“บอย” นำทีมแก๊งคนดีที่ไหน ออกแจงเปล่ากดดัน “เจมส์จิ” เปิดตัวแฟน

     เรียกว่า….แซวกันหนักมาก โดยเฉพาะ 3 หนุ่ม “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ และ “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ แห่งแก๊งคนดีที่ไหน กับเรื่องแฟนสาวของน้องเล็กในแก๊งอย่าง “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข จนดาราหนุ่มกดดันจนต้องออกมาพูด โดยภายในงาน “ภารกิจเอส โคล่าสุดขอบฟ้า หาคู่ซ่าให้จานซี้ด” ทั้ง 3 หนุ่ม ได้ออกมาชี้แจงว่า

พวกตนไม่ได้กดดัน “เจมส์จิ” พร้อมย้อนแซวเล่นๆว่าหรือคนนั้นกดดันเอง? เมื่อถามว่าคนๆนั้นที่ว่า ใช่ชื่อ “โฟม” หรือไม่ ทั้งสามโบ้ยให้เจมส์จิออกมาพูดเอง รับเคยเจอฝ่ายหญิงแล้ว ชมน่ารัก นิสัยดี ขำๆมีแคปลงกรุ๊ปหลังเป็นข่าว เผยไม่มีการพูดคุยกันก่อนออกรายการ เพราะเวลาเจมส์ไปไหนกับฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ปิดอะไร แจงเรื่องที่พูดที่แซวกันในรายการ พวกตนก็รู้ลิมิตว่าได้แค่ไหนอะไรยังไง เพราะฉะนั้นถามว่าโกรธกันไหม ก็ไม่โกรธ ด้านเจมส์เองก็ไม่ได้ติหนิว่าพวกตนพูดออกไปหมด เพราะอยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

โดย “อาเล็ก” เผยดีใจกับเจมส์ด้วยที่ได้ออกมาพูด ได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจให้กับทุกคน ส่วน “บอย” อัปเดตเรื่องหัวใจว่า ณ วันนี้ไม่มีคุยอะไรกับใคร และเกรท เผยความรักกับสาวนอกวงการก็ยังเรื่อยๆ แจงไม่อยากพูดถึง เพราะเป็นแบบนี้ดีกว่า ยันไม่ได้ปิดบัง แค่ค่อยๆเป็นค่อยๆไป รับเคยพามาเจอเพื่อนๆแล้ว

ส่วนประเด็นที่มีมือปริศนา มาตั้งไอจี jirafoam117.199 โพสต์รูปแบบช็อตต่อช็อต แย้มว่าสาวคนนี้หรือเปล่าที่เป็นหวานใจของหนุ่ม เจมส์จิ ทั้ง 3 หนุ่มก็ไม่มีการพูดถึงแต่อย่างใด ส่วนจะเป็นแฟนของหนุ่ม “เจมส์จิ” จริงหรือไม่นั้น ต้องรอฟังจากปากเจ้าตัว

ภาพจาก อินสตาแกรม jirafoam117.199 , boy_pakorn , lekteeradetch , great_rider10

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book