กรี๊ดสนั่น! “แบมแบม GOT7” บินตรงมาละลายหัวใจสาวไทย ในงาน “Shopee x Bambam Fanmeet”

     ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เอาใจแฟนคลับในช่วงเทศกาล Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท

ด้วยมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์แบบนอนสต็อปด้วยสินค้าสุดปังในราคาสุดคุ้มครอบคลุมทุกหมวดหมู่พร้อมกิจกรรมสนุกๆมากมาย พร้อมเปิดตัวนักร้องหนุ่มเนื้อหอมค่ายเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ งานนี้ ช้อปปี้พาหนุ่มแบมแบมบินตรงลัดฟ้ามาแจกความสดใสให้กับแฟนๆชาวไทย ในงาน Shopee X Bambam Fanmeet ที่จัดขึ้น ณ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา งานนี้ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ด้วยจำนวนแฟนๆที่มาร่วมงานหลายพันคน เรียกได้ว่าทำเอาห้างแทบแตกกันเลยทีเดียว ไฮไลท์เด็ดกระชากใจแฟนๆคือโชว์สุดพิเศษจากแบมแบมที่เตรียมมาเพื่อเรียกเสี้ยงกรี๊ดในงานนี้โดยเฉพาะแต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเกมต่างๆ ที่ช้อปปี้ได้เตรียมไว้ให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกับแบมแบมอย่างใกล้ชิดตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เรียกได้ว่างานนี้แบมแบมได้สร้างความประทับใจและแจกรอยยิ้มละลายหัวใจให้แฟนๆได้กลับไปนอนฟินกันไปอีกหลายคืนกันเลยทีเดียวแบมแบม กล่าวว่า “ผมขอบคุณช้อปปี้เป็นอย่างมากที่ให้ผมได้ทำหน้าที่เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ของแคมเปญ 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ทำให้วันนี้ผมได้มีโอกาสได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆกับแฟนๆอย่างใกล้ชิด ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากๆและขอบคุณแฟนๆที่มาต้อนรับกันอย่างอบอุ่นเสมอมานะครับผม สุดท้ายผมขอฝากร้าน JYP Official Shop ในช้อปปี้ ที่มีสินค้าถูกลิขสิทธ์หลากหลายไอเทมจากนักร้องในค่าย JYP Entertainment ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจาก Stray Kids, DAY6, TWICE รวมทั้ง GOT7 วงของผมด้วยครับ อย่าลืมมาอุดหนุนกันเยอะๆนะครับ ผมขอฝากให้แฟนๆ ติดตามสินค้าและโปรโมชั่นจากช้อปปี้ที่จะคัดสรรมาเอาใจแฟนๆอย่างต่อเนื่องครับ”

แฟนๆสามารถช้อปปิ้งสินค้าจาก JYP Official Shop บนช้อปปี้ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/jypofficial ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book