“แต้ว” ลั่นไม่อยากจำกัดความสาวๆเฟอร์บี้ ปลื้มคนชมสเต็ปเป๊ะ ขึ้นคอนเสิร์ต “พี่เบิร์ด”

     ยังคงเป็นกระแส และถูกคนจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับสาวๆเฟอร์บี้ หลังมีกระแสดราม่าเรื่อง “แมท ภีรนีย์” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จนคนมองไปว่าสาวๆแก๊งนี้ไม่ได้สนิทกันจริง และยังมีคนหนึ่งในกลุ่มได้พูดว่า จริงๆเฟอร์บี้ไม่ได้เป็นแก๊งแต่เป็นแค่เพื่อนร่วมช่องกันเท่านั้น โดยล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว และฟีคแบคหลังดาราสาวขึ้นโชว์สเต็ปในคอนเสิร์ต “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 2018″

โดยสาวแต้ว ชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า จริงๆทุกคนก็พูดตรงกันแบบนั้น ว่ากลุ่มเฟอร์บี้จริงๆไม่ได้เป็นแก๊งแต่เป็นแค่เพื่อนร่วมช่อง แจงไม่ได้อยากให้มองเป็นแก๊ง เพราะด้วยความที่มันมีประวัติศาสตร์ของแก๊งต่างๆ มันจะกลายเป็นวันหนึ่งจะล่มหรืออะไร คำว่าแก๊งรู้สึกว่ามันถูกมองไปในเชิงลบ แจงพวกตนเป็นกลุ่มเพื่อนที่มีโอกาสอยู่ในช่องเดียวกัน ได้มาเจอกันคุยกัน ซึ่งตนมองว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดีที่คนในสายอาชีพเดียวกันได้มาแชร์กัน ซึ่งเรื่องนี้ในกลุ่มก้เข้าใจตรงกัน ทุกคนพยายามจะบอกว่าอย่าไปจำกัดความว่าเป็นแก๊งอะไรเลย แต่ตรงนี้ก็จะไปโทษใครไม่ได้ เพราะพวกตนไปตั้งแฮชแทคกันขึ้นมา คนเลยใช้คำว่าแก๊ง

เมินคนมองวันงานเซ็นปฏิทินช่อง 3 ดูเหมือนความสัมพันธ์เพื่อนในกลุ่มไม่เหมือนเดิม แจงในกรุ๊ปไลน์ทุกคนยังเหมือนเดิม ยันไม่มีอาการลำบากใจกัน ส่วนโอกาสรวมแก๊งยืนยันว่ามีแน่นอน แต่ก็ต้องดูว่าเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้ทุกคนยุ่ง ไม่กลัวลงรูปรวมแก๊งแล้วคนจะเข้ามาดราม่า และไม่ถึงขนาดต้องปิดคอมเมนต์

ปลื้มขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 2018″ ฟีดแบคดี คนชมสเต็ปเป๊ะ เผยใช้เวลาซ้อมไม่มาก รับกดดัน แต่ก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต เผยดีใจมากวันที่รู้ว่าได้ขึ้นคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด ชมทุกคนต้อนรับอบอุ่น ยิ้มคนแซวอินเนอร์ความแซ่บมาเต็ม หลายคนเซอร์ไพรส์กับมุมนี้ของตน แจงตนก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด อยากให้คนดูแฮปปี้ ขำๆแฟนหนุ่ม “ต้น” มีอัดคลิปไว้เพราะฝ่ายชายคงเห็นว่าตนเต็มที่ เลยอยากจะเก็บไว้

เมื่อถูกถามว่ามีคนจับตามองที่ แมท ภีรนีย์ ไม่ได้ไปดู ซึ่งเพื่อนๆคนอื่นไป ดาราสาวแจงว่า ตนก็ชวนทุกคน แต่ไปไม่ครบทุกคน แจงตนเชิญไปเยอะอยากให้ทุกคนมาดู เพราะโปรเจกต์นี้พี่เบิร์ดและแขกรับเชิญทุกคนเต็มที่มาก แล้วแต่ว่าใครจะสะดวกหรือไม่สะดวกมา ส่วนอีก 2 รอบที่เหลือ แมท ก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะมาไหม แต่ตนก็อยากให้มา

ภาพจาก อินสตาแกรม taewaew_natapohn

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book