“โอ๊ต ปราโมทย์” แจงแล้ว สาเหตุเลิก “กิ้น”

     ได้เวลาออกมาชี้แจงกันบ้างแล้ว สำหรับนักร้องอารมณ์ดี “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน หลังจากที่อดีตแฟนสาว “กิ้น” ชาลิสา ออกมาโพสต์ผ่านไอจีว่าเลิกกันแล้ว เพราะฝ่ายชายบอกว่าหมด passion ทั้งๆที่ได้คุยเรื่องแต่งงานกันแล้ว

ล่าสุด “โอ๊ต ปราโมทย์” แจงถึงประเด็นที่เลิกกับฝ่ายหญิงว่า เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวแน่นอน แจงไม่อยากพูดถึง เพราะเป็นผู้ชายต้องให้เกียรติฝ่ายหญิง และด้วยบุคลิกของตน พูดไปก็โดนคนด่า ไม่พูดก็โดนด่า แจงแค่เลิกแฟนตนเสียใจมากพออยู่แล้ว และยังจะมีโดนคนด่าอีก ลั่นเลิกกันไม่มีใครดีใจหรอก เพราะคบมากว่า 11 ปี ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ

เแจง 11 ปีที่ผ่านมา คนคบกันก็มีอะไรที่ดีและไม่ดีอยู่แล้ว ตนคิดว่า 11 ปี ที่ผ่านมาตนก็ดูแลฝ่ายหญิงดีที่สุดแล้วเท่าที่ผู้ชายคนนึงทำได้ ยอมรับตนไม่ใช่คนดี แต่ไม่ใช่คนใจร้ายที่อยู่ดีๆจะเดินไปบอกฝ่ายหญิงว่าตนหมด passion แล้ว แจงตนไม่ได้พูดคำนี้ แต่พูดกับฝ่ายหญิงว่า ก่อนที่เราจะคุยเรื่องแต่งงานกัน เรามาคุยกันก่อนมั้ยว่า passion ที่เรามีให้กันตอนนี้มันเพียงพอไหมที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ลั่นการแต่งงานไม่ใช่การขายเล่นของ เพราะฉนั้นมันต้องเติมเต็มความรักไปด้วยกันทั้งสองคน ไม่ใช่แต่งงานเพื่อเป็นเครื่องมือให้อยู่ด้วยกัน

เผยหลังมีข่าวไม่ได้คุยกัน แต่มีโทรไปหาน้องชายของฝ่ายหญิงบอกว่าตนไม่โกรธและเข้าใจทุกอย่างที่ฝ่ายหญิงพิมพ์ พร้อมขอโทษถ้าที่ผ่านมาตนทำอะไรไม่ดี หรือดูแลไม่เต็มที่เท่าที่ควร

อุบเป็นเพราะฝ่ายหญิงอยากแต่งงานแต่ตนไม่พร้อม แจงไม่ขอพูดถึงขอให้เป็นเรื่องของคนสองคน เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน แจงการใช้ชีวิตด้วยกันมีดีเทลยิบย่อยมากกว่านั้นที่คนอื่นไม่รู้ เพราะฉะนั้นขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน

รับเรื่องแต่งงานเคยคุยมาหลายปีแล้ว แต่มีอะไรหลายอย่างที่ทำให้ไม่พร้อม และมีประเด็นที่เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆที่พูดไม่ได้ และล่าสุดก็รับว่าตนพูดจริง เรื่องหลังจบคอนเสิร์ตใหญ่จะแต่งงาน แต่มันก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องทบทวน ปัดมีตัวแปรแต่เป็นเรื่องของคนสองคนล้วนๆ ยืนยันเลิกฝ่ายหญิงไม่เกี่ยวมือที่สามแน่นอน งงข่าวลากคนอื่นมาเอี่ยว รับรู้จัก “ชยา ชญานิศ” หรือ กิ๊ก ชญานิศ มานานแล้ว แจงเป็นน้องที่สนิท นอยด์หลังมีข่าวทำให้ต้องขาดการติดต่อกับอีกฝ่าย รับมีโทรไปขอโทษ ยืนยันตนไม่ได้มีคนอื่น เผยยังรักและห่วงฝ่ายหญิง มีนอยด์คนคอมเมนต์ด่าว่าดังมีเงินแล้วทิ้งฝ่ายหญิง ลั่น 11 ปีที่ผ่านมาตนดูแลฝ่ายหญิงดีตลอด

ถ้าถามถึงโอกาสหวนคุย ตอนนี้ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตน แต่ปัญหาคือเรื่องที่บ้าน เผยแม่อายุ 70 ไม่เล่นโซเชียล แต่มีคนเอาข่าวไปให้แม่ดู แม่ต้องมาอ่านคอมเมนต์ที่คนมารุมด่าลูกชาย ลั่นถ้าอยากให้กำลังใจไปให้กำลังใจผู้หญิง แต่ถ้าอยากด่า ให้มาด่าตน แต่อย่าด่าถึงพ่อถึงแม่ อย่าด่าถึงครอบครัว

ส่วนจะปรับความเข้าใจกันไหม ตอนนี้คงจะต้องห่างกันไปก่อน ซึ่งจริงๆก็ยังไม่ได้ตัดขาด ยังคุยกับที่บ้านฝ่ายหญิง ยังคุยกับน้องชายอีกฝ่าย เพราะตนทำร้านอาหารด้วยกัน โอดตอนนี้สิ่งที่ทำด้วยกันต้องชะงักทั้งหมด เพราะพอมีข่าวขึ้นมาก็ทำให้กระทบ  เผยระวังตัวมากขึ้น ในการเข้าหาสาวๆคนอื่น เพราะกลัวดราม่าอีก ตอนนี้ขอทุมเวลาให้งาน

ก่อนทิ้งท้ายว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันมีเหตุผลเสมอ ไม่ใช่ตนออกมาอยู่ดีๆอยากเลิกก็เลิก มันผ่านการกลั่นกรองมาแล้ว ว่าต่อไปจะเป็นยังไง ฉะนั้นก็ขอแยกตรงนี้ ขอให้ทุกคนแยกให้ออกว่าเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องงาน ตนก็ขอสร้างความสุขให้ทุกคนต่อไป พร้อมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท

ภาพจาก อินสตาแกรม oatpramote , garazzier

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book