“ลี-แพรวา-สิงโต-เต๋อ-น้ำตาล” นำทีม ประชันดราม่าเข้มข้น ดิ่ง เดือด ดาร์ค ใน “Friend Zone เอา•ให้•ชัด”

     “จีเอ็มเอ็มทีวี” เจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่น พร้อมส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” มาลงจอกระชากเรตติ้งแล้ว นำแสดงโดย “ลี-ฐานัฐพ์, แพรวา-ณิชาภัทร, เบสท์-ณัฐสิทธิ์, น้ำตาล-ทิพนารี, สิงโต-ปราชญา, ณัฐ ศักดาทร, พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์, เต๋อ-รัฐนันท์, อ้าย-สรัลชนา”

ประชันดราม่าสุดเข้มข้น ดิ่ง เดือด ดาร์ค กำกับการแสดงโดย 2 ผู้กำกับมือดี “ทิชากร ภูเขาทอง, ชาคร ไชยปรีชา” การันตีหนักๆ ถึงรสถึงอารมณ์ กับเรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20+ ทั้งแบบได้กันแล้วเป็นเพื่อนกันได้ไหม แฟนในที่ลับ เพื่อนในที่แจ้ง เลิกกันแล้วอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่า หรือจะปัญหาคลาสสิก แฟนเพื่อนก็เหมือนแฟนเรา

เรื่องย่อ Friend Zone เอา•ให้•ชัด

กำกับโดย ทิชากร ภูเขาทอง, ชาคร ไชยปรีชา , ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี , ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV เริ่มวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้

เรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20 + เมื่อ “โบโย่” (แพรวา-ณิชาภัทร) หญิงสาวชีวิตพังๆ ถูกแฟนบอกเลิก แถมยังมาตกงานเพราะเพื่อนร่วมบ้านอย่าง “สตั๊ด” (พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์) พาคนแปลกหน้ามาฟีเจอริ่งกันที่บ้านจนได้เรื่อง ทำให้เธอไม่มีงานไปพรีเซนท์ลูกค้า จนถูกไล่ออก โบโย่และ “บูม” (น้ำตาล-ทิพนารี) เลยตัดสินใจไล่สตั๊ดออกและหาคนอื่นมาอยู่ด้วยใหม่คือ “กู๊ด” (ลี-ฐานัฐพ์) หนุ่มอาร์ทฟรีแลนซ์ ที่ผ่านการแนะนำของ “แอ้ม” (อ้าย-สรัลชนา) และ “เบิ้ล” (เต๋อ-รัฐนันท์) กู๊ดเข้ามาอยู่ในบ้านในช่วงเวลาที่โบโย่เปราะบางทั้งชีวิตรักและการงาน ทำให้ทั้งสองเผลอใจไปมีอะไรกัน แต่ก็ตกลงกันว่าความสัมพันธ์จะยังคงอยู่แค่เพื่อน ส่วนบูม พริตตี้สาวรักวนลูป ก็มีปัญหาค้างๆ คาๆ กับคนที่เธอเรียกว่าแฟนอย่าง “ต่อ” (เบสท์-ณัฐสิทธิ์) ที่ไม่เคยเปิดตัวบูมว่าเป็นแฟน เพราะอายที่บูมเป็นพริตตี้และถูกหาว่าเป็นเด็กเสี่ย ความสัมพันธ์แบบรักๆ เลิกๆ ที่ทำให้คนรอบข้างต้องกลายเป็น “หมา”

แอ้ม และ เบิ้ล เป็นคู่รักที่อยู่กันมานาน ซื้อคอนโดและพร้อมสร้างอนาคตด้วยกัน แต่แอ้มก็ไม่แน่ใจนักว่าเบิ้ลจะเปลี่ยนตัวเองเพื่ออนาคตได้หรือเปล่า เพราะชีวิตเขายังไม่เอาไหน ทำให้แอ้มรู้สึกเหนื่อย และความบาดหมางมาถึงจุดแตกหัก เมื่อเบิ้ลทำบางอย่างที่ทำให้แอ้มทนไม่ไหวจนต้องเลิกและไล่เบิ้ลออกจากคอนโด แต่เบิ้ลไม่ยอมออก ทั้งสองจึงต้องทนอยู่ด้วยกันและเล่นเกมกันจนกว่าใครสักคนจะทนไม่ไหวและออกไปเอง

เมื่อ สตั๊ด ถูกไล่ออกจากบ้าน ก็มาขออาศัยอยู่กับเพื่อนรักคือ “เอิร์ธ” (สิงโต-ปราชญา) หนุ่มออฟฟิศที่ชีวิตสุดเพอร์เฟ็คต์ ที่อยู่กับแฟนสุดเริ่ด หมอหนุ่มรุ่นพี่ชื่อ “แซม” (ณัฐ ศักดาทร) ถึงจะรักกันมากแค่ไหน แต่ทั้งสองก็มีปัญหาเรื่อง ทะเลาะกันบ่อยๆ การเข้ามาของสตั๊ดที่เหมือนจะมาเป็นที่ปรึกษาให้กับทั้งสองคน กลับจะกลายเป็นการจะสร้างปัญหา เพราะไม่แน่ใจว่าไอ้ที่ปรึกษา มันเข้ามาด้วยความหวังดี หรือมันจะเข้ามา ทำลายกันแน่

รายชื่อนักแสดง “Friend Zone เอา•ให้•ชัด”
แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ รับบท โบโย่
ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ รับบท กู๊ด
น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม รับบท บูม
เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ รับบท ต่อ
เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ รับบท เคเบิ้ล
อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล รับบท แอ้ม
สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ รับบท เอิร์ธ
พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ รับบท สตั๊ด
ณัฐ ศักดาทร รับบท แซม

ติดตามเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ชัด จนต้องเคลียร์ของพวกเขาได้ใน “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV เริ่มวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book