“มิว นิษฐา” ไม่นอยด์ คนแซวแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน แต่ขายหน้า หลัง “แมท” บอกไม่สนิทขั้นเล่าเรื่องส่วนตัว!

      เป็นเรื่องดราม่าไฟลามทุ่ง ไม่ใช่แค่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย เท่านั้น แต่ยังลามไปถึงสาวๆในแก๊งเฟอร์บี้ เพราะหลังจากที่สาวแมท ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคุยกับสงกรานต์จริง และไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้ฟัง เพราะไม่ได้สนิทกันจนถึงต้องเล่าเรื่องส่วนตัวทุกอย่างให้ฟัง ทำให้ชาวเน็ตต่างคิดไปว่าแก๊งนี้ตั้งขึ้นเพื่อสร้างภาพเท่านั้น

ล่าสุดดาราสาวหนึ่งในแก๊งเฟอร์บี้ อย่าง “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า “หลังจากที่ แมทออกมาพูดว่าแก๊งเฟอร์บี้เป็นแค่เพื่อนในวงการ ไม่ได้สนิทเลยไม่ได้เล่าเรื่องส่วนตัว ตอนนี้สถานการณ์ในแก๊งยังอยู่ดี ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และไม่มีใครพูดถึงเรื่องตรงนี้แล้ว ไม่นอยด์คนแซวแรงว่าจากแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน เปลี่ยนเป็นเฟอร์บี้ขายหน้า แจงไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ และเมื่อมันเกิดจากการกระทำของเรา เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้น

เมื่อถูกถามถึงประเด็น ที่คนมองว่าเพื่อนในกลุ่มออกมาปกป้อง แต่ตัวแมทให้สัมภาษณ์เหมือนไม่ให้เกียรติเพื่อน สาวมิวก็เผยว่า จริงๆแมทก็มาขอโทษเพื่อนๆในกลุ่ม ที่ทำให้ทุกคนต้องโดนสัมภาษณ์เรื่องนี้ไปด้วย ซึ่งทางทุกคนก็เข้าใจ และดาราสาวรุ่นพี่ก็ไม่ได้ปรึกษาก่อนออกให้สัมภาษณ์ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ยันไม่น้อยใจกับคำพูดของอีกฝ่าย เพราะรู้ระดับความสนิทสนมอยู่แล้ว เรื่องกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ค่อนข้างแรง ตนมองเป็นเรื่องปกติของคนในวงการ ที่จะถูกโยงไปด้วยส่วนประเด็นที่คนมองว่าตั้งกลุ่มขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปลงโซเชียล แต่ไม่ได้มีความจริงใจ หรือเป็นเพื่อนรักกันจริงๆ แจงทุกคนก็เป็นเพื่อนกัน เป็นคนที่มาเจอ มาคุยเล่นทานข้าวกัน แต่ด้วยสถานะตรงนี้คือไม่ได้มาปรึกษาเรื่องส่วนตัว เพราะทุกคนมีการให้เกียรติกันและกัน คือถ้าเกิดว่าเขาเล่าให้ฟังเราก็ฟัง แต่ถ้าเขาไม่เล่า เราก็ไม่ถาม แจงแก๊งเฟอร์บี้เป็นกลุ่มที่เราเรียกชื่อขึ้นมาเพราะอยากจะไปทำกิจกรรมด้วยกัน แต่ถ้าถามถึงระดับความสนิท มันก็อาจจะไม่ได้สนิทมากถึงขั้นที่คุยกันได้ทุกเรื่อง มันเป็นเหมือนกลุ่มเพื่อนในวงการที่ได้เจอกันบ่อยๆ แต่ไม่ถึงขั้นที่จะแชร์เรื่องส่วนตัวอะไรขนาดนั้น ยืนยันหลังจากนี้สถานะของกลุ่มยังเป็นเหมือนเดิม ไม่ล่มแน่นอน

แจงความสัมพันธ์ของ “มิ้นต์ ชาลิดา” กับ “แมท” คุยกันปกติ ยันทุกคนเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็ยังไร้แพลนนัดเจอกัน เพราะต้องดูคิวว่างของแต่ละคนด้วย ยืนยันไม่รู้ว่า “สงกรานต์-แมท” ไปเจอกันตอนไหน รับแอบตกใจหลังแมทออกมายอมรับคุยสงกรานต์ แต่ตนก็เป็นคนนอก ไม่รู้ดีเทลอะไรมากมาย รู้เท่าที่ข่าวเสนอมา และในฐานะที่ตนเป็นคนนอกก็ให้กำลังใจทุกฝ่าย เชื่อเรื่องแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง

ภาพจาก อินสตาแกรม mewnittha , songkarn_tae , mattperanee

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book