ภาพยนต์เรื่อง ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนหนังชาวญี่ปุ่น!

ภาพยนต์เรื่อง ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

จากแฟนหนังชาวญี่ปุ่น!

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ไทยที่มีกระแสชื่นชมออกมาอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ภาพยนตร์แนวจารกรรม-ระทึกขวัญ ร่วมเขียนบทและกำกับโดย นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ออกฉายในปี พ.ศ. 2560 และโกยรายได้มหาศาลจากการออกฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ล่าสุดผู้กำกับ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ และออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่งนักแสดงนำของเรื่อง ได้เดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3-5 พ.ย. 61 ที่ีผ่านมา

ซึ่งในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนรวมถึงแฟนหนังชาวญี่ปุ่นกันอย่างล้นลามเลยทีเดียว โดยสาวออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นักแสดงนำของเรื่องได้โพสต์ความรู้สึกปลาบปลื้มใจในการเดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “少なくとも最後のではなく Last but not least ขอบคุณพี่บาส @bazpขอบคุณ #BadGenius #GDH เป็นการจบการโปรโมทตลอด 1 ปีกว่าๆ ได้อย่างน่ารักและอบอุ่น ที่ประเทศญี่ปุ่น ?? ติดตามโปรเจคใหม่ๆ ของพวกเราทุกๆคนด้วยนะคะ”

โดยแฟนหนังที่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วต่างเอ่ยปากชมว่าเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมมาก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องและนักแสดง และเชื่อได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนสำคัญ ที่ช่วยผลักดันให้ภาพยนตร์ไทยก้าวไกลไปสู่อุตสหกรรมภาพยนตร์โลกในอนาคตได้อย่างแน่นอน

มาฟังคอมเม้นต์ของแฟนหนังญี่ปุ่นในอินสตาแกรมของสาวออกแบบกันค่ะ เห็นแล้วน่าชื่นใจแทนทีมงานทุกคนจริงๆ เลย

ภาพจาก : IG aokbab 

ข้อมูลจาก : IG aokbab 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book