“กวาง-น้ำหวาน” อุบพูดถึงเรื่องอดีต ครหาคบซ้อน! ส่วนสถานะตอนนี้นั้น…

    ประเดิมควงคู่ออกงานเป็นครั้งแรกแล้ว หลังจากที่หนุ่ม “กวาง AB Normal” หรือ “กวาง” ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ออกมายอมรับว่ากำลังคุยกับ “น้ำหวาน” พิมรา เจริญภักดี หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” เมื่อต้นปี ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มออกมาพูด ก็ได้มีคนออกมาแฉว่า ฝ่ายหญิงคบซ้อนและทิ้งสาวหล่อที่คบมากว่า 15 ปี แล้วมาปลูกต้นรักกับหนุ่มกวาง

โดยภายในงานเปิดตัวศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก “กวาง” และ”น้ำหวาน” ได้ออกมาเปิดใจรับว่าตอนนี้อยู่ในช่วงที่คุยกันอยู่ แจงสองคนรู้จักกันมาตั้งแต่เป็นศิลปินอยู่ค่ายเดียวกัน ซึ่งช่วงหลังๆ ก็มีโอกาสได้เจอกันตามงานบ่อยๆ เลยได้เจอกัน ส่วนที่ถามว่าไปสปาร์คกันตอนไหน อันนี้ก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน

เมื่อถูกถามถึงประเด็นข่าวว่า น้ำหวานคบซ้อน?? งานนี้เจ้าตัวไม่ขอพูดถึง บอกมันจบไปแล้ว และไม่เกิดประโยชน์กับฝ่ายไหน เพราะไม่ว่าจะพูดอะไรไป มันก็จะเกิดประเด็นใหม่ๆขึ้นมา อุบตอบปมคนมองว่ากวางเป็นต้นเหตุทำให้ตนเลิกกับคนเก่า วอนคนอย่าขุดคุ้ยเรื่องในอดีต รับมีผลกระทบต่อจิตใจมีเครียด มีนอยด์บ้าง รับตอนนี้ไม่ได้คุยกับคนเก่าแล้ว ด้านนักร้องหนุ่ม ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ หลังเกิดกระแสข่าว

ส่วนสถานะตอนนี้เป็นคนที่หวังดีต่อกัน ส่วนพร้อมเรียกแฟนไหม อันนี้ขออุบไว้ก่อน ขอบคุณฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่ารักจริงหวังแต่ง เพราะเหมือนให้เกียรติตน ให้เกียรติครอบครัวตน แต่ทั้งนี้มันก็เป็นเรื่องของอนาคต รับเจอครอบครัวแล้ว

ภาพจาก อินสตาแกรม itsmewaan , kwangab

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book