ปลุกจินตนาการในวัยเด็ก! ในปราสาท ‘TEDDY CASTEL’ ที่เต็มไปด้วยน้องหมีน่ารัก 

ปลุกจินตนาการในวัยเด็ก! ในปราสาท ‘TEDDY CASTEL’

ที่เต็มไปด้วยน้องหมีน่ารัก 


บรรยากาศในปราสาท TEDDY CASTLE ทำให้เรารู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเทพนิยายและเวทมนต์ ตั้งแต่ก้าวเท้าเปิดประตูเข้าไปในโซนแรกที่เรียกว่า “Dressing Room” โซนนี้มีเสื้อคลุม หมวก ดาบ โล่ หมวกแฟนซีทรงสวย ให้ลูกค้าสวมใส่เข้าไปในร้านได้เลย จะแต่งให้สวยเหมือนเจ้าหญิงหรือจะแต่งเป็นนักรบผู้กล้าเหมือนในเทพนิยายเรื่องโปรดก็ได้ตามจินตนาการเลยค่ะ ถัดมาจะเป็นเค้าเตอร์ที่ให้ลูกค้าซื้อคูปองค่าเข้าปราสาท 100 บาท แต่คูปองนี้ซื้อแล้วไม่เสียเปล่านะคะ สามารถนำไปแลกซื้อตุ๊กตาหมี Teddy และสินค้าอื่นๆ ภายในร้านได้มากมาย อาทิ เสื้อผ้าน้องหมี พวงกุญแจ กระเป๋า เครื่องเขียน ของใช้น่ารักๆ ต่างๆ หรือจะนำมาแลกซื้ออาหารและเครื่องดื่มภายในร้านก็ได้ค่ะ


เมื่อเดินเข้ามาด้านในโซนที่สอง “Teddy House Shop” จะละลานตาไปด้วยตุ๊กตาหมี Teddy น่ารักมุ้งมิ้ง หลากหลายคาแรคเตอร์ มีทั้งตัวเล็กขนาดเท่าพวงกุญแจ ไปจนถึงไซส์ใหญ่ขึ้นมาอย่างหมอนหนุนขนนุ่มน่ากอด ตัดเย็บด้วยผ้านาโนเหมาะที่จะเป็นของใช้สำหรับเด็กอ่อน มีตุ๊กตาหมี เสื้อผ้าน่ารักๆ และแอกเซสซอรี ให้ได้สนุกไปกับการแต่งตัวให้น้องหมี


ส่วนชั้นสองจะเป็นโซนที่มีมุมให้ถ่ายรูปชิคๆ มีตุ๊กตาหมี Teddy ตัวใหญ่ในคาแลคเตอร์จากเทพนิยายสุดคลาสสิคชื่อดังเรื่องต่างๆ คอยยืนต้อนรับแขกผู้มาเยือน สำหรับคนที่ชอบงานฝีมือก็มีโซนที่สามเรียกว่า “The Hobby Workshop” เป็นห้องที่ทุกคนได้ใช้จินตนาการสนุกกับการทำ ‘The hobby in the garden’ เวิร์คชอป D.I.Y น่ารักๆ อย่างเพลิดเพลิน


เดินเหนื่อยแล้วก็มาทานอาหารที่โซนคาเฟ่ ที่มีเมนูอาหารฟิวชั่นอร่อยๆ ­­คอยให้บริการ ตลอดเวลาที่อยู่ในปราสาทจะรู้สึกมีความสุข เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยาย สำหรับใครที่อยากปลุกจินตนาการในวัยเด็กก็แวะเวียนมาทักทายน้องหมีในปราสาทกันได้ที่ ‘TEDDY CASTEL’ ทองหล่อซอย 5 ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. โทร. 02-0202101


เมนูอาหารน่าหม่ำ


ข้าวไก่ซอสเทริยากิเนื้อนุ่มรสชาติอร่อย 195 บาท


ชีสเบอร์เกอร์สูตรเฉพาะอร่อยแบบไม่ต้องเติมซอส 280 บาท

เมนูของหวานชวนฟิน

ของหวานแพนเค้กสไตล์ญี่ปุ่น Brie Cheese Filling with Strawberry  195 บาท

เมนูเครื่องดื่มน่าลอง


เครื่องดื่ม Cookie & Cream  Frappe รสชาติหวานมัน 165 บาท

น้ำแห่งเวทมนต์ มีทั้งร้อนและเย็น 135 บาท

โซน “Teddy House Shop” ที่ละลานตาไปด้วยของจำหน่ายที่เป็นตุ๊กตาหมี Teddy น่ารักมุ้งมิ้ง

สโนไวท์กับคนแคระมาคอยต้อนรับแขกผู้มาเยือนอยู่ที่ชั้นบน

มุมถ่ายรูปสวยๆ ที่ไม่ควรพลาดถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book