“ใหม่ ดาวิกา” ถึงกับตัวชา เกือบโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง โต้เสพติดความผอม

    ทำเอาดาราสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ถึงกับออกปากยอมรับว่าตัวชาเลยทีเดียว หลังเกือบโดนโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง อีกทั้งเจ้าตัวยังมาแจงถึงประเด็นที่คนมองว่าเจ้าตัวผอมไป หลังโพสต์รูปเห็นซี่โครง

โดยเจ้าตัวเผยว่าจังหวะที่รู้ว่ามีคนกำลังจะแอบถ่ายใต้ประโปรงนั้น ยอมรับเลยว่ารู้สึกตัวชา มันเหมือนทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่รู้ตัวมาก่อนว่าจะโดน ซึ่งต้องขอบคุณพี่ที่ดูแล เพราะเขาเห็นว่ามีคนพยายามจะเอากล้องมาถ่ายใต้กระโปรงเรา พี่เขาก็ดึงตนออกมาในขณะที่คนนั้นกำลังจะถ่าย ซึ่งตนก็ไม่รู้ตัวเลย และวันนั้นตนก็ใส่กระโปรงสั้นพอดี ซึ่งหลังจากที่พี่ที่ดูแลเห็น คนนั้นก็ทำเนียนๆหายไปจากตรงที่ตนอยู่ ก็เลยไม่ได้มีการแจ้งความเพราะจับไม่ได้ เมื่อถูกถามว่าเรื่องนี้หนุ่มคนสนิทอย่าง “เต๋อ” ว่าอะไรบ้าง สาวใหม่แจงว่ายังไม่ได้คุยกับฝ่ายชายเรื่องนี้ ไม่แน่ใจว่าเต๋อรู้เรื่องไหม

พร้อมพูดถึงประเด็น ที่ลงรูปที่ผอมจนเห็นกระดูก แจงเป็นแค่ท่าโพสต์ ยืนยันตนไม่ได้เสพติดความผอม แต่เป็นคนที่เสพติดความเฮลตี้มากกว่า เพราะตนเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ดูแลเรื่องอาหาร ยันตนไม่ได้ผอมเกินไป

โต้ปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ด้วยการลดราคาเพื่อให้ได้มา ลั่นราคาเท่าเดิม แจงก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามแผนการตลาด ชินมีข่าวปาดหน้าเกิดขึ้นอีก มองเป็นเรื่องปกติ

ภาพจาก อินสตาแกรม davikah , prayalundberg

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book