กรี๊ดสิคะจะรออะไร! ‘ยามะพี’ ออกผลงานเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี

กรี๊ดสิคะจะรออะไร! ‘ยามะพี’ ออกผลงานเพลงใหม่

เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี

หลังจากผ่านการออดิชันเข้ามาเป็นศิลปินไอดอลในสังกัด Johnny’s Jr. ตั้งแต่ปี 1996 มาถึงวันนี้หนุ่มยามะพี (Yamashita Tomohisa) ก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นอกชื่นใจกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผลงานภาพยนตร์ที่สร้างภาคต่อจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง ‘Code Blue The Movie’ ลงโรงฉายในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่นเลยทีเดียว

มาถึงตอนนี้่แฟนคลับของหนุ่มยามะพีก็ได้เฮให้หายคิดถึงกันอีกรอบ เพราะเขากำลังจะออกวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ‘UNLEASHED’ ในวันที่ 28 พ.ย. 61 นี้ ซึ่งทางต้นสังกัดเปิดเผยว่าในส่วนของเนื้อเพลงที่บรรจุอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างยามะพีและคาเมะ KAT-TUN (Kamenashi Kazuya) เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาทำงานเพลงร่วมกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยเดบิวต์ผลงานเพลงร่วมกันมาในปี 2005 สำหรับคนที่กำลังรอฟังผลงานเพลงของหนุ่มยามะพีก็เตรียมควักกระเป๋าตังค์กันได้เลย

ซึ่งในตอนนี้หนุ่มยามะพี ก็กำลังอยู่ในช่วงออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศที่ใช้ชื่อว่า ‘TOMOHISA YAMASHITA LIVE TOUR 2018 UNLEASHED -FEEL THE LOVE-‘ ใน 15 สถานที่ 33 รอบการแสดง และอัลบั้มใหม่ชุดนี้จะออกวางจำหน่ายในระหว่างที่เขากำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตพอดิบพอดี ใครที่กำลังคิดถึงเสียงเพราะๆ ของหนุ่มยามะพี ก็อย่าลืมให้กำลังใจด้วยการอุดหนุนผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของเขากันนะจ๊ะ

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม ‘UNLEASHED’

01. UnleAsHed
02. You Make Me
03. Paraiso
04. Right moves
05. LOOK AT ME, LOOK AT ME
06. 秒針
07. Dancer
08. “H”
09. StrAwbErry
10. AI
11. With you
12. あの日の香り(通常盤ボーナストラック)

 

ข้อมูลจาก : oricon.co.jp, johnnys-net.jp

ภาพจาก : sonymusicshop.jp

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book