Zeal เปิดตัว อีพีอัลบั้มในรอบ7 ปี พร้อมแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

     หลังจากประสบความสำเร็จจากคอนเสิร์ตใหญ่จนบัตร sold out ไปแล้ว ล่าสุดศิลปินวงZeal (ซีล) ก็ทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลงอีกระลอก กับการเปิดตัวEP Album (อีพี อัลบั้ม) ที่ห่างหายไปกว่า7ปี ในงาน “ele tujaa Presents Zeal Rizing Fan Meeting (อีแอลอี ธุจ้า พรีเซนต์ ซีล ไรซ์ซิ่ง แฟน มีตติ้ง)” ท่ามกลางแฟนเพลง300ท่านในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้านDND เอกมัย

นอกจากกิจกรรมลุ้นรางวัลที่ศิลปินทั้ง5ท่าน “เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย” (นักร้อง) “ป๊อก-ต่อยศ จงแจ่ม” (เบส) “เคน-ปรัชญา มีบำรุง” (กลอง) “ชุ-ณัฐบวร เศรษฐกนก” (กีต้าร์) และ “ศิลา นามเทพ” (กีต้าร์) เตรียมมาให้ผู้โชคดีได้ร่วมสนุกกันในงานแบบใกล้ชิด แต่ที่ฟินสุดเห็นจะเป็นเกมส์สุดท้ายที่ให้แฟนเพลงที่เกิดในวันนั้นขึ้นมาปิดตาและกอดสมาชิกในวง พร้อมให้ทายว่าเป็นสมาชิกคนไหน เล่นเอาในงานตรวจพบดัชนีความเขินสูงมากในช่วงนั้น

 แถมผู้ร่วมงานยังได้เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตสุดมันส์แบบไม่มีกั๊กกับซองลิสท์เพลงฮิตที่ขนกันมาอย่างไม่ตกหล่นสักเพลง และอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานกับการเปิดตัวเพลงใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอที่แรกในเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” เพลงช้าบาดลึกที่แต่งขึ้นจากปลายปากกา “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม”และถูกห่อหุ้มด้วยซิกเนเจอร์ของZealอย่างสมบูรณ์ โดยมีกิมมิคอยู่ที่แคปชั่นสั้นๆแต่เจ็บแรง “การบอกให้รอ คือคำพูดที่ทำให้เจ็บน้อยที่สุด และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความเจ็บที่มากที่สุดและไม่มีที่สิ้นสุด” ปิดท้ายงานด้วยภาพประทับใจระหว่างแฟนเพลงและศิลปินซึ่งเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ต้องเพิ่มไว้ในเมมโมรีความทรงจำ…

 สามารถดาวน์โหลดเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ได้ที่ *492 222 108
อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหของ“Zeal(ซีล)” ได้ที่ Facebook:https://www.facebook.com/zealrockband หรือ https://www.facebook.com/MeRecordslabel , IG : @merecordslabel/zealrockband , Twitter : Merecordslabel , Youtube Channel : MERECORDS

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book