กรี๊ดสนั่น! สี่หนุ่มหล่อ F4 มาไทยร่วมงานเปิดตัว  ‘ICONSIAM’

กรี๊ดสนั่น! สี่หนุ่มหล่อ F4 มาไทยร่วมงานเปิดตัว  ‘ICONSIAM’

ทำเอาแฟนคลับซีรีส์สุดฮอตเรื่อง ‘Meteor Garden’ รักใสใส หัวใจสี่ดวงฟินไปตามๆ กัน เมื่อ F4 ประกอบด้วยสมาชิกสี่หนุ่มหล่อ Dylan Wang, Darren Chen, Connor Leong และ Caesar Wu เดินทางมาร่วมงานเฉลิมฉลองเปิดเมือง ICONSIAM อภิมหาโครงการริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์กแห่งใหม่ในไทย เมื่อวันที่ 9-10 พ.ย.ที่ผ่านมา ทันทีที่พวกเขาปรากฏในงานเดินพรมแดงและขึ้นเวทีโชว์เพลงในมินิคอนเสิร์ต แฟนคลับชาวไทยจำนวนมากที่มารอกันตั้งแต่เช้าก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับกันอย่างอบอุ่นทีเดียว งานนี้ KAZZ ไม่พลาดที่จะเก็บบทสัมภาษณ์และภาพหล่อใสของทั้ง 4 หนุ่ม F4 มาฝากทุกคนด้วย…

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้รับเชิญมางานเปิดตัว ICONSIAM ในครั้งนี้
Dylan Wang :  “ผมรู้สึกตื้นตันใจและตกใจไปกับสถานที่ที่ดูยิ่งใหญ่ รวมถึงเวทีแสดงโชว์ก็ดูอลังการมากส่วนการตกแต่งภายในห้างก็ดูหรูหรามากเลยครับ”
Darren Chen : “พอมาถึงผมรู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เคยไปที่ไหนที่เป็นศูนย์รวมร้านค้าที่ตกแต่งสวยมากๆ อยู่เต็มไปหมด ผมรู้สึกประทับใจกับโชว์ที่นำมาแสดงเมื่อคืนวันเปิดงานด้วย ทำให้ได้เห็นวัฒนธรรมไทยที่นำมาโชว์บนเวที แล้วก็รู้สึกดีใจที่ได้เจอกับศิลปินดังจากทั่วโลกที่มาร่วมงานเปิดในครั้งนี้ครับ”
Connor Leong : “ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้าหรือกลางคืนสถานที่แห่งนี้ก็จะดูสวยงามมากๆ เพราะตั้งอยู่ตรงริมแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วสถานที่ที่มีน้ำพุ คิดว่าเป็นสถานที่ที่ใครได้มาก็ต้องรู้สึกประทับใจครับ”
Caesar Wu : “ดีไซน์การออกแบบของที่นี่สวยมากเลยครับ เป็นสถานที่ที่มีทุกอย่างเลย ให้ทุกคนได้มาเดินชอปปิ้งหรือเลือกกินของกินอร่อยๆ ครับ”
Dylan Wang : “โดยส่วนตัวผมแล้วชอบช้อปปิ้งครับ เพราะมีร้านค้าแบรนด์เนมดังๆ มารวมอยู่ในที่นี่หมดเลย อะไรที่ผมกำลังอยากได้ก็สามารถมาเดินหาซื้อที่นี่ได้หมดเลยครับ”
Darren Chen : “การออกแบบไม่ว่าข้างในหรือข้างนอกมองดูสบายตาและอลังการมากๆ ครับ การตกแต่งภายในก็มีการผสมผสานศิลปะของนักออกแบบทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวกัน เห็นแล้วรู้สึกประทับใจมากครับ”
Connor Leong : ผมรู้สึกประทับใจมากเมื่อได้มาที่นี่ เพราะว่าถ้าคุณมีเวลาทั้งวันคุณก็สามารถใช้เวลาอยู่ได้ที่นี่ได้เลยที่เดียว เพราะมีร้านค้าทุกอย่างครบครัน อยากได้อะไรก็สามารถหาซื้อได้หมด”
Caesar Wu : “โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบของกินอยู่แล้ว เมื่อได้มาที่นี่ผมก็รู้สึกประทับใจมาก เพราะมีของกินอร่อยๆ ให้เลือกมากมายเลย ผมสามารถชิมเมนูอร่อยๆ ได้หลากหลายในที่นี่ที่เดียวเลย”
นิยามของคำว่า “ICON” ในมุมมองของทั้ง 4 หนุ่ม
Dylan Wang : “มันขึ้นอยู่กับว่าความชอบของแต่ละคนว่าชื่นชอบอะไร อย่างตัวผมเองชอบบาสเก็ตบอล เพราะฉะนั้นสำหรับผมคำว่าไอคอนคงจะหมายถึงไอคอนที่เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลอย่าง LeBron James ครับ”
Darren Chen : “การเป็นไอคอนก็คือการที่มีอะไรแตกต่างจากคนอื่นเป็นพิเศษ สำหรับส่วนตัวผมเองคงจะหมายถึงการเป็นตัวของตัวเองครับ”
Connor Leong : “สำหรับผมการเป็นไอคอนก็คือต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคน ทำให้ทุกคนอยากที่จะเรียนรู้และซึมซับสิ่งที่ดีๆ มาจากเขา”
Caesar Wu : “ไอคอนคือศิลปินสามารถทำให้คนทั้งโลกชื่นชมได้ครับ”


เคยมาเมืองไทยก่อนหน้านี้ไหม?

Dylan Wang : “ผมเคยมาเที่ยวที่เมืองไทยกับ Caesar ก่อนหน้านี้แล้วในช่วงเดือนสิงหาคม พักค้างคืนที่กรุงเทพฯ 2 วัน แล้วก็ไปเที่ยวภูเก็ต 2 วัน ผมรู้สึกผ่อนคลายมากตลอดเวลาที่ผมอยู่เมืองไทย”
Darren Chen : “ครั้งนี้เป็นการเดินทางมาที่กรุงเทพฯ ครั้งแรกของผม ผมรู้สึกประทับใจกับวัฒนธรรมของเมืองไทยมาก และชอบอากาศที่เมืองไทยมากๆ เลยครับ เพราะปกติอยู่ที่ปักกิ่งอากาศจะหนาวมากถึงขนาดติดลบ พอมาที่เมืองไทยก็รู้สึกว่าอากาศอบอุ่นดี ผมรู้สึกประทับใจกับวัฒนธรรมของเมืองไทยมากเลยครับ แต่ครั้งนี้มาทำงานก็เลยไม่ค่อยมีเวลาได้ไปเที่ยวสักเท่าไหร่ หวังว่าในครั้งหน้าผมจะมีโอกาสที่จะกลับมาเที่ยวที่เมืองไทยอีกครั้ง”
Connor Leong : “ผมเองเคยได้มีโอกาสมาเที่ยวที่เมืองไทยหลายรอบแล้วครับ ส่วนมากจะเดินทางมากับครอบครัว แต่ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ดูสักครั้ง”
Caesar Wu : “ผมเคยมาเที่ยวเมืองไทยในช่วงเดือนสิงหาคมพร้อมกับ Dylan แล้วครับ ผมรู้สึกว่าคนไทยให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ทำให้รู้สึกอบอุ่นมากเลยครับ คนไทยใจดีทุกคน บรรยากาศที่เมืองไทยก็ดี อาหารก็อร่อย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะกลับมาเที่ยวที่เมืองไทยบ่อยๆ ครับ”

ประทับใจอะไรมากที่สุดในเมืองไทยบ้าง?

Darren Chen : “ผมรู้สึกชอบช้างไทยมากเลยครับ มาเมืองไทยในครั้งนี้ ผมได้มีโอกาสเดินทางไปกินข้าวเย็นที่หนึ่ง ได้ชมการแสดงวัฒนธรรมไทยที่มีคนแต่งชุดไทยออกมาร่ายรำสวยงามมาก ทำให้ผมได้ซึมซับบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย แล้วคืนนั้นก็มีการนำช้างไทยมาโชว์ให้ดูด้วยครับ”
 Dylan Wang :  “ผมรู้สึกชอบบรรยากาศในช่วงฤดูร้อนของเมืองไทย ตอนอยู่ปักกิ่งก็มีร้อนและหนาวอยู่แล้ว พอได้เดินทางมาที่เมืองไทยก็ทำให้รู้สึกว่ามันยังเป็นอากาศเดิมๆ ที่อุ่นสบายดีครับ”
Connor Leong : “สำหรับผมรู้สึกประทับใจรสชาติของต้มยำกุ้งครับ  ความจริงแล้วผมมาเมืองไทยก็มีโอกาสได้ทานของอร่อยๆ หลายอย่างเลย แต่ต้มยำกุ้งเป็นอาหารที่กินแล้วทำให้ผมนึกถึงความทรงจำดีๆ ที่ผมได้มีโอกาสมาเที่ยวที่เมืองไทยตลอดหลายครั้งที่ผ่านมา”
Caesar Wu : “การมาเที่ยวเมืองไทยของผมก็ทำให้ผมได้มีโอกาสกินของอร่อยๆ เยอะมาก ที่แล้วมาผมคิดว่าเมนูนี้ก็อร่อยแล้วนะ แต่พอมาเมืองไทยรอบนี้ก็ได้กินเมนูใหม่ๆ ที่อร่อยกว่าเดิม ทำให้ผมรู้สึกว่าทุกมื้อผมจะได้กินของอร่อยๆ ที่เป็นเมนูแปลกใหม่ๆ อยู่เสมอครับ”

อัปเดตผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามชม

 Dylan Wang : สำหรับผมก็จะมีงานไปออกรายการวาไรตี้ที่ทุกคนติดตามชมกันอยู่ในตอนนี้ แล้วก็ถ่ายละครเพิ่มเติมก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยครับ”
Darren Chen : “หลังจากละครเรื่อง ‘รักใสๆ หัวใจสี่ดวง’  ก็มีไปถ่ายรายการที่เกี่ยวกับความรักก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ หลังจากที่ทุกคนรู้จักผมจากละครรักใสๆ หัวใจสี่ดวง หลังจากนี้ผมก็จะมีความพยายามมากขึ้นในเรื่องของงานแสดง ก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงานกันต่อไปด้วยครับ”
Connor Leong : “สำหรับผมก็กำลังจะมีผลงานซีรีส์ และในตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงที่ถ่ายหนังอยู่ด้วย ก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยครับ”
Caesar Wu : “ผมเองก็กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมครับ และผมทราบมาว่าในปีหน้าละครเรื่อง ‘รักใสๆ หัวใจสี่ดวง’ จะนำมาออกอากาศที่เมืองไทย ก็อยากฝากแฟนๆ ทุกคนช่วยติดตามชมด้วยครับ”


ฝากข้อความถึงแฟนคลับชาวไทย

 Dylan Wang : “ผมไม่คิดเลยว่าที่เมืองไทยจะมีคนรู้จักผลงานของพวกเรา และได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นขนาดนี้ ผมอยากจะขอบคุณแฟนคลับชาวไทยทุกคนที่ทำให้การมาเมืองไทยของผมในครั้งนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกประทับใจ ตัวผมเองต่อจากนี้ก็อยากจะตั้งใจทำงานที่ดีกว่านี้ออกมาให้ทุกคนได้ติดตามชมกันอีกครับ”
Darren Chen : “ผมอยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับที่คอยให้กำลังใจและคอยสนับสนุนผลงาน ทั้งๆ ที่ละครเรื่อง ‘รักใสๆ หัวใจสี่ดวง’  ยังไม่นำมาออกอากาศที่เมืองไทยเลย แต่ก็มีแฟนๆ ละครจำนวนมากจำพวกเราได้ แค่นี้ก็ทำให้ผมรู้สึกได้ถึงความรักของทุกคน ทุกคนทำให้ชีวิตของผมมีสีสันมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย ถ้าถึงเวลาที่ละครมาออกอากาศที่เมืองไทยแล้วมันจะอบอุ่นขนาดไหน  หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามชม และในอนาคตผมจะได้มีโอกาสกลับมาพบกับแฟนๆ ทุกคนที่เมืองไทยอีกครั้งครับ”
Connor Leong : “แฟนคลับชาวไทยสวยจริงๆ ครับ ผมรู้สึกเหมือนเป็นพรหมลิขิตที่พวกผมได้มีโอกาสมารวมตัวกัน แสดงละครมีผลงานออกมาให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน และเป็นพรหมลิขิตที่ละครเรื่องรักใสๆ หัวใจสี่ดวงทำให้แฟนคลับทุกคนเลือกที่จะมาทำความรู้จักกับพวกเรา ผมรู้สึกอยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ”
Caesar Wu : “ขอบคุณสำหรับความรักและทุกกำลังใจที่คอยให้การสนับสนุนผลงานของพวกเราจากแฟนๆ ทุกคน ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ในอนาคตผมก็จะพยายามทำผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกแน่นอนครับ”