สุดยอดความสตรอง! “แพท” เปิดใจ หลัง “เบนซ์” เซอร์ไพรส์ครบรอบแต่งงาน สถานะจากนี้คือ….

     ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์แล้ว สำหรับ “แพท” ณปภา ตันตระกูล หลังจากที่ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการมอบดอกกุหลาบช่อโตไว้ที่หน้ารถ ในโอกาสครบรอบแต่งงาน 2 ปี ทำให้คนลุ้นกันหนักมาว่าจะกลับมาเป็นครอบครัวที่พร้อมหน้ากันอีกครั้งหรือไม่

ซึ่งในช่วงสายของวันเดียวกัน “แพท” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ในการ์ดเขียนไว้ชัดเจนว่าดอกไม้ครบรอบ 2 ปี มีความสุขตลอดไปแค่นั้น และตัวเบนซ์เองก็ไม่ได้พูดอะไรนอกเหนือจากนั้น แจงวันที่บอกว่าจะนัดเจอกันก็ไม่ได้เจอ เผยฝ่ายชายเอาดอกไม้มาวางไว้ให้ตอนตี 4 ครึ่ง และไลน์มาบอกว่าเอาดอกไม้มาวางไว้หน้าบ้าน รับนัดกันแต่ก็คลาดเคลื่อน เลยไม่สะดวกเพราะน้องเรซซิ่งหลับ เพราะฝ่ายชายอยากมาตอนลูกตื่นมากกว่า ไม่รู้เบนซ์เยังไม่สะดวกที่จะเคลียร์สถานะกับตน ลั้นตนพูดแทนฝ่ายชายไม่ได้ ซึ่งเท่าที่พูดได้ก็แค่เรื่องว่าเมื่อวานเป็นวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ขอบคุณฝ่ายชายที่ยังให้ความสำคัญ เผยตอนที่ฝ่ายชายอยู่ข้างในได้ให้คุณแม่และพี่ชายจัดการเรื่องดอกไม้ ซึ่งวันนี้เขาสามารถทำได้เองเขาก็ทำให้ แค่นี้ก็โอเคแล้ว

เมื่อถูกถามว่าตนจะใจอ่อนลงไหม แพทตอบว่าตนไม่ได้ใจแข็งตั้งแต่แรกแล้ว เพราะถ้าตนแข็งมาตั้งแต่แรกมันจะไม่เป็นแบบนี้แน่นอน ยืนยันตนกับเบนซ์ไม่ได้โกรธกัน ไม่เคยทะเลาะกัน ลั่นเรื่องสถานะตนยังยืนยันในการตัดสินใจแบบเดิม ส่วนเรื่องกลับไปเป็นสถานะสามีภรรยาให้เป็นเรื่องอนาคต ด้านฝ่ายชายก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ลั่น ณ ตอนนี้ ตนได้ตัดสินใจไปแล้ว ซึ่งตนก็อยู่ในจุดนี้มานานแล้ว ลั่นตอนนี้สถานะตนคือแม่ และเบนซ์คือพ่อของน้องเรซซิ่ง ไม่ทำหน้าที่ภรรยาแล้ว

 ส่วนใครจะตีความเรื่องดอกกุหลาบว่าเป็นแบบไหนตนก็ไม่ห้าม เพราะมันเป็นสิ่งที่ดี ทำให้ตนยิ้มได้และมีความสุขมาก เผยยังมีโอกาสาเจอฝ่ายชายในฐานะพ่อแม่ และไม่มีทางเลิกคุยกันแน่นอน และยังต้องเจอกันตลอด ไม่กดดดันถูกคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ เผย ณ จุดนี้จต้องการกำลังใจทั้งตนและเบนซ์ เพราะฝ่ายชายไม่ได้อยู่จุดนี้มาตั้งแต่แรก

รับร้องไห้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่รู้จะพูดออกมายังไง ตอบคำถามยังไง แต่พอได้พูดมันก็สบายใจ กรณีที่ฝ่ายชายขึ้นหน้าจอสีขาว เพราะทุกคนไปกดดัน แจงที่ตนพูดก็แค่อยากปลดล็อค ตนก็ไม่สามารถตอบแทนฝ่ายชายได้ เผยอยากให้เวลาหลังคนมองฝ่ายชายเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เผยตนคุยกันตลอด รับเบนซ์ไม่ชอบให้พูดถึงผ่านสื่อ และตนตั้งใจไม่ขอพูดถึงเรื่องของฝ่ายชายแล้ว

เผยตนยังรักเบนซ์ เพราะเป็นพ่อของลูกและได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา แต่ความรักมีหลายรูปแบบ ตนก็เป็นแบบไหนก็ได้ เผยฝ่ายชายเป็นคนสำคัญเสมอ เมื่อถูกถามว่าเหตุที่เบนซ์ยังสับสน เป็นเพราะเรื่องคดีที่ยังคาราคาซัง แพทเผยว่าทุกอย่าง แจงไม่ใช่แค่ตนที่ต้องการกำลังใจ ฝ่ายชายก็ต้องการมากๆ ลั่นถ้าเบนซ์มีภรรยาเป็นคนอื่นก้ไม่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ เผยเหตุที่ตัดสินใจเป็นแม่อย่างเดียว เพราะบทสัมภาษณ์ของฝ่ายชายที่ตนได้อ่าน ยันไม่ใช่ฟางเส้นสุดท้าย ยันคดีของฝ่ายชายไม่มีผลในการตัดสินใจ

ภาพจาก อินสตาแกรม benzracing , pat_napapa

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book