ไขรหัสลับ! “แอฟ” เคยให้สัมภาษณ์ จุดแตกหักจบชีวิตคู่ “ลูกไม่ควรเจอเหตุการณ์แบบนี้”

เรียกคะแนนสงสารพร้อมได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้น สำหรับคุณแม่สุดสตรอง สาวแอฟ ทักษอร หลังเกิดกระแสดราม่าอดีตสามีสงกรานต์ เตชะณรงค์ เปิดตัวยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับนางเอกร่วมช่อง อย่าง แมท ภีรนีย์ ทำให้ชาวเน็ตต่างต่างตั้งข้อสงสัยว่า สาวแมทอาจจะเป็นมือที่สาม ทำขาเตียงแอฟ-สงกรานต์ สั่นคลอน จนถึงขั้นหย่าขาดต่อกัน ซึ่งสาวแอฟเคยออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉถึงสาเหตุรักร้าว ก่อนจะหมดความอดทนในชีวิตคู่ ดังนี้

“อดทนถึงที่สุด ถึงวันออกจากบ้าน แอฟ เป็นคนไม่พูดมาก แต่ชอบพูดตรงๆ มีอะไรก็เคลียร์เลย เรื่องวีนก็มีบ้าง แต่กับเฉพาะผู้โชคดีคนนั้น เราเคยปี๊ดว่าทำไมอะไรยังไงอธิบายมาสิ อารมณ์ร้อน จริงๆ คือยังไม่สุด ถ้าโกรธมากจริงๆ คือ เงียบ ไม่พูดแล้ว ถ้าเลิกร้องไห้เมื่อไหร่ ให้รู้ไว้เลย ถ้าร้องไห้แสดงว่ายังแคร์ยังเจ็บปวดอยู่

วิธีจบชีวิตครอบครัวของแอฟ คือ ก็ออกมาเลย ไม่พูดอะไร ไม่เก็บของด้วย ทำให้ดราม่าน้อยที่สุด เฉพาะฉะนั้นจะไม่มีช็อตร้องไห้เก็บของ เหมือนเรากลับมาบ้านเรา แล้วก็ไม่กลับไปอีก ส่วนฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้รู้สึกว่าจะไม่ทนแล้ว ก็คือลูก เรานึกถึงลูก บางคนบอกแปลก เพราะคนส่วนใหญ่จะอดทนต่อเพื่อลูก แต่แอฟตัดสินใจเพราะลูก ไม่อยากให้ลูกจะต้องมาเจอสถานการณ์หรืออยู่ในเหตุการณ์ที่เด็กไม่ควรจะเจอ

เมื่อถามว่าใช้เวลาตัดสินใจนานไหม กว่าจะเดินออกมาจากบ้านหลังนั้น สาวแอฟตอบว่า ณ สถานการณ์ตอนนั้นก็ไม่นาน เพราะเราไม่ใช่เพิ่งเจอ ไม่ใช่เพิ่งเริ่มคิด มั่นใจมากว่า เป็นคนอดทน พยายามอะไรมาเยอะมากแล้ว หลายๆ ปี ไม่ใช่เด็กๆ ทะเลาะกันแล้วน้อยใจ แล้วจะจบความสัมพันธ์ ออกจากบ้านนั้นมาเป็นปีก่อนเป็นข่าว ไม่ได้คิดปิด ช่วงแรกที่ออกจากบ้าน คุณสงกรานต์มารับลูก บางครั้งแอฟก็ยังไปด้วย”

เมื่อถามถึงอนาคตมีโอกาสจะกลับมารีเทิร์นไหม สาวแอฟตอบว่า ในอนาคตแอฟตอบไม่ได้ แต่ ณ ตอนนี้มันไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม

เครดิต ภาพ : แฉ  , อินสตราแกรม aff_taksaorn  , songkarn_tae mattperanee

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book