“ไอซ์” แจงแล้วจี๊ดใจจริงดิ? ลบรูป “ฮั่น” เกลี้ยง IG หลังมีข่าวกับ “จียอน”

    ออกมาชี้แจงให้หายสงสัยกันแล้ว หลังดาราสาว “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ลบรูปอดีตหนุ่มคนเคยสนิท “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ หลังสาวเกาหลีหัวใจไทย “ซอ จียอน” ออกมาสัมภาษณ์ว่าสนิทกับฝ่ายชาย

โดยในงาน “SUUNTO EXPERIENCE A JOURNEY WITH KILIAN JORNET” ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม “ไอซ์ ปรีชญา” แจงสาเหตุที่ลบรูปฮั่นว่า รู้สึกบางอย่างเลยลบรูปไป ปัดไม่พอใจข่าวระหว่างฝ่ายชายกับจียอน แจงอะไรที่เราเก็บไว้ในไอจีของเรา มันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่าที่เราไม่อยากเห็น

รับมีความทรงจำที่ดีกับฝ่ายชาย แต่เป็นเพียง ณ โมเมนต์นั้นๆ แต่ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้ตนรู้สึกไม่ดี ตรงนี้ไม่ขอพูดถึง หลังจากลบรูปฝ่ายชายก็ไม่ได้ถาม รับหลังกลับมาร่วมงานกันก็รู้สึกสนิทกันมากขึ้น พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ถ้ามถามว่ารักฝ่ายชายไหม เจ้าตัวแจงว่าตนไม่ได้ใช้คำนี้ คือมันก็มีความรู้สึกที่ดีต่อกันมาตลอดเวลา ส่วนในตอนนั้นถ้าคิดว่าจะรีเทิร์นไหม ตนคิดว่าเรื่อง การกระทำต่างๆ ที่ทั้งสองคนทำให้กันมันเป็นเรื่องคนสองคนที่รับรู้ได้ว่ามันมีอะไรพัฒนาขึ้นไปยังไงในลักษณะไหนมากกว่า

ส่วนเรื่องของฮั่นและจียอนตนก็ไม่รู้ว่าสัมพันธ์ทั้งสองเป็นยังไง ตนก็เพิ่งรู้จากข่าวรับเซอร์ไพรส์ ด้านสัมพันธ์ตนกับจียอนอาจจะไม่เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดี ปัดอันฟอลโล่ไอจีจียอนและฮั่น

ภาพจากอินสตาแกรม icepreechaya , queengyeon , hunz_iph

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book