“เชียร์” แจงหนุ่มทำช้ำรักในอดีตไม่ใช่ “เต็งหนึ่ง” วอนเลิกขุด

     ออกมาชี้แจงชัดแล้ว หลังดาราสาว “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ออกมาเปิดใจเรื่องความรักในอดีตว่าเคยช้ำรัก เพราะคบกับพระเอกช่อง 7 และไม่สามารถเปิดตัวได้ ซึ่งหลายคนได้โฟกัสไปที่อดีตพระเอกร่วมช่อง “เต็งหนึ่ง” คณิศ ปิยะปภากรกูล เพราะทั้งสองคนเคยมีข่าวร่วมกัน

โดยในงานการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่” สาวเชียร์ได้ออกมาเผยว่า “เรื่องมันผ่านนานมาแล้ว จริงๆมันเป็นเรื่องที่ตนเล่าขำๆ ซึ่งมดดำ-คชาภาถาม ตนก็บอกว่ามันก็เคยมี เมื่อถูกถามว่าใช่พระเอกที่เคยมีข่าวด้วยกันตอนสมัยนั้นไหม? สาวเชียร์ ตอบว่าช่างมันเถอะ อยากให้มันผ่านไปดีกว่า เพราะเรื่องมันนานมากแล้ว ที่ตนเล่าเพราะว่ามันเหมือนเป็นหนึ่งความทรงจำ ไม่ใช่เล่าเพื่อที่จะให้คนมาหาว่ามันคืออะไร แจงมันอาจจะไม่ใช่คนที่เคยเป็นข่าวก็ได้ ส่วนประเด็นที่คนมองว่าเป็นเต็งหนึ่งนั้น เชียร์ก็ยืนยันชัดว่า เต็งหนึ่งเป็นแค่เพื่อน อย่างล่าสุดตนก็ไปให้กำลังใจ หลังเห็นฝ่ายชายโพสต์ทวิต ยันไม่ตกใจเปิดตัวเป็นเกย์

พร้อมแจง สถานะกับ “บิ๊ก” ธนพนธ์ เบญจรงคกุล เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ย้ำตอนนี้หัวใจโสดสนิท ส่วนทริปมัลดีฟส์ไปกับชาเม่ ก็มี “เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ ไปด้วย ก็สนุกดี ขอบคุณฝ่ายชาย ที่มาสร้างสีสันทำให้ทุกคนมีความสุข ซึ่งตนกับเต้ยก็ไม่ได้มีผลงานมาสักพักแล้ว ซึ่งการไปทริปครั้งนี้ก็ทำให้แฟนๆหายคิดถึงกัน ส่วนคนจะจิ้นต่อไหมโบ้ยถามแฟนๆจะดีกว่า พูดถึงโอกาสกลับมาเล่นละครด้วยกันก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ และทั้งสองคนเองด้วย เพราะค่อนข้างมีอะไรส่วนตัวหลายอย่าง ทั้งนี้จะมีหรือไม่มีโอกาส ตนก็เชื่อว่าแฟนๆยังรอคอย ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนอยากขอบคุณที่สุด


ภาพจาก อินสตาแกรม cheerny14 , teng1

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book