เคลื่อนไหวแล้ว! “แม่แมท” โพสต์ไอจีถึงลูกสาว หลังเจอดราม่าซุ่มคบสงกรานต์

 

กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก ที่ทำเอาขาเผือกติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อ ว่าแท้จริงแล้ว สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี แอฟ ทักษอร แอบซุ่มเงียบคบกับ นางเอก แมท ภีรนีย์ จริงหรือไม่ หลังมีข่าวลือหนาหูว่า แมทคบหากับสงกรานต์และเป็นสาเหตุทำให้สงกรานต์ ต้องจบความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา จนถึงขั้นหย่าร้าง โดยก่อนหน้านี้สาวแมทถึงกับทนไม่ไหว ออกมาเปิดศึกโพสต์ตอบโต้ คนที่เข้ามาคอมเมนต์ไอจีของเธอในลักษณะกล่าวหาว่าเธอเป็นมือที่สามระหว่างแอฟ กับ สงกรานต์ อย่างดุเดือด

ล่าสุด คุณแม่พัชนีย์ คงไทย มารดาของแมท ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับสาวแมทในวัยเด็ก บนอินสตราแกรมพร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งในเชิงให้กำลังใจสาวแมทในวันที่เจอมรสุมดราม่า ดังนี้

“ชอบภาพนี้ : แม่เพียงให้ชีวิตลูก แต่แม่ไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก ชีวิตลูกเป็นของลูก ทำมันให้ดีและมีค่านะ ต่อไปนี้ แม่ขอให้ลูกใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้สมกับที่เกิดมาเป็น “คน” ขอให้ลูกเป็นผู้ที่ มีสติและปัญญา ใช้2แขน 2ขา กับอีก1 สมองที่มีค่าของลูก นำพาชีวิตตนเองและบุคคลรอบข้างไปสู่ความสุข ความสำเร็จ ความเจริญ ใช้ชีวิตให้สง่างาม มีปัญญาก้าวข้ามทุกอุปสรรค ระหว่างทางด้วยสติ ทำประโยชน์ต่อคน ต่อโลกเท่าที่สามารถทำได้

“สู้ชีวิตให้ถึงที่สุด เท่าที่แม่เคยสู้มา เท่าที่แม่เคยทำให้ดู การที่เราไม่ได้มีทรัพย์สมบัติมากมาย มันอาจทำให้เรา รู้จักการสู้ชีวิต อดทน อดกลั้น มานะ พยายามมากขึ้นกว่าคนอื่นนะลูก. จงก้าวไปสู้โลกกว้างเพื่อเรียนรู้ แม่จะอยู่ข้างๆลูกเสมอ เท่าที่ลูกต้องการ คิดถูก เลือกถูก #แม่&papa”

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม songkarn_taemattperanee

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book