เดือดเป็นไฟ! “นก-อุษณีย์” โพสต์ด่ากราด พวกคอมเม้นท์ต่ำตม ถึง “จุ๋ม นุสรา”

จากเหตุการณ์ช็อกโลก เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และเจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุตก บริเวณลานจอดรถของสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าสัววิชัย พร้อมด้วยผู้ติดตามและนักบินเสียชีวิตยกลำรวม 5 ราย โดยมี “จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้” อดีตนางงามและอดีตนักแสดงช่อง 7 รวมอยู่ด้วย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณีความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าสัววิชัย และจุ๋ม-นุสรา โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเม้นในอินสตาแกรมส่วนตัวของ จุ๋ม นุสรา ในมุมที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุด นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ซึ่งรู้จักและเคยร่วมงานกับ “จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้” อยู่หลายครั้ง ถึงกับทนไม่ไหว เข้าไปคอมเม้นตอบโต้ประเด็นดังกล่าวอย่างดุเดือด ดังนี้

“พวกคอมเม้นท์ต่ำตมไม่มีมารยาทไม่มีสมองทั้งหลาย เก็บความอยากรู้อยากเผือกไว้ไปคุยกับเพื่อนค่ะ อย่ามาโพสในพื้นที่ของน้อง มีมารยาทให้เกียรติคนตายด้วย ตรงนี้เวลานี้ควรกล่าวคำอาลัย และแสดงความเคารพค่ะ

1.คนที่ถามว่าคนมีสมองต้องตั้งคำถามยังไง =คนมีสมองเค้าจะไม่ตั้งคำถามค่ะ เพราะเค้ารู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร
2.คนที่อยากรู้ความจริง ควรรู้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องส่วนตัวของทุกคนบนโลกใบนี้
3.ทุกเรื่องทุกอย่างมีหลายด้านหลายมุม ไม่ใช่แค่ถูกกับผิด ขาวกับดำ เลิกตัดสินคนอื่นโดยที่ไม่รู้อะไรได้แล้ว”

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพ สมัยเป็นลูกหม้อช่อง 7 พร้อมกล่าวว่า ขอให้น้องไปสบาย ไปอย่างหมดห่วงด้วย

“ไม่อยากเชื่อเลยว่าน้องจะจากไปเร็วและกะทันหันแบบนี้ คนอื่นที่ไม่รู้จักน้องจะพูดถึงน้องยังไงอย่าไปสนใจ พี่รู้ว่าน้องพยายามอย่างเต็มที่และดีที่สุดแล้วเพื่อครอบครัว ขอให้น้องหมดห่วงไปสบาย ในความทรงจำของพี่น้องยังเป็นยัยโก๊ะ จอมเอ๋อ ที่มีแต่เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และไม่เคยพูดว่าร้ายใคร

RIP @zara_nusara
always in my memories”

View this post on Instagram

ไม่อยากเชื่อเลยว่าน้องจะจากไปเร็วและกะทันหันแบบนี้ คนอื่นที่ไม่รู้จักน้องจะพูดถึงน้องยังไงอย่าไปสนใจ พี่รู้ว่าน้องพยายามอย่างเต็มที่และดีที่สุดแล้วเพื่อครอบครัว ขอให้น้องหมดห่วงไปสบาย ในความทรงจำของพี่น้องยังเป็นยัยโก๊ะ จอมเอ๋อ ที่มีแต่เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และไม่เคยพูดว่าร้ายใคร ???????? RIP @zara_nusara always in my memories

A post shared by Usanee Wattana (@nokusanee) on

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม nokusaneezara_nusara

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book