“เซอร์ป็อปป้า” ดึง “แกงส้ม-ซีดี” ตั้งแก๊งคนใจบาง เขย่าหัวใจโซเชียล4.0

     ยังคงเดินหน้าเปิดตัวศิลปินใหม่ New Era (นิว อีร่า) และสร้างความเซอร์ไพรส์ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับค่าย ME Records (มี เรคคอร์ด) ล่าสุดการ์ดที่หงายออกมาเป็นศิลปินฮิปฮอปที่น่าจับตามองที่สุดอีกหนึ่งวง J$R (เจ เอส อาร์) ประกอบด้วย “Jayrun(เจรัน) – SirPoppa (เซอร์ ป็อปป้า) -Rahboy(ราห์บอย)” กับซิงเกิลเปิดตัว “ใจบาง” ที่ส่ง SirPoppa มาฟิชเชอร์ริ่งกับ2ฮิปฮอปหน้าหล่อ KS (แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ) และ CD (ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ) เป็นการรวมพลป่วนใจโซเชี่ยลเลิฟเวอร์ในซิงเกิลนี้…เบื้องหลังการทำงานจะเป็นยังไง “SirPoppa” แกนนำคน “ใจบาง” มีคำตอบ….

“ใจบาง เป็นอาการของคนที่ใจอ่อนแอ หวั่นไหวง่าย เป็นเรื่องใกล้ตัวอย่างโซเชียลที่อยู่ในชีวิตประจำวันเรา เป็นเรื่องของคอนเทนท์ประจำวัน ส่อง ไลค์ แชร์ พอได้คำมา เมโลดี้มาเราก็เริ่มเขียนเพลงนี้เลย แต่ท่อนแร๊พซีดีก็จะเป็นซีดีเขียนเพลงนี้ ท่อนเบรคดาวน์ที่แกงส้มร้องแกงส้มเป็นคนเขียน เป็นการทำงานที่อยากให้ใส่สไตล์ของตัวเองให้มากที่สุด สำหรับการทำงานกับซีดีและแกงส้ม ตอนแรกจะทำกับซีดีแค่สองคน เพราะอยากได้ภาพที่มาจากรายการ แต่มันยังไม่ลงตัว พอเพลงมันเนื้อหามันหนักไปทางป๊อบเราก็เลยคิดถึงแกงส้มขึ้นมา จริงๆแล้วเราสนิทกันมานานแต่ไม่เคยได้ร่วมงานกันสักที พอมาเจอกันในเพลงนี้ก็รู้สึกเลยว่ามันลงตัว

หลายคนรอว่าพอวงฮิปฮอปขึ้นมาออนกราวด์จะออกมาเป็นลักษณะไหน ที่เลือกเพลงนี้เพราะมาการรวมกันตั้ง3คน หลายคนคงเซอร์ไพรส์ สำหรับแฟนๆที่รอดูกันอยู่ว่างานจะออกมาเป็นยังไง เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่ถูกที่ถูกเวลาที่สุดที่จะปล่อยออกมา วิธีการทำงานไม่ได้ต่างกันมาก เพียงแต่เราทำให้มันย่อยง่ายขึ้น เป็นคอนเทนท์ที่คนฟังแล้วเก็ตขึ้น วิธีการทำงานที่เป็นวัตถุดิบหลักยังเหมือนเดิม เปลี่ยนแต่เครื่องปรุงครับ สามารถติดตามมิวสิกวิดีโอใจบางได้แล้วทาง https://youtu.be/l3uN2InF3AM”

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ใจบาง” ได้ที่ *492 222 209
อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “SirPoppa” ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel , IG : @sirpoppalot, @merecordslabel , Twitter : Merecordslabel , Youtube Channel : MERECORDS

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book