ส่อง 3 สาว “พิม-แพรว-กิฟท์” กับเสน่ห์เด็ดมัดใจ “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

     ร่ายมนตร์ความสนุก เสกรักขยับหัวใจกันอย่างต่อเนื่องกับละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ที่จัดเต็มความเข้มข้นในโลกแห่งเวทมนตร์จนส่งกระแสตอบรับกระหึ่มโลกโซเชียล!! แฟนละครต่างชื่นชมกับฉากและเทคนิค CG รวมถึงบทบาทของตัวละครแต่ละคนที่เต็มไปด้วยสีสัน โดยเฉพาะ 3 สาว 3 สไตล์ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร กับบทของ ณิศรา แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค กับบท มาริสา และ กิฟท์-สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์ กับบทของ โมนา มาดูกันว่าทั้ง 3 สาว มีเสน่ห์อะไร ถึงมัดใจเหล่าพ่อมดหนุ่มสุดหล่อของเราไว้ได้ มาติดตามกันจ้า

พิม พิมประภา เผย “พิมรับบทเป็นมนุษย์สายมโนชื่อณิศราค่ะ เป็นสาวแสบ เอาแต่ใจ ไม่แสแสร้ง นิสัยไม่ค่อยดีช่วงต้นเรื่องๆ ชอบเอาชนะ ชอบแกล้งคนอื่น มองโลกในแง่ร้าย โรมก็จะคอยปราบ และความที่เราเป็นผู้หญิงที่อยู่ในตระกูลล่าพ่อมด เราเลยคิดแผนการที่จะหลอกโรมเพื่อที่เราจะเอาพลังของเขามา ซึ่งโรมรู้อยู่แล้วว่าโดนหลอกแต่ก็ยอมให้หลอก เพราะหลงเสน่ห์เราค่ะ (หัวเราะ) มีฉากกุ๊กกิ๊กเยอะมากค่ะ ฝากให้ติดตามความรักของพ่อมดโรมกับณิศราด้วยนะคะ รับรองว่าจะหลงเสน่ห์ของเราทั้งคู่แน่นอนค่ะ”

แพรว เฌอมาวีร์ เผยว่า “เรื่องนี้แพรวจะได้คาแร็กเตอร์ที่ห่างไกลตัวมากค่ะ แล้วยังต้องเล่น 2 บทบาทด้วย คือจะรับบทเป็นมนุษย์ชื่อ มาริสา เป็นสาวหวาน จิตใจดีงาม เจียมเนื้อเจียมตัว ต้องสลับอารมณ์ไปมา เพราะจะโดนแม่มดโมนาเข้าสิงด้วย เป็นอะไรที่ท้าทายมาก จะเข้าฉากกับบลิว พ่อมดแมทธิวเยอะมาก และจะมีความรู้สึกที่พิเศษมากกว่าพี่น้อง เหมือนเรารักพี่ตัวเอง ซึ่งพอนานไปมันไม่ใช่พี่น้องแล้ว จะเป็นความรักแบบจริงจัง แบบรักเธอเมื่อไหร่ไม่รู้ตัว ก็จะหวานไปอีกแบบค่ะ ฝากเอาใจช่วยความรักของมาริสากับแมทธิวด้วยนะคะ”

กิฟท์ สุพิชฌาย์ เผยว่า “จะรับบท แม่มดสาวสวย โมนา สาวกำพร้า ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา คาแร็กเตอร์คือจะอารมณ์ร้ายทั้งเรื่อง อยากได้อะไรก็ต้องได้ เราแอบชอบโรม เพราะเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน แต่สุดท้ายไปคู่กับพี่โก้ คือเดวิท เค้าจะคอยหาข้อเสนออะไรที่จะทำให้โรมกลับมาหาเราและเราก็สนใจ คือให้แตกแยกกัน เราก็จะไม่ค่อยคุยดีกับเดวิทนะคะ จะคอยกัดกันตลอด แต่ในความที่กัดกัน ก็จะมีความหวานซ่อนอยู่ ฝากมาลุ้นกันว่าจากคู่กัดจะกลายเป็นคู่รักกันตอนไหน รับรองมีเรื่องราวให้ลุ้นกันแบบสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book