อัปเดตภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน

อัปเดตภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน

Overlord : ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

กำหนดเข้าฉาย : 8 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์แอ็คชัน สยองขวัญผลงานการกำกับของ ‘จูเลียส เอเวอรี่’ เรื่องราวของสองนายทหารอเมริกันที่ถูกเรียกให้ไปปฎิบัติการทางทหาร ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง แต่เครื่องบินที่เขาโดยสารมากลับถูกซุ่มจู่โจมตี จนทำให้ต้องเดินทางมาติดอยู่ในหมู่บ้านสุดสยอง ที่มีคนโรคจิตใช้คนเป็นหนูทดลองทางวิทยาศาสตร์ เปลี่ยนคนให้กลายเป็นกองทัพปีศาจ จนทำให้การต่อสู้สุดสะพรึ่งนรกแตกระหว่างกองทัพทหารกับเหล่าปีศาจที่กลายร่างมาจากมนุษย์ทดลองได้เริ่มอุบัติขึ้น นำแสดงโดย  ปีโล่ อัสเบียค, ไวแอ็ตต์ รัสเซล, เอียน เดอ แคสเท็กเกอร์

The Grinch : เดอะ กริ๊นซ์

กำหนดเข้าฉาย : 8 พฤศจิกายน 2018

พบกับปฏิบัติการสุดระทึกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 การปะทะกันระหว่างทหารสัมพันธมิตรกับเหล่าทหารเหนือมนุษย์ ใน #Overlord ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด 8 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบปกติและ IMAX

ผลงานของผู้กำกับ ยาร์โรว์ เชนี, สก็อตต์ โมซิเออร์ นำแสดงโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์  เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ให้เสียงพากย์ “กริ๊นช์” เจ้าตัวเขียวสุดป่วน ในภาพยนตร์อนิเมชั่นลำดับที่ 8 ของอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ The Grinch เดอะ กริ๊นช์ พบกับเรื่องราวสุดคลาสสิคผลงานของดร.ซูส ที่เล่าเรื่องราวของคนพาลกับภารกิจขโมยคริสต์มาสแสนสุขในฮู-วิลล์ กริ๊นช์ ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวภายในถ้ำบนภูเขาครัมเพ็ตกับแม็กซ์ สุนัขผู้ซื่อสัตย์ของเขา กริ๊นช์จะออกมาพบกับเพื่อนบ้านในฮู-วิลล์ เมื่ออาหารหมดเท่านั้น ในแต่ละปี ชาวฮู-วิลล์ เฉลิมฉลองคริสต์มาสใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ โดยปีนี้จะยิ่งใหญ่เป็น 3 เท่า กริ๊นช์ รู้ดีว่ามีทางเดียวที่เขาจะได้รับความสงบ นั่นก็คือเขาต้องขโมยวันคริสต์มาสต์ เมื่อต้องการทำเช่นนั้น เขาจึงตัดสินใจแต่งเหมือนซานตาคลอสในวันคริสต์มาสอีฟ และไปดักกวางมาดึงรถเลื่อนของเขา ใน ฮู-วิลล์ ซินดี้-ลู ฮู เด็กสาวคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยสปิริตของวันหยุด เธอกับเพื่อนวางแผนมาดักซานตาคลอสในวันคริสต์มาสอีฟ เพื่อขอบคุณที่ช่วยแม่เธอทำงาน เมื่อคริสต์มาสใกล้เข้ามา การวางแผนของเธอกลับเป็นการคุกคามแผนร้ายของกริ๊นช์ ซินดี้-ลูจะบรรลุเป้าหมายคือได้พบกับซานตาคลอสหรือไม่? กรินช์จะประสบความสำเร็จในทำลายคริสตมาสหรือไม่?

 

The Girl in the Spider’s Web : พยัคฆ์สาวล่ารหัสใยมรณะ

กำหนดเข้าฉาย : 8 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์ อาชญากรรม ดราม่า  ระทึกขวัญ ผลงานของผู้กำกับ เฟด อัลวาเรซ นำแสดงโดย แคลร์ ฟอย, ซิลเวีย โฮคส์, ลาไคท์ แสตนฟิลด์ เรื่องราวของพยัคฆ์สาวล่ารหัสใยมรณะ ดัดแปลงจากนิยายชุดขายดี Millennium ที่เขียนโดย สตีก ลาร์สัน โดยภาคนี้จะได้ แคลร์ ฟอย นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำจากเรื่อง The Crown มารับบทเป็น ลิสเบ็ธ ซาลันเดอร์ หรือ สาวรอยสักมังกร กำกับโดย เฟเด อัลวาเรซ ผู้เคยสร้างผลงานระทึกขวัญอย่าง Don’t Breathe

 

Viral : ผีโทรศัพท์

กำหนดเข้าฉาย : 8 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์สยองขวัญ แสดงนำโดย พลอย ศรนรินทร์ เรื่องราวของการรวมตัวกันเล่น “เกมผีออนไลน์” (เกม AR) ของพวกเขาบังเอิญทำให้แตงถ่าย “ภาพติดผี” ได้ที่ตึกร้างแห่งนั้น เธอและคิตตี้จึงรีบส่งต่อให้เพื่อนคนอื่นๆ ด้วยความท้าทายและคึกคะนองในการแกล้งเพื่อนที่กลัวผี โดยไม่รู้เลยว่าความสยองที่ถูกแพร่กระจายไปในมือถือนั้นอาจจะเล่นงานพวกเขาและคนรอบข้างจนถึงตายได้

Thugs of Hindostan

กำหนดเข้าฉาย : 8 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์แอ๊คชัน ผจญภัย ผลงานของผู้กำกับ วิเจย์ คริชนา อาชาเรีย นำแสดงโดย อมิตาภ พัจจัน, อาเมียร์ ข่าน, คาทรินา เคฟ, ฟาติมา ซาน่า เชค เรื่องราวของ เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 795 ในประเทศอินเดีย เมื่อบริษัท อินเดียตะวันออกเข้ามาเป็นพ่อค้า มีกลุ่มคนที่เลือกชีวิตของการกบฏและต้องเผชิญกับความตายเมื่อถูกจับกุมไปเป็นทาส กลเม็ดเด็ดพรายของการเอาตัวรอดและการผจญภัยบนเรือลำใหญ่จึงเกิดขึ้นท่ามกลางการต่อสู่ที่ดุเดือด เรื่องนี้มีกลิ่นอายคล้ายกับหนังโจรสลัด Pirates of the Caribbean หากใครชอบหนังแนวนี้ ห้ามพลาดชม!

Shadow : จอมคนกระบี่เงา

กำหนดเข้าฉาย : 8 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์จีนกำลังภายในแนว แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต ฝีมือจางอี้โหมว ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องดังเช่น Hero , House of Flying Daggers , The Great Wall ปีนี้กับงานสร้างสุดตระการตากับภาพยนตร์เรื่อง Shadow(จอมคนกระบี่เงา) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ จาง อี้โหมว ใช้เวลาเขียนบทนานถึง 3 ปี ถ่ายทำอีก 2 ปี เนื้อหาของเรื่องจะเกิดขึ้นในยุคสามก๊ก ช่วงเวลาที่สับสนวุ่นวายที่สุดช่วงหนึ่งในแผ่นดินจีน เป็นเรื่องราว “เงา” บุคคลไร้ตัวตน ผู้ถูกกักขังเลี้ยงดูอยู่ในคุกใต้ดินตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เพื่อให้เขาเป็นตัวตายตัวแทนของขุนพลใหญ่ แต่โชคชะตากลับพลิกผัน เมื่อเขาไม่ต้องการจมปลักอยู่ในความมืดมิด จึงลุกขึ้นสู้ เพื่อหวังทวงคืนสู่อิสรภาพ!!

 

Fantastic Beasts 2 : สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

กำหนดเข้าฉาย : 15 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์แนวผจญภัย / แฟนตาซี เขียนบทด้วย เจ.เค. โรว์ลิ่ง เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1927 เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่นิวท์ ได้ช่วยเหลืือจนสามารถเปิดเผยและจับกุมตัวพ่อมดศาสตร์มืด กรินเล็ตต์ กรินเดวัลล์ได้ แต่อย่างที่เขาได้สัญญาเอาไว้, กรินเดลวัลด์สามารถหลบหนีการคุมขังออกมาได้ เขาเดินทางเพื่อรวบรวมผู้ติดตามของเขา เพื่อยกระดับพ่อมดแม่มดให้เหนือกว่าเหล่าโนเมจทั้งมวล มีพ่อมดเพียงคนเดียวที่อาจจะหยุดยั้งเขาได้ นั่นคือเพื่อนรักของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการร่วมมือพ่อมดที่เคยปะทะกับกรินเดลวัลด์มาก่อน เขาคนนั้นคือ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ทำให้การผจญภัยร่วมกันของนิวต์ ทีน่า ควินนี และโจอี้ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แต่ภารกิจในครั้งนี้จะทดสอบความจงรักภักดีของพวกเขา ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญหน้ากับภัยพิบัติครั้งใหม่ในโลกของพ่อมดและแม่มด ที่อันตรายและพร้อมจะแบ่งแยกทุกฝ่ายออกจากกัน

 

Just a Breath Away : หมอกมฤตยู

กำหนดเข้าฉาย : 15 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ ผลงานการกำกับของ ดาเนียล โรบี นำแสดงโดย โนเมน ดูริส, ออลก้า คูรีเลนโก้, ฟานติน ฮาดูอิน เรื่องราวของแมทธิวและอันนา มีลูกสาวของที่ป่วย ต้องอาศัยอยู่ในแคปซูลแก้วขนาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถชีวิตข้างนอกได้ วันหนึ่ง จู่ๆ ก็มีหมอกควันปริศนาปกคลุมเมืองปารีส และทำให้ผู้คนบาดเจ็บล้มตายมากมาย นอกจากพวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตตัวเองให้รอด พวกเขายังต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูกสาวที่รักจากสถานการณ์นี้ให้ได้ด้วย

Robin Hood : พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

กำหนดเข้าฉาย : 22 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์แนวผจญภัย ผลงานการกำกับของ ออทโท บาธรัส นำแสดงโดย เบน เมนเดลชอน, ทารอน อีเกอร์ตัน, เจมี่ ดอร์แนน เรื่องราวของ “Robin Hood” ผลงานภาพยนตร์โปรเจกต์ยักษ์ที่นำเรื่องราวของยอดวีรบุรุษจอม โจรมาเล่าตีความในมุมมองใหม่ บู๊กว่า ดุดันกว่า และการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า รับประกันว่าผู้ชมยังไม่เคยได้สัมผัสในเวอร์ชั่นใดมาก่อน โดยหยิบยกเรื่องราวช่วงยุคเริ่มต้นของตำนานโรบิน ฮูดหลังจากที่เขาไปร่วมรบในสงครามครูเสด เมื่อกลับมาจึงพบว่าเมืองของเขาถูกคนชั่วยึดครอง โรบิน ฮูดจึงรวบรวมตั้งกองกำลังใหม่เพื่อลุกขึ้นต่อสู้

ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช

กำหนดเข้าฉาย : 22 พฤศจิกายน 2018

ปาฏิหาริย์ แก้วนาคราช (บุญเฮ็ด บุญสร่าง) นำเสนอเรื่องราวของ พล (นิว – ชัยพล)​ เด็กชายต่างจังหวัดจิตใจงาม ถูกหล่อหลอมด้วยพระธรรมคำสอนจากการชี้นำของยาย แต่เพราะปัญหาครอบครัวทำให้เขาตัดสินใจหันหลังให้ศาสนา ก้าวสู่วงการนักเลงและยาเสพติดทุกรูปแบบเพื่อประชดชีวิต และนี่เองที่เป็นเหตุให้เขาต้องหนีการตามล่าของตำรวจไปอยู่กรุงเทพ ผู้หญิง ยาเสพติด และความรุนแรง นำมาซึ่งความวุ่นวายในชีวิตของพลจนทำให้เขาแทบเอาตัวไม่รอดอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งได้มาพบกับเพื่อนเก่า หนุ่ย (ตุ้ย – เกียรติกมล) ที่มาชักชวนให้เขาทำงานกับเจ๊เพ็ญ (อัญ อรญา) หัวหน้ามาเฟียชื่อดังในวงการใต้ดินที่ใช้มูลนิธิสังคมสงเคราะห์บังหน้าแต่แอบทำธุรกิจรับส่งยาลับหลัง ก็ยิ่งทำให้เขาถลำลึกเข้าสู่ห้วงบาปยิ่งขึ้นไปอีกแล้วเธอก็มาทำให้จิตใจของชายหนุ่มที่หันหลังให้ศาสนาต้องสั่นคลอน ขวัญแก้ว (จูน – ชลฤดี) อดีตคนรักที่ได้พบกันอีกครั้งอย่างไม่คาดคิด ความรักที่มีต่อขวัญแก้วทำให้พลอยากถอนตัวออกจากวงการอันตราย… แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น… เพราะวงการนี้ก้าวเข้ามาเมื่อไหร่ ถ้าอยากออกไปก็ต้องไปในฐานะศพเท่านั้น! พลที่ถูกหมายหัวจะพาขวัญแก้วที่ติดร่างแหเอาตัวรอดจากสถานการณ์ถูกตามล่านี้ได้อย่างไร? และการตัดสินใจของพล หลังจากได้รู้ว่าเขาและคนที่เขารักที่สุด จะเหลือเวลาในโลกนี้อีกแค่ห้าปีคือ?

 

Penguin Highway : วันหนึ่งฉันเจอเพนกวิน

กำหนดเข้าฉาย : 22 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์ ผจญภัย / แอนิเมชัน เรื่องราวของ อาโอะยามะ เด็กชายชั้น ป. 4 ผู้ช่างสังเกต ได้ทำทุกวิถีทางเพื่อไขปริศนาการปรากฏตัวของฝูงเพนกวินในหมู่บ้านของพวกเขา แล้วเขาก็พบว่าปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติดังกล่าวเกี่ยวข้องกับพลังวิเศษที่มาจากหญิงสาวที่ทำงานเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์และเป็นคนที่อาโอะยามะหลงรักอีกด้วย การสืบหาความจริงเบื้องหลังปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติกำลังทดสอบมิตรภาพ และ ความรักของพวกเขาไปตลอดกาล
ผลงานการกำกับอนิเมชั่นขนาดยาวเรื่องแรกของ ‘ฮิโรยาสุ อิชิดะ’ และมือเขียนบท ‘มาโกโตะ อุเอดะ’ จาก ‘The Night Is Short, Walk On Girl’ ให้เสียงพากย์โดยนักแสดงสาวขวัญใจชาวไทย ‘ยู อาโออิ’ จาก Hana and Alice และ ‘คิตะ คานะ’ จากซีรี่ส์ Good Morning Call

 

ไทบ้าน เดอะซีรีส์ 2.2

กำหนดเข้าฉาย : 22 พฤศจิกายน 2018

 

Iceman 2 : The Time Traveler

กำหนดเข้าฉาย : 22 พฤศจิกายน 2018

ในยุคราชวงศ์หมิง พี่น้องทั้ง 4 คน เติบโตมาในหมู่บ้านเต๋าหยวน ทั้ง 4 ได้ฝึกวิทยายุทธจนก้าวขึ้นมาเป็นราชองรักษ์ชั้นสูงแต่เมื่อเกิดเหตุให้ทั้งสี่แตกคอกันทำให้เกิดการต่อสู้ที่รุนแรงจนทำให้ปฐพีสั่นสะเทือนและหิมะได้ถล่มลงมาทับร่างพวกเขาเวลาผ่านไปกว่า 400 ปี ทั้ง 4 คนได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาและต้องมาห้ำหั่นกันอีกครั้งเหอหยิง (ดอนนี่ เยน)
ได้เรียนรู้ว่าเขาได้กลายเป็นกบฏต่อประเทศชาติจากการบิดเบือนของประวัติศาสตร์ เขาจึงต้องพยายามออกตามให้วงล้อแห่งกาลเวลาเครื่องมือที่ว่ากันว่าสามารถเดินทางข้ามเวลาได้เซา (หวังเป่าเฉียง) และ หนี่ฮู (คัง ยู) ยังคงฝังใจเรื่องการแตกคอเขาจึงออกไล่ล่าเหอหยิง จนกระทั่งในที่สุดทั้ง 3 ได้ปะทะกันบนสะพานสิ่งหมา การต่อสู้นั้นรุนแรงและดุเดือดจนกลายเป็นที่กล่าวขวัญไปทั่วประเทศ เหอหยิงได้รับบาดเจ็บและตกลงไปจากสะพานโดยที่ไม่รู้ชะตากรรม แต่ในที่สุดหยวนหลง (เยิ่นต๊ะหัว) พี่ชายคนโตที่ฟื้นจากการแช่แข็งก่อนหน้าเหอหยิง 16 ปี ได้ใช้อำนาจทางกรมตำรวจตามหาเหอหยิงจนเจอเมื่อทั้งสองได้พบกัน หยวนหลง บอกกับ เหอหยิง ว่าหมู่บ้านเต๋าหยวนที่พวกเขาได้เติบโตมานั้นได้ถูกทำลายอย่างย่อยยับเหอหยิงเศร้าโศกกับอดีตที่ตนเองแก้ไขไม่ได้ เขาจึงร่วมมือกับ หยวนหลงตามหาวงล้อแห่งกาลเวลาและใช้มันเพื่อกลับไปเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์โดยที่เขาเองไม่รู้เลยว่านี่คือกับดักที่ หยวนหลง ได้วางแผนเอาไว้

Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2

ราล์ฟตะลุยโลกอินเตอร์เน็ต:วายร้ายหัวใจฮีโร่

กำหนดเข้าฉาย : 29 พฤศจิกายน 2018

ผลงานกำกับของ ฟิล จอห์นตัน, ริช มัวร์ พากษ์เสียงโดย คริสเตียน เบล, แมนดี้ มัวร์, ออลี่ คราวัลโฮ เรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์ ซูเปอร์ฮีโร่ และแม้กระทั่งเจ้าลาอมทุกข์ ต่างรวมตัวเพื่อช่วยราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ ตะลุยโลกอินเทอร์เน็ตไปหาอะไหล่สำหรับการรักษาเกมส์ชูการ์ รัช ของเพื่อนซี้อย่างยัยว๊อบแว๊บเวเนโลปี้ให้คงอยู่ได้

 

The Travelling Cat Chronicles : ผม แมว และการเดินทางของเรา

กำหนดเข้าฉาย : 29 พฤศจิกายน 2018

“ผม แมว และการเดินทางของเรา” เรื่องราวของ ซาโตรุ ชายหนุ่มอบอุ่น ใจดีและรักสัตว์ เขามีแมวอยู่ตัวนึงชื่อว่าเจ้า นานะ ซึ่งเขาเก็บมาเลี้ยงหลังจากมันประสบอุบัติเหตุ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาไม่สามารถเลี้ยงมันได้อีกต่อไป . เขาจึงพานานะออกเดินทางเพื่อตามหาบ้านใหม่ คนที่เชื่อว่าจะสามารถเลี้ยงดูแมวตัวโปรดได้อย่างดีแทนเขา ระหว่างเดินทาง ซาโตรุได้เจอผู้คนมากมาย รวมถึงเพื่อนในสมัยเด็กและรักแรกของเขา ไม่เพียงแค่นั้นความลับที่เขาซ่อนมานานก็เผยออกมา ซึ่งอาจทำให้หลายๆ คนหัวใจสลาย รวมทั้งเจ้านานะด้วย

211 : โคตรตำรวจอันตราย

กำหนดเข้าฉาย : 29 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์แอ๊คชัน ดราม่า ผลงานการกำกับของ ยอร์ก อเล็ค แชคเคิลตัน นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์นิโคลัส เคจ, โซฟี สเกลตัน, ไมเคิล เรนีย์ จูเนียร์ กับหนังที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นการผสมผสานระหว่าง Black Hawk Down และ End of Watch ผลงานการกำกับโดย ‘ยอร์ค อเล็ค แช็คเกิลตัน’ ในหนังตำรวจเดือด บู๊ระอุ ‘211 โคตรตำรวจอันตราย’ ภาพยนตร์สร้างจากเหตุการณ์จริงสุดระทึกที่ยาวนานและนองเลือดที่สุดในประวัติศาสตร์กรมตำรวจอเมริกา เมื่อนายตำรวจที่กำลังจะเกษียณ ไมค์ แชนด์เลอร์ (นิโคลัส เคจ) และคู่หูของเขา ต้องรับมือกับกลุ่มโจรติดอาวุธร้ายแรงที่ก่อเหตุปล้นธนาคาร พร้อมกับตัวประกันอีกนับสิบ ผลงานอำนวยการสร้างสุดมันส์ สุดระห่ำ โดยโปรดิวเซอร์ขาบู๊จาก The Expendables และ London Has Fallen

 

Gravity of Love : รักแท้..แพ้แรงดึงดูด

กำหนดเข้าฉาย : 29 พฤศจิกายน 2018

ภาพยนตร์รักโรแมนติก ผลงานการกำกับของ ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์, ถิรกร ปิยธรรมชัย นำแสดงโดย เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, บอย ปกรณ์ และ หลุยส์ สก๊อต เรื่องราวของ ‘ฟ้า’ (รับบทโดย จรินทร์พร จุนเกียรติ) ผู้หญิงที่ไร้ระเบียบแบบแผนในชีวิต ไม่เชื่อในความรักและพรหมลิขิตกำลังตามแก้เผ็ดกับเหล่าอดีตคนรักที่ ทำให้เธอผิดหวัง แต่นั่นกลับทำให้เธอได้พบกับ ‘เซน’ (รับบทโดย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ชายหนุ่มสุดเพอเฟกต์ที่เหมือนกับชะตาถูกขีดให้ทั้งสองคนมาพบกัน เซนต้องมาคอยดูแลผู้หญิงแปลกหน้าที่เมาสุดๆ แต่ก็น่ารักสุดๆ และการได้อยู่กับฟ้าทำให้เซนได้รู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาของทั้งคู่ ทั้งสองอยู่ในสถานที่เดียวกันและเฉียดผ่านกันมาตลอด แต่ในค่ำคืนที่แสนประทับใจนั้นทั้งสองคนจากกันด้วยคำท้าว่าถ้าเราต่างเป็นพรมลิขิตกันจริงทั้งคู่จะได้เจอกันโดยที่ไม่ทิ้งการติดต่อให้กันและกันเลย จนเมื่อถึงช่วงลาพักร้อน ฟ้าวางแผนกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยวเซนได โดยมี ‘เต้’ (รับบทโดย หลุยส์ สก๊อต) นักบินสุดหล่อเพื่อนสนิทที่แอบชอบและคอยดูแลฟ้ามาตลอด ในทริปนี้ที่เต้คิดว่าจะใช้เวลาพิชิตใจฟ้าให้ได้ ท่ามกลางแรงเชียร์ของเพื่อนๆ ที่อยากให้ฟ้าลงเอยกับเต้เสียที แต่แค่เริ่มต้นทริปก็เกิดเหตุผิดพลาดจากการจองโรงแรมผิดทำให้กรุ๊ปทัวร์ของฟ้าต้องออกตามหาที่พักกันจ้าละหวั่น ก่อนจะได้คำแนะนำจากนักเรียนไทยด้วยกันให้ไปเรียวกังที่หนึ่ง ซึ่งฟ้าก็แทบช๊อกเมื่อพบว่าเรียวกังแห่งนั้นมี ‘เซน’ เป็นเจ้าของอยู่ เมื่อชะตา ลิขิตให้ ‘เขา’ และ ‘เธอ’ ได้มาเจอกันอีกครั้ง แล้วฟ้าจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อเกิดสงครามชิงนางระหว่าง “คนที่ฟ้าลิขิตเพื่อเธอ” กับ “คนที่ทุ่มเทเพื่อเธอ” สุดท้ายแล้วผู้หญิง (ที่ดูเหมือน) สวยเลือกได้อย่างฟ้าจะเลือกใคร หรือจะขอครองความเป็นโสดต่อไป

 

My Hero Academia The Movie: Two Heroes : กำเนิดใหม่ 2 วีรบุรุษ

กำหนดเข้าฉาย : 29 พฤศจิกายน 2018

My Hero Academia The Movie: Two Heroes ออกฉายที่ประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ซึ่งเปิดตัวด้วยรายได้กว่า 500 ล้านเยน ทะยานสู่อัน 4 ของ BOX OFFICE ในประเทศญี่ปุ่นสัปดาห์นั้น และนอกจากนี้ยังได้รับคะแนนรีวิว “Liked it” บนเว็บ Rotten Tomatoes จากเหล่าผู้ชมกว่า 97% ณ ปัจจุบัน ซึ่งกำลังขยายการฉายสู่โรงภาพยนตร์ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

 

คลิปวิดีโอและข้อมูลจาก : Major Group, Sony Pictures Thailand, YRFWeLoveSF, WarnerBros Thailand, MoviesMpictures, Thibaan Channel, Walt Disney Thailand, New Trailer Buzz

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book