“เจมส์ จิรายุ” ลั่นคนที่คบไม่ใช่ “จีน่า ญีนา” โวพร้อมเรียกสาวคนนั้นว่า “แฟน”

     ทำเอาสาวๆกรี๊ดหนักมาก ไม่รู้ว่าเพราะอกหักดังเป๊าะรอบที่สอง หรือว่าประทับใจในความแมนของ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข เพราะดาราหนุ่มออกมายอมรับเต็มปากว่าตอนนี้ พร้อมเรียกสาวนอกวงการว่า “แฟน” แล้ว พร้อมแจงประเด็นที่คนมองว่าสาวคนที่ว่านี้ จะใช่ “จีน่า” ญีนา ซาลาส นางเอกน้องใหม่ จากละครดวงใจในไฟหนาว หรือเปล่า?

โดยพระเอกหนุ่ม ได้แจงประเด็นหลังมีคนจับโป๊ะว่าสาวคนนั้นคือนางเอก “จีน่า ญีน่า” ที่เล่นละคร ดวงใจในไฟหนาว เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน แจงตนแค่ติดตามผลงาน ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ยืนยันไม่มีอะไร รับไปกองละครดวงใจในไฟหนาวจริง แต่แค่ไปสวัสดีปีใหม่พี่คิงส์ ผู้กำกับ เมื่อปีที่แล้ว ยืนยันสาวตัวจริงไม่ใช่จีน่าแน่นอน เพราะคนที่ตนคบเป็นสาวนอกวงการ

ส่วนเรื่องเปิดตัวนั้น จริงๆตนก็บอกไปทั้งหมดแล้ว แต่เรื่องเปิดตัวแบบเป็นจริงเป็นจังก็ไม่ได้สะดวกจะเปิดขนาดนั้น เผยฝ่ายหญิงโอเค แค่ตนไม่ได้บอกว่าเขาเป็นใคร อะไร หรือต้องมาเปิดเผยในที่สาธารณชนหรือลงรูป แจงควงไปไหนปกติ รับมีคนตามแอบถ่ายบ้าง ซึงตรงนี้ตนก็ไม่ได้ซีเรียสถ้ามีภาพออกมา ไม่กดดัน พี่ๆในวงการแซวออกสื่อ มองเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งตอนนี้ก็ดูใจกับสาวคนั้นกันมาสักพักแล้ว ก็พัฒนาไปเรื่อยๆ พร้อมเรียกแฟนเต็มปาก เผยพาเจอครอบครัวแล้ว


ภาพจาก อินสตาแกรม jirayu_jj , yeenasalas

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book