“เยียร์” อ่อยแรง! เผลอลูบไล้มือ “ซี” แอบเคลิ้มใน “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน”

     

    ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างฟินอินนอกจอกันไปแล้ว กับคู่จิ้นสายวาย โดย 2 นักแสดงหน้าใหม่อย่าง “ซี-พฤกษ์ พานิช” กับ “เยียร์-โชติทัศน์ วรรณวรวิทย์” ที่สวมบทบาทหนุ่มรุ่นน้องขี้อ้อน แอบชอบหนุ่มรุ่นพี่สายอบอุ่น ใน “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” สร้างจากนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟินที่เผยแพร่ให้ชมกันแบบฟินๆ ทะลุจอทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป

โดยเบื้องหลังฉากความจิ้นที่ทำเอาแฟนๆ ฟินทะลุจอครั้งนี้ได้ยกกองถ่ายไปปักหลักอยู่ที่ “The 66 Cottage” ร้านคาเฟ่ที่แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวกลางกรุง ย่านสุขุมวิท เป็นสถานที่ถ่ายทำกับฉากที่ให้คนดูเห็นว่า “ไทม์” ออกอาการปลื้มรุ่นพี่ “ป๊อปอาย” แบบออกนอกหน้า ซึ่งหลังจากที่เปลี่ยนเสื้อผ้า, แต่งหน้า ทำผมเสร็จเรียบร้อย ซี และ เยียร์ ได้แสตนบาย ซักซ้อมบทด้วยกัน ก่อนจะสวมผ้ากันเปื้อน เข้าไปยืนหลังเคาน์เตอร์เบเกอรี่ เพื่อช่วยกันจัดของ ตกแต่งร้าน หยิบจับของส่งให้กัน โดยระหว่างจัดของ เยียร์ ก็ส่งสายตาเคลิ้มหวาน แอ๊วรุ่นพี่ ส่วน ซี ก็ต้องทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ทั้งๆ ที่รู้ว่าน้องแอบปลื้ม

ก่อนจะมาถึงซีนที่ทั้งคู่เกิดใจตรงกัน ด้วยการหยิบถาดสัปปะรดไปวาง มือโดนมือกันอย่างจัง ก็ยิ่งเข้าทาง เยียร์ จังหวะเผลอลูบไล้หลังมือ ซี เป็นอันเสร็จสิ้นการถ่ายทำซีนจิ้นน่ารักเบาๆ ซึ่งทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงฉากที่ต้องเข้าร่วมกันว่า “เราเล่นกันตั้งแต่วันที่ได้เวิร์คช็อปกันแล้วครับคือซ้อมไว้ก่อนเพื่อให้ทุกฉากที่เราเข้าคู่กันจะต้องไม่มีเขินอีกอย่างเราก็ค่อนข้างสนิทกันซึ่งสำหรับบทจิ้นเราเข้าใจครับเพราะมันคือการแสดง ถามว่าเขินไหมเวลามองตาโดนไม้โดนมือ ก็เขินแอบเคลิ้มไปตามบทแหละครับเพราะในบทเป็นน้องที่แอบชอบมันมีเขินเป็นธรรมดาก็ยากแค่เรื่องการส่งอารมณ์ทาง สายตามากกว่าครับ”

สามารถชมความจิ้นกันแบบฟินๆ ของคู่วาย “ซี-เยียร์” (ป๊อบอาย-ไทม์) ได้ในภาพยนตร์ “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิก ใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book