ชัดเจน….จากปาก “สงกรานต์” รับคุย “แมท” เผยอยากเริ่มต้นใหม่

     เป็นกระแสมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับการจับตามองถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ว่าทั้งคู่นั้นได้คบหาดูใจกันหรือไม่ และยังมีข่าวว่า ทางคนใกล้ชิดกับครอบครัวเตชะณรงค์ เผยว่า สงกรานต์ ได้พา แมท เข้าไปทำความรู้จักกับครอบครัวแล้ว และทางตัวสงกรานต์เองได้บอกกับคนสนิทว่าถ้าเรื่องทุกอย่างลงตัวเรียบร้อย ก็พร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน

แต่ในวันนี้ทุกอย่างเริ่มชัดเจนมากยิ่งขึ้น เมื่อทาง Thairath Talk ได้คุยแบบตัวต่อตัวกับทาง “สงกรานต์” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถึงประเด็นต่างๆ โดยทาง เว็บไทยรัฐออนไลน์ ได้ยกประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจของสังคมมาเผยแพร่ ทาง www.thairath.co.th กับคำถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างดาราสาว “แมท ภีรนีย์” เป็นอย่างไร โดยเจ้าตัวก็ยอมรับ่วา “ตอนนี้พยายามคุยกันจริงจังขึ้น ศึกษาดูขึ้น เพราะตอนนี้เรื่องที่มันค้างคาจบแล้ว อยากจะลองคุยกับแมทจริงๆ อยากจะลองเริ่มต้นใหม่ รับอยากพัฒนาความสัมพันธ์ที่มากกว่าพี่ชาย ยืนยันตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน ยังอยู่ในช่วงศึกษากันอยู่ ส่วนระยะเวลาในการจีบแมทยังไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็เริ่มคุยกันเยอะขึ้นหลังจากที่ทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว ย้ำชัด รักครั้งนี้ต้องทำให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาพลาดมาแล้ว ไม่อยากพลาดแล้ว เผยชอบแมท ที่เป็นคนแมนๆ ลุยๆ ยืนยันฝ่ายหญิงไม่ใช่มือที่สาม และ มิ้นต์ ชาลิดา ไม่ได้เป็นแม่สื่อแน่นอน”

ส่วนประเด็นที่ทำไมถึงไปนอร์เวย์ด้วยกัน และก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่รู้จักกับฝ่ายหญิง ตามอ่านต่อได้ที่ “Thairath Talk” https://www.thairath.co.th/content/1409935

รูปจาก อินสตาแกรม mattperanee , songkarn_tae

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book