้าคือออกกำลังกาย หลังจากนั้น 10 โมง ก็ลงมานั่งขุดดิน ไม่มี ไม่มี ไม่ใช่ผมแน่นอน ไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ พี่ๆ เพื่อนๆดาราหลายๆคนก็โทรมานะครับ ไม่ใช่ผมแน่นอน ผมแฟมิลี่แมน อย่าคิดมากครับไม่ใช่ผม ไปหากันต่อนะครับว่าคือใคร แต่ไม่ใช่กายแน่นอน”

ซึ่งในคลิปดังกล่าว “ฮารุ” ยังได้เข้าไปแซว “กาย” อีกด้วยว่า “กรชน. สองวันที่แล้วไปไหนมา ถ้าใครเห็น กรชน. ไปเที่ยวกับใครนะคะ อินบ็อกซ์มาเลย เดี๋ยว ฮร. จะจัดการอย่างหนัก” พร้อมทั้งยังมีลูกๆทั้ง 3 ออกมาคอนเฟิร์มความบริสุทธิ์ใจของคุณพ่อแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : guyratchanont , harusuprakob

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่