เปิดใจทั้งน้ำตา “แพท ณปภา” ไม่ขอพูดถึงเรื่อง “เบนซ์” อีก ขอทำหน้าที่แม่ “น้องเรซซิ่ง” เท่านั้น

     เป็นการออกมาเคลียร์สถานะหัวใจที่เรียกได้ว่า “ชัดเจน” แล้วก็ได้ สำหรับคุณแม่สายสตรอง “แพท” ณปภา ตันตระกูล หลัง “เบนซ์” อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ออกมาโพสต์ซื้อปืน และจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 อมรินทร์ ทีวี โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า รู้สึกกดดัน ที่แพทไปออกรายการเพราะจะมีคำถามกดดันเสมอว่าสรุปสถานะคืออะไร? ซึ่งช่วงนี้ตนก็ไม่ค่อยได้คุยกัน และมีแต่ฝ่ายหญิงที่ให้สัมภาษณ์ เผยเรื่องนี้จริงๆเป็นเรื่องของครอบครัว คุยกันแค่ 2 คน ทำไมต้องไปออกสื่อให้คนรู้

ล่าสุดฝั่งสาว “แพท” ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ทางไทยรัฐทีวี ที่ตนเป็นพิธีกรอยู่ว่า “ตอนแรกตนไม่เห็นข้อความที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์เพราะตนอยู่จีน แต่มีคนเข้ามากำลังใจเยอะ จนพอตนได้เห็นเนื้อเรื่องตนก็ขอบคุณที่คนเข้าใจตน ซึ่งตอนนี้ ตนขอพูดในเรื่องขอตนเท่านั้น ไม่ขอพูดถึงในส่วนของเบนซ์ เผย ณ ตอนนี้ก็ทำเหมือนเดิมคือทำงาน เลี้ยงลูก ดูแลครอบครัว หน้าที่อื่นไม่มีแล้ว เผยหน้าที่ของตนตอนนี้ที่มีอยู่ป็นแม่ของน้องเรซซิ่งเท่านั้น (ร้องไห้) เผยวันนี้ตนโอเคแล้ว ที่ร้องไห้ก็เพราะสบายใจ ตื้นตันกับคนที่คอมเมนต์เข้ามา พร้อมขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ รับอยากหน่อยแต่ ณ จุดนี้ก็ถือว่าชัดเจน

เผยหลังจากวันที่ฝ่ายชายโพสต์ก็ยังไม่ได้คุยกัน ซึ่งส่วนตัวก็มองว่าหลังจากที่เบนซ์ให้สัมภาษณ์คำตอบมันก็ชัดเจนและทุกคนน่าจะเข้าใจเหมือนกับตน ไม่ใช่แค่เราที่คิดไปเองคนเดียว ส่วนประเด็นที่ฝ่ายชายโพสต์เรื่องปืน กลัวว่าจะมาอะไรมาถึงตนไหม ทำซึ่งแพทก็ชี้แจงว่า ตนมั่นใจว่าฝ่ายชายไม่มีทางทำร้ายตนกับลูกแน่นอน

เมื่อถูกถามว่า เธอเตรียมพร้อมมากน้อยแค่ไหนที่จะต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว โดยเจ้าตัวตอบว่า ไม่ได้เตรียมอะไรเลย อย่างเดียวตอนนี้ที่เหลืออยู่คือหน้าที่ของพ่อและแม่แค่นั้น แต่ยังไงฝ่ายชายก็ยังเป็นพ่อของลูก และตนก็รู้ว่าเบนซ์ทำหน้าที่นี้ได้ดี ถ้าจะมีอะไรต้องคุยกันก็คงเป็นแค่เรื่องนี้

ภาพจาก อินสตาแกรม http://pat_napapa , benzracing

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book