“จียอน” ลั่น “ไอซ์” แค่เพื่อนร่วมงานไม่ได้สนิท! แจงคุย “ฮั่น” เพราะฝ่ายชายโสด

     ถึงคราวที่ต้องออกมาแจงบ้างแล้ว หลังจากที่ดาราสาว สัญชาติเกาหลี “ซอ จียอน” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยกับ “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” จนคนมองว่าออกตัวแรง และหลังจากนั้นฝ่าย “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร อดีตหวานใจของนักร้องหนุ่มออกมาดราม่าลบรูปฝ่ายชายเกลี้ยงไอจี

โดยในงานเปิดตัวแคมเปญ “SIANG PURE RELIEF CREAM THE SERIES 2018-2019” สาว “จียอน” ได้ออกมาเปิดใจว่า “หลังจากให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ยังไม่ได้คุยกับฮั่น ปัดออกตัวแรง แค่ตอบด้วยความจริงใจ ไม่รู้ว่าเรื่องจะใหญ่โตขนาดนี้ ต้องขอโทษแฟนคลับทุกฝ่าย ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นกับไอซ์ ตนได่รู้จากข่าว แจงไอซ์เป็นแค่เพื่อนร่วมงานปกติ ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัว ส่วนประเด็นที่ไอซ์เองให้สัมภาษณ์ว่า เคยถามตนเรื่องความรัก แต่ตนก็ไม่เคยบอกว่ากำลังคุยกับฮั่นอยู่ เจ้าตัวแจงว่าตนไม่จำเป็นต้องเล่าให้ทุกคนฟังเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งถ้าเล่าตนก็จะเล่าให้เฉพาะเพื่อนสนิทฟังอย่างเดียว อย่างล่าสุดที่เจอกับไอซ์ในงานวันเกิดผู้จัดการ ก็ทักทายปกติ มีถามสบายดีไหม เป็นยังไงบ้าง ความรักเป็นยังไง ก็แซวกันเฉยๆ แต่ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง งงอีกฝ่ายบอกเหมือนโดนหักหลัง เผยรู้ว่าไอซ์เคยคบกับฮั่นและเลิกกันมานานแล้ว และไม่เคยถามฮั่นว่าเป็นอะไรกับไอซ์ เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนส่วนสัมพันธ์ระหว่างตนกับฮั่นนั้น รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนเขาเข้าวงการ เคยร่วมงานละคร ตอนนี้เพิ่งคุยกัน แจงไม่อยากใช้คำว่าจีบ แค่คุยกันมากขึ้น ส่วนจะพัฒนาขนาดไหน เป็นเรื่องอนาคต ไม่รู้ฮั่นคุยทั้งตนและไอซ์ แจงฝ่ายชายบอกตนว่าโสด ลั่นไม่จำเป็นต้องถามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตนและไอซ์ เพราะตนกับฝ่ายชายเพิ่งจะเริ่มคุยกัน และยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ไม่กลัวฝ่าบชายคบซ้อน เพราะว่าตอนนี้ตนกับฮั่นยังเป็นเพื่อนกันอยู่ รับตอนนี้คุยกับฝ่ายชายคนเดียว โนคอมเมนต์ ไอซ์บอกเสียความรู้สึกกับตนไปแล้ว ยันยังร่วมงานได้ปกติ เพราะว่าตั้งแต่แรกก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันอยู่แล้ว

ประเด็นที่ “อุ้ม ลักขณา” ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจไอซ์ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น ตนมองเป็นเรื่องปกติ แจงมันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เลยไม่อยากให้มีบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้องด้วย ไม่อยากให้มีประเด็นเพิ่มมากขึ้นกว่านี้ เพราะตอนนี้ก็โดนด่าเยอะมากแล้ว ลั่นห้ามความคิดใครไม่ได้ หลังคนมองผู้หญิงสองคนมีปัญหากันเพราะผู้ชายคนเดียวส่วนความสัมพันธ์กับฮั่นตอนนี้ก็เรื่อยๆ ถ้าว่างก็เจอกัน มีนัดกินข้าวปกติ พร้อมทิ้งท้ายว่าตอนนี้ตนและฮั่นยังไม่ตกลงว่าจะคบกัน แค่เริ่มคุยกันเฉยๆ สมมติระหว่างที่คุยกันแล้วฝ่ายชายคลิกกับคนอื่น หรือทางตนมีคนเข้ามา ก็ยังมีสิทธิ์กันอยู่ เพราะต่างคนก็ยังต่างโสด

ภาพจาก อินสตาแกรม queengyeon , hunz_iph , icepreechaya

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book