“ไมค์ ภัทรเดช” ฟิตหุ่นเฟิร์ม บทหนุ่มบ้านไร่ สายถอด พร้อมฝากเพลงหวานชวนฟิน ใน “เล่ห์รักบุษบา”

     แค่เปิดฉากแรก ก็ทำเอาแฟนๆ เคลิ้มฝัน ใจสั่น หวั่นไหว กันไปเป็นที่เรียบร้อย กับละคร “เล่ห์รักบุษบา” ที่จัดเต็มภาพสวยบรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางไร่องุ่น โดยได้รับกระแสชื่นชมไปทั่วทั้งโซเชียล กับความน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระ-นาง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ดูแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ งานนี้ “ไมค์” ขอฟิตหุ่นเฟิร์ม เป็นหนุ่มบ้านไร่ สายถอด เน้นกล้ามแน่น ที่ดูแล้วแสนจะเพลินตา ในบทของ “ดินแดน” เจ้าของไร่องุ่นสุดหล่อที่แกล้งมาเป็นหัวหน้าคนงาน ฉลาด มาดกวน แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ แถมยังฝากเสียงร้องเพลงประกอบละครสุดไพเราะ ในเพลง “ใจร่ำร้อง” ให้แฟนๆ ได้ฟังไป ร้องตามไปแบบฟินๆ กันเลยทีเดียว

ไมค์ เผยว่า “ดินแดนจะเป็นคนขี้เล่น มาดกวนๆ ครับ ในเรื่องจะมีปม เพราะตอนเรียนเคยมีแฟนแล้วโดนบอกเลิก เพราะเขาไปเจอคนที่รวยกว่า จนมาเจอบุษบาก็เลยอยากพิสูจน์ว่า ถ้าเธอไม่รู้ว่าเรารวย แล้วจะรักเราไหม ขอบคุณสำหรับฟีดแบคจากแฟนๆ ที่ชื่นชมเรื่องความน่ารัก ความยียวนกวนประสาท และความเฟิร์มของซิกแพ็คนะครับ ผมจะเป็นคนที่ดูแลสุขภาพและร่างกายเป็นอย่างดีมาโดยตลอดอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องนี้ ต้องรับบทที่แกล้งมาเป็นหัวหน้าคนงานในไร่ด้วย อากาศมันก็จะร้อนๆ หน่อยครับ เลยต้องมีถอดเสื้อโชว์กล้ามกันบ้าง (หัวเราะ) นอกจากนั้นผมยังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ ติดตามฟังได้ทาง YouTube : CH7HD (https://www.youtube.com/watch?v=VljyAcSVKBc) อย่าลืมมาติดตามความสนุกของละครเล่ห์รักบุษบากันต่อนะครับ รับรองมีฉากฟินๆ และมีภาพสวยๆ ให้ชมตลอดทั้งเรื่องแน่นอนครับ ”

ติดตามชมละคร “เล่ห์รักบุษบา” ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book