ฟินไปอีก “ณเดชน์” แจงเรียก “ญาญ่า” ที่รักปกติ ยันละครเลื่อนออนแอร์ไม่เกี่ยวข่าวฉาว “แมท”

     ทำแฟนคลับ NY ฟินคูณสองกันไปก่อนหน้านี้แล้ว กับคลิปที่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เรียก “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ว่า “ที่รัก” โดยเมื่อวันก่อน ทั้งคู่ได้ควงกันออกงาน ฉลอง “ปรากฏการณ์ นาคี แรงเกิน 400 ล้าน” ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้

โดยดาราหนุ่ม “ณเดชน์” เผยว่า ที่เรียกกันว่าที่รัก ส่วนมากก็จะไม่มีใครได้ยิน จะมีเฉพาะคนสนิทคนใกล้ตัว ขำๆบอกโป๊ะแตก แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่เราพูดกันอยู่แล้ว ส่วนที่เรียกว่าไอตูด ก็เรียกกวนๆ เฉยๆ ยิ้มรับเรียกที่รักคนเดียว ส่วนตอนนี้จะใช้คำว่าแฟนก็แล้วแต่คนมอง

ส่วนญาญ่า เผยเรียกสรรพนามแทนตัวณเดชน์นั้นก็แล้วแต่โอกาส แต่ส่วนมากจะเรียกพี่-พี่แบร์ แจงฝ่ายชายไม่เคยเรียกตนที่รักต่อหน้าคนอื่น แจงปมโดนกระชากแขนในงานกฐิน คนทำคงไม่ได้ตั้งใจ เชื่อแค่อยากจะถ่ายรูป แจงตนไม่ได้เจ็บตัว แค่ตกใจ

ด้านณเดชน์รับตกใจ ก็มีดึงมือญาญ่า แต่ทำอะไรมากไม่ได้ เผยยอดกฐินได้เยอะเกินความคาดหมาย พร้อมแจงกรณีละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่แสดงคู่กับ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย เลื่อนออกอากาศ เจ้าตัวยืนยันไม่เกี่ยวกับข่าวของดาราสาว เผยบรรยากาศในกองก็ทำงานกันปกติ แจงตนเป็นคนกลาง ก็ให้กำลังใจทุกฝ่าย

ส่วนเรื่องผังออกอากาศ ตนก็ไม่รู้ว่าจริงๆ ว่าต้องออกอากาศพร้อมประเทศจีนเจาะจงวันไหน รู้แค่ว่าเป็นปี 2019 แต่ว่าที่เลื่อนนี่ไม่รู้ว่าเลื่อนไปกี่วัน แจงเท่าที่ทราบมามันมีเรื่องการตลาดไม่ใช่เฉพาะละครเรื่องนี้ คือของช่องทั้งหมด อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ เพราะว่าปีใหม่คนเที่ยวต่างประเทศ ต่างจังหวัด บวกกับละครเรื่องนี้ซีจีค่อนข้างเยอะ ก็เลยต้องทำให้มันสมบูรณ์แบบที่สุด เผยตอนนี้ถ่ายทำไปได้ 90 กว่าคิวแล้ว มกราคมปีหน้าน่าจะเป็นเดือนสุดท้ายของการถ่ายทำทั้งหมด และยังต้องมีเรื่องการลงเสียง ทำอะไรต่างๆ เชื่อมีไม่กี่คนที่เข้าไปขู่ จะไม่ดูละคร มั่นใจคนที่เป็นแฟนคลับคนที่ชอบดูละครเขาแยกแยะออก เชื่อไม่มีผล ส่วนเรื่องเวลาออกอากาศที่แน่ชัดอันนี้ยังไม่รู้ แต่ยืนยันว่าละครสนุกแน่นอน

 

ภาพจาก อินสตาแกรม broadcastthaitv

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book