สมาชิกวง ‘Super Junior’ ส่งวิดีโอข้อความถึงแฟนคลับในโอกาสเดบิวต์ครบรอบ 13 ปี!

สมาชิกวง ‘Super Junior’ ส่งวิดีโอข้อความถึงแฟนคลับ

ในโอกาสเดบิวต์ครบรอบ 13 ปี!

นับตั้งแต่เดบิวต์ผลงานออกมาในปี 2005 เผลอแป๊บเดียวศิลปินบอยกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Super Junior ภายใต้สังกัด SM Entertainment ก็เดบิวต์ผลงานครบรอบ 13 แล้ว และเนื่องในโอกาสพิเศษนี้ สมาชิกวง Super Junior ก็ได้อัดคลิปวิดีโอส่งข้อความถึงแฟนที่คอยให้กำลังใจพวกเขาตลอดมาด้วย

โดย Leeteuk หัวหน้าวงได้กล่าวในคลิปวิดีโอนี้ว่า “สวัสดีครับ ชาว E.L.F ทุกคนสบายดีไหมครับ วันนี้่เป็นวันที่พิเศษมากพวกเราก็เลยอัดคลิปวิดีโอสำหรับพวกคุณทุกคน ท้ายที่สุดพวกเราก็เดบิวผลงานครบรอบ 13 ปีแล้วนะครับ สำหรับความรักและกำลังใจที่พวกเราได้รับมาตลอดช่วงเวลาตลอด 13 ปีที่ผ่านมา ถ้าเป็นไปได้เราก็อยากจะขอบคุณพวกคุณทุกคน และอยากทราบว่าพวกคุณมีใครบ้างและสบายดีไหม เพราะพวกคุณคือมิตรแท้ของเรา ผมอยากจะขอบคุณแฟนคลับ E.L.F ทุกคน และในโอกาสพิเศษที่พวกเรา Super Junior เดบิวต์ผลงานครบรอบ 13 ปี เราก็อยากจะฉลองความยินดีนี้ร่วมกันกับแฟนคลับ E.L.F ทุกคนครับ จากนี้ไปหวังว่าความรักของพวกเราจะไม่มีที่สิ้นสุด หวังว่าพวกเราจะดูแลกันและกันตลอดไป และพวกเราจะส่งข้อความนี้ให้กับแฟน ๆ อีกครั้งในวันครบรอบปีที่ 23, 43, 43 ของเรา”

นอกจากข้อความหวานหยดชวนให้เหล่า E.L.F ใจละลายของหนุ่ม Leeteuk แล้ว ยังมีข้อความจากสมาชิกคนอื่นๆในวง Super Junior ฝากถึงแฟนๆ อีกด้วย คลิกชมคลิบวิดีโอที่หนุ่มๆ อัดมาฝากเนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 13 ปีของพวกเขากันได้เลยจ้า…

 

ข้อมูลจาก : allkpop.com, Wikipedia.org

ภาพจาก : smtown.com

คลิปวิดีโอจาก : Youtube SMTOWN

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book