“ภณ ณวัสน์” พิสูจน์ฝีมือ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ประกบ “บัว นลินทิพย์” ในละคร “ตราบาปสีชมพู”

     นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น “ตราบาปสีชมพู” เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง ไม่มีสิ่งใดลบเลือนมันได้ นอกจาก….ความรัก ของค่าย เลิฟดราม่า ที่ควบคุมการผลิตโดยผู้จัดฯ ฝีมือดี ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา พ่วงด้วยผู้กำกับคนเก่ง นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานภาพยนตร์ไทยและละครมาหลายเรื่อง และยังถือเป็นการเปิดตัวหนุ่มหล่อออร่าพุ่ง ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ดีกรีเดือนคณะวิศวะ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง อีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่งช่อง3 ที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวได้ชิมลางด้านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ได้มาพิสูจน์บทบาทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่นางเอกสาวหน้าหวาน บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ จะดุเด็ดเผ็ดมันส์มันแค่ไหนมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันได้เลย!

ซึ่ง ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ เผยว่า “ครั้งนี้ถือเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกครับ ก่อนหน้านี้เล่นมา 2 เรื่องแล้วคือ สายลับจับแอ๊บ กับ เสน่ห์รักนางซิน เป็นเพื่อนพระเอก ครั้งนี้กดดันมากเพราะบทยากด้วย คาแรกเตอร์ต่างจากเดิมเยอะ บทห่างตัวมาก เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ฝีมือพอสมควร ค่อนข้างท้าทาย คาดหวังเล็กๆเหมือนกันว่าคนดูจะชอบ เพราะอารมณ์ของตัวละครเยอะมาก มันหลายเลเยอร์ คือเลเยอร์แรกต้องรักเขาก่อน แล้วต้องแค้น บางครั้งเราลงไปกับตัวละครลึกมากจนไม่สามารถหลุดออกจากตัวละครตัวนี้ได้ ขับรถกลับบ้านยังร้องไห้ ต้องปรึกษาพี่นาย (ผู้กำกับ) ช่วยดึงอารมณ์ ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ฝากละคร ตราบาปสีชมพู ด้วยนะครับ เป็นละครที่มีปมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นเรื่องแรกที่ผมเป็นพระเอกเต็มตัว ภณทำเต็มที่ อยากให้เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”

เรื่องย่อ ตราบาปสีชมพู

บทประพันธ์โดย : ลินิน
บทโทรทัศน์โดย : คนเขียนเงา
กำกับการแสดงโดย : นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร
ดำเนินงานโดย : บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา

การกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง ไม่มีสิ่งใดลบเลือนมันได้ นอกจาก…ความรัก

พรรษกร ผู้ชายที่ขาดความรัก เขาเติบโตมาท่ามกลาง ครอบครัวที่มีพ่อแม่พร้อมหน้า แต่ไม่มี ความรักให้แก่กัน เพราะ ศักดินัย พ่อของพรรษกร ถูกบังคับให้แต่งงานกับ พรรณี แม่ของพรรษกร ทั้งที่มี คนรักอยู่แล้วคือ บุญณิสา การแต่งงานโดยไม่มีความรักทำให้ศักดินัยเฉยชากับพรรณี เมื่อมีพรรษกร ศักดินัยก็สนใจแต่งานไม่มีเวลาให้ บวกกับการกระทำของศักดินัยที่ไม่สนใจแม้กระทั่งตอนพรรณีเสียชีวิต เพราะตรอมใจ ทำให้พรรษกรเกลียดพ่อของตัวเอง กลายเป็นผู้ชายแข็งกระด้าง เย็นชา แต่ลึก ๆ ในใจต้องการ ความรัก….วันหนึ่ง พรรษกรได้พบกับ กังสดาล หญิงสาวที่เติบโตมากับแม่สองคน แต่หัวใจเต็มเปี่ยมไป ด้วยรัก จนเผื่อแผ่ให้กับคนอื่น ๆ ความสดใสของกังสดาล ทำให้หัวใจของพรรษกรอบอุ่น โลกของเขา สว่างไสว อย่างไม่เคยเป็น พรรษกร โกรธและน้อยใจ ศักดินัย ผู้เป็นพ่อมาก ตั้งแต่ที่พรรณีผู้เป็นแม่ได้ตรอมใจตายจากไป เพราะความเสียใจที่ศักดินัยไม่เคยรักและใส่ใจเธอเลย จากความโกรธก็เปลี่ยนเป็นความเกลียด เขาพยายาม ต่อต้านและแสดงออกตรงข้ามกับใจ จนวันหนึ่ง ศักดินัย ก็พา บุญณิสา เข้ามาอยู่ในบ้านพรมพิทักษ์ พร้อมประกาศว่าบุญณิสา คือภรรยาคนใหม่ ที่มาพร้อมกับลูกสาวซึ่งก็คือ กังสดาล หากเป็นผู้หญิงคนอื่น เขาคงไม่รู้สึกอะไร แต่ไม่ใช่สำหรับ กังสดาล เพราะเธอคือผู้หญิงที่เขาหลงรักตั้งแต่เจอกันครั้งแรก พรรษกรไม่สามารถรับความจริงได้ว่าผู้หญิงที่เขารัก กลายเป็นลูกสาวของผู้หญิงหิวเงิน พรรษกรผิดหวัง และเสียใจมาก จนแสดงท่าทางร้าย ๆ ใส่กังสดาลและบุญณิสาประจำ พรรษกรเจ็บแค้น ศักดินัย บุญณิสา และลามมาถึงกังสดาล ความแค้นที่เกิดจากความรัก ทำให้ พรรษกรหาทางทำให้กังสดาลอยู่อย่างไม่มีความสุข แต่ทุกครั้งที่พรรษกรหาเรื่องมากลั่นแกล้งกังสดาล และ บุญณิสา ก็ยิ่งทำให้มีปัญหากับศักดินัยมากขึ้น จนวันหนึ่งพรรษกรกลั่นแกล้งกังสดาลหนักมาก จนทำให้บุญณิสาช็อกและเข้าโรงพยาบาล หลังจากนั้นไม่นาน บุญณิสาก็เสียชีวิต กังสดาลเสียใจมาก โทษว่าพรรษกรเป็นต้นเหตุ ศักดินัยเสียใจ จนมีปากเสียงกับพรรษกร และเผลอไล่พรรษกรออกจากบ้าน พรรษกรรู้สึกผิดที่ตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้บุญณิสาจากไป แต่ทิฐิในใจจากการที่เห็นศักดินัยเสียใจ จะเป็นจะตายเมื่อบุญณิสาจากไป ผิดกับตอนพรรณีจากไป ศักดินัยไม่แม้แต่จะมาดูใจ ทำให้เขาเกลียดการ กระทำของศักดินัยมาก แต่สิ่งที่ทำให้พรรษกรเสียใจมากที่สุด ก็คือศักดินัยรับกังสดาลเป็นลูกบุญธรรม!

จากความรัก กลายเป็นความเกลียด!
พรรษกรคิดว่ากังสดาลกำลังจะแย่งทุกอย่างไปจากเขา โดยเฉพาะความรักจากพ่อ และที่พ่อไล่เขา ออกจากบ้านก็เพราะกังสดาล ผู้หญิงหิวเงินอย่างนั้น ไม่คู่ควรกับความรักของเขา พรรษกรเสียศูนย์กับการกระทำของศักดินัย ไม่สามารถอยู่ที่เมืองไทยได้ เมื่อพ่อไล่เขาก็จะหนี พรรษกรลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อเดินทางไปต่างประเทศ โดยการช่วยเหลือของ ปวีชญา เพื่อนในกลุ่ม ที่แอบรักพรรษกรข้างเดียว ปวีชญาทำทุกอย่างเพื่อให้พรรษกรมีความสุข โดยไม่ใส่ใจ คริส ที่แอบรัก ปวีชญาอยู่แม้แต่น้อย คริสเห็นปวีชญาสนใจแต่พรรษกร ทำให้เขาอิจฉาพรรษกรอยู่ลึก ๆ แต่ไม่แสดงออกมา คฑา รับรู้ความรู้สึกของเพื่อนทุกคน ว่าใครรู้สึกยังไง แต่ไม่พูดออกไป คฑาคอยไกล่เกลี่ยความขัดแย้ง ระหว่างคริสกับพรรษกรอยู่เสมอ คริสเห็นว่าสิ่งที่พรรษกรทำกับกังสดาลเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง แต่พรรษกร คิดว่าคริสสนใจแต่ความถูกต้อง ไม่สนใจความรู้สึกของเขา ต่างคนต่างมองคนละมุมเท่านั้นแต่ความเป็น เพื่อนก็ยังอยู่

ศักดินัยเสียใจที่ไล่ลูกชายออกจากบ้าน พยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ กังสดาลรู้สึกผิดเพราะการที่ พรรษกรหายตัวไปเธอเองก็มีส่วนเหมือนกัน แล้ววันหนึ่งกังสดาลมีโอกาสไปเกาหลีในฐานะตัวแทนของ คณะไปทำการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางอาหาร ที่นั่นกังสดาลได้พบกับพรรษกรกับปวีชญา กังสดาล พยายามปรับความเข้าใจและให้สัญญาว่า ที่เธอยอมเป็นลูกบุญธรรมของศักดินัย เพราะศักดินัยขอร้อง ไม่ได้คิดจะแย่งทุกอย่างไปจากเขา พรรษกรให้โอกาสกังสดาล ทั้งสองมีช่วงเวลาดี ๆ ต่อกัน ความรู้สึก รักของทั้งสองมีมากขึ้น แต่ในทางตรงข้าม ปวีชญากลับเกลียดกังสดาลมากขึ้น…ก่อนจากกัน พรรษกร ฝากบอกศักดินัยว่าไม่ต้องตามหาเขา เมื่อถึงเวลาเขาจะกลับไปเองเมื่อพร้อม ซึ่งศักดินัยก็ทำตามที่พรรษกร บอก คือหยุดตามหาแต่ก็จมอยู่กับความเสียใจ ผ่านไปสี่ปี พรรษกรก็ต้องผิดหวัง เมื่อจู่ ๆ มีข่าวเปิดตัวทายาทพรมพิทักษ์ออกมา ศักดินัยจะ ประกาศให้กังสดาลได้รับตำแหน่งนี้ พรรษกรคิดว่ากังสดาลโกหก! ความเชื่อใจที่มีต่อกังสดาลถูกทำร้าย จนหมดสิ้น

ถึงเวลาที่เขาต้องกลับไปทวงทุกอย่างคืน!
สิ่งที่พรรษกรไม่รู้คือ กังสดาลไม่สบายใจที่ต้องเปิดตัวในฐานะทายาท แต่ที่ทำไปเพราะอยาก ตอบแทนบุญคุณที่ศักดินัยดูแลเธอแทนบุญณิสา ธีธัช คนสนิทของศักดินัยเองก็ให้เหตุผลว่างานของ ศักดินัยล้นมือ ยิ่งกังสดาลเข้าไปเรียนรู้งานเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งช่วยศักดินัยได้เร็วขึ้น เธอจึงตอบตกลง พรรษกรกลับมาทวงทุกอย่างที่ควรเป็นของตัวเอง ในฐานะพรมพิทักษ์คนหนึ่ง โดยมีปวีชญาอยู่ เคียงข้างเขาเสมอ พรรษกรประกาศศึกกับกังสดาลว่าให้แข่งขันในเรื่องการทำงาน ว่าใครเหมาะสมกับ ตำแหน่งทายาทมากกว่า ศักดินัยไม่พอใจกับการกระทำของพรรษกรที่คอย แต่จะทำร้ายจิตใจกังสดาล

แต่กังสดาลทนไหว และอยากจะพิสูจน์ให้พรรษกรเห็นว่าเธอต้องการทำเพื่อศักดินัย ไม่ใช่เพื่อตัวเอง การได้พบกันอีกครั้งระหว่างพรรษกรและกังสดาล กลายเป็นการประกาศสงคราม ที่พรรษกรต้อง เก็บความรู้สึกรักเอาไว้ในใจ ถึงแม้จะพยายามเก็บความรู้สึกเอาไว้อย่างมิดชิด แต่ ปวีชญา และ คริส ต่างรู้ว่า พรรษกรรู้สึกอย่างไรกับกังสดาล นั่นยิ่งทำให้ปวีชญาเกลียดกังสดาลมากขึ้น ส่วนคริสกลับคิดว่ากังสดาล เป็นจุดอ่อนของพรรษกร! ชวัลภา เพื่อนสนิทของกังสดาล เป็นห่วงกังสดาลมากที่จะต้องรบกับพรรษกรผ่านการทำงาน เพราะกังสดาลเรียนจบด้านคหกรรมมา แต่พรรษกรเรียนจบบริหารโดยตรง แต่กังสดาลบอกว่าไม่ต้องห่วง เธอไม่ยอมแพ้พรรษกรเป็นอันขาด พรรษกรและกังสดาลต่างแข่งขันการทำงาน ต่างคนผลัดกันแพ้ผลัดกัน ชนะ ธีธัชคอยให้คำแนะนำกังสดาลเงียบ ๆ และอีกคนที่คอยช่วยเธอก็คือ คริส! คริสที่อิจฉาพรรษกรมาก โดยเฉพาะเรื่องปวีชญา คนที่เขาแอบรัก แต่ปวีชญาไม่เคยเห็นเขาในสายตา เพราะรักแต่พรรษกร ปวีชญาทะเลาะกับคริสเพราะพรรษกร จนเกิดการทะเลาะครั้งใหญ่ เกือบจะแตกหักกัน คริสโยนความผิดให้พรรษกร และเขาวางแผนเอาไว้ว่ากังสดาลนี่แหละ คือเครื่องมือที่จะทำร้ายพรรษกร ได้มากที่สุด รอแค่วันแตกหักเท่านั้น

ทางด้านพรรษกรก็มีปวีชญาคอยช่วยอยู่เสมอ ปวีชญาคิดว่าตัวเองมีหวังกับพรรษกร ก็หลอกตัวเอง ไปวัน ๆ ว่าพรรษกรรัก จนยอมทุ่มเททุกอย่างให้ ผิดกับพรรษกรที่มองปวีชญาเป็นเพียงเพื่อนที่แสนดี ที่พร้อมช่วยเขาเสมอก็แค่นั้น เพราะลึก ๆ แล้ว พรรษกรก็ไม่เคยตัดใจจากกังสดาลได้เลย ความรู้สึกรักที่ล้นอก กับความเกลียดที่ครอบคลุมจิตใจพรรษกร ทำให้เขาสับสน การกระทำของ พรรษกรบางครั้งก็เต็มไปด้วยความแค้น แต่สุดท้ายก็ห่วงใยกังสดาลเพราะความรัก เมื่อครั้งทั้งสองทะเลาะ กันอย่างรุนแรง ความรักที่ตีกับความเกลียด ทำให้เขาเผลอจูบกังสดาล และคนที่เข้ามาเห็นคือศักดินัยศักดินัยแทบช็อก เมื่อเห็นการกระทำของพรรษกร! เพราะเขามีความลับอีกข้อที่ไม่เคยบอกใคร นั่นก็คือกังสดาลเป็นลูกสาวที่แท้จริงของเขาที่เกิดจาก บุญณิสา! ในอดีต เมื่อวันแต่งงานของเขากับพรรณี ศักดินัยหนีออกจากห้องหอไปมีความสัมพันธ์กับบุญณิสา ตราบาปที่เกิดจากความรักที่ผิด ทำให้บุญณิสาทนไม่ได้ หนีศักดินัยไปพร้อมกับลูกในท้อง ศักดินัยให้ธีธัชตามสืบเงียบ ๆ เพราะกลัวว่าถ้าบุญณิสาเจอเขาจะหนีไปอีก จนพรรณีเสียชีวิต เขาถึงปรากฏตัวต่อ หน้าบุญณิสาอีกครั้ง แต่บุญณิสาขอร้องไม่อยากให้กังสดาลรู้ว่าศักดินัยเป็นพ่อ ทำให้เขาเก็บความลับนี้เอาไว้ แต่ศักดินัยไม่ยอมให้พี่น้องรักกัน! กังสดาลกับพรรษกรจะรักกันไม่ได้เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง จะทำให้แต่ละคนเจ็บช้ำกันได้มากแค่ไหน ติดตามชมละคร “ตราบาปสีชมพู” ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ แอพพลิเคชั่น Ch3Thailand (ออกอากาศตอนแรก 16 พฤศจิกายน ศกนี้)

รายชื่อนักแสดง ตราบาปสีชมพู
1. ภณ – ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ รับบทเป็น พรรษกร (พีท)
2. บัว – นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ รับบทเป็น กังสดาล (กิ๋ว)
3. เอ็ม – อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล รับบทเป็น ศักดินัย
4. การ์ด – พิรพบ อาจวิบูลย์พร รับบทเป็น คริส
5. กิ๊ฟท์ – สิรินาถ สุคันธรัต รับบทเป็น ปวีชญา (ชญา)
6. บิว – จักรพันธ์ พุทธา รับบทเป็น คฑา
7. ต้นหลิว – มรกต หลิว รับบทเป็น ชวัลภา
8. คริส – ธนกฤต แสงวณิช รับบทเป็น ธีธัช
9. มิน – รตวรรณ ออมไธสง รับบทเป็น แตง
10. เต๋า – สโรชา วาทิตตพันธ์ รับบทเป็น บุญณิสา
11. เงาะ – กชกร นิมากรณ์ รับบทเป็น พรรณี
12. เวนย์ ฟอลโคเนอร์ รับบทเป็น ยุทธชัย
13. เมรียา มุ่งศิริ รับบทเป็น อรุณี
14. ฉัตรวัตร รัตนวงศ์ รับบทเป็น ชัยวัฒน์
15. ธิติวัฒน์ ลิ้มพิมพ์เพราะ รับบทเป็น พีท (เด็ก)

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book