หัวใจเป็นสีชมพู “ยิปซี” รับคุยหนุ่มฝรั่ง “นิโคลัส” ปัดคบซ้อน “ฌอห์ณ”

     หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว สำหรับ “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ หลังจบความสัมพันธ์รักกับหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่ล่าสุดได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มตาน้ำข้าว “นิโคลัส” บาริสต้าร้านกาแฟ ร้านประจำของเธอนั่นเอง

โดย “ยิปซี” เผยว่า เพิ่งเริ่มคุยกับ “นิโคลัส” ประมาณหนึ่งเดือน เผยหนุ่มตาน้ำข้าวคนนี้เป็นบาริสต้าร้านกาแฟที่ตนไปนั่งประจำ ก็เลยได้เจอกัน ซึ่งปกติตนไปซื้อกาแฟที่ร้านนี้มานานแล้ว และทุกครั้งที่เจอก็เหมือนลูกค้าทั่วไป แต่ช่วงหลังตนมีข่าวว่าโสด ฝ่ายชายก็เลยเข้ามาคุยกับตนมากขึ้น แล้วก็มาสารภาพว่าแอบชอบตนมาเป็นปีแล้ว

ยืนยันไม่มีการคบซ้อนกับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” แน่นอน เพราะตนกับฌอห์ณห่างกันมาสามเดือนแล้วที่เลิกกัน ซึ่งช่วงที่เลิกกันก็ไม่ได้ออกมาพูดเลย และกับ “นิโคลัส” ตนก็เพิ่งจะคุยกับได้แค่หนึ่งเดือน ลั่นฝ่ายชายไม่ใช่มือที่สามแน่นอน เพราะตอนที่ตนคบกับฌอห์ณ ก็เคยพาไปกินกาแฟที่ร้านนั้นเหมือนกัน ซึ่งทั้งคู่ก็เคยเจอกัน ฉะนั้นถ้าตนไม่บริสุทธิ์ใจ ก็คงไม่พาฌอห์ณไป

เผยสาเหตุที่เปิดใจคุยกับ “นิโคลัส” เพราะประทับใจในตัวฝ่ายชาย ที่ผ่านมาตนไม่รู้มาก่อนเลยว่านิโคลัสมีความประทับใจให้กับตน เพราะไม่เคยมายุ่งอะไรกับตนเลย ซึ่งทำให้ตนรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างให้เกียรติ และทำให้รู้สึกว่าฝ่ายชายเป็นคนดี ชมฝ่ายชายเป็นคนโรแมนติก มีวิธีทำเซอร์ไพรส์อยู่เรื่อยๆ อย่างเวลามาเสิร์ฟกาแฟ ก็จะเขียนการ์ดหรือนำดอกไม้มาให้ ยิ้มรักครั้งนี้ไม่ต้องปรับจูนเยอะแม้ฝ่ายชายจะเป็นคนต่างชาติ ส่วนเรื่องสถานะตอนนี้ยังไม่พร้อมเรียกแฟน เพราะเพิ่งคุยกันแค่ 1 เดือน ซึ่งการที่ตนออกมาพูดในครั้งนี้ อยากให้เกียรติฝ่ายชาย ว่าตนคุยกับเขาแค่คนเดียว

โต้โพสต์ภาพสวีทประชดใคร ลั่นโตๆกันแล้ว แจงตนรู้สึกสบายใจ และมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องปกปิดความรู้สึกที่แท้จริงของเรา เมินหลังมีข่าวคนออกมาแฉ ว่าจริงๆแล้วตนตั้งใจไปเฝ้าฝ่ายชายและเริ่มจีบก่อน ตอกกลับคนที่แฉทำไมรู้จักตนดีมาก ลั่นตนมีงานที่ต้องทำ ไม่ไปนั่งเฝ้าผู้ชายแน่นอน แค่ไปกินกาแฟแล้วก็กลับ

ภาพจาก อินสตาแกรม gypsykeerati , the.coffeelab , seanjindachot

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book