“ช่อง MONO 29” ส่งฮีโร่จากญี่ปุ่น“ทาเครุ ซาโด้” ในหนัง ”เคนชิน ซามูไร” ฟินกันยาว 3 ภาค

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชาวญี่ปุ่นที่สาวหลายคนตกหลุมรักและยกให้เป็นฮีโร่มาแล้ว สำหรับ “ทาเครุ ซาโต้” ในบทบาทซามูไร ใน ”เคนชิน ซามูไร เอ็กซ์ (Kenshin Samurai X)” ที่ปล่อยออกมาให้ชมถึง 3 ภาค ภาพยนตร์ดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นขายดีที่ได้รับความนิยมทั่วโลกที่ชื่อว่า“Rurouni Kenshin” หลังจากที่ถูกนำไปสร้างเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น จนถูกจัดอันดับแอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่น่าดูที่สุด รวมถึงสร้างเป็นวิดีโอเกมซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม มาถึงฉบับภาพยนตร์เป็นหนังที่ทำรายได้ถล่มทลายที่ญี่ปุ่นมาแล้ว ล่าสุด “ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมปล่อยให้ชมต่อเนื่อง 3 ภาค 3 วัน ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” ตั้งแต่วันที่ 26-28 พ.ย.นี้ เวลา 18.15 น.

วันจันทร์ที่ 26 พ.ย.61 เวลา 18.15 น. “เคนชิน ซามูไร X” เปิดฉากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยเมจิ ช่วงระบอบศักดินาของญี่ปุ่นล่มสลาย หลังจากสงครามสิ้นสุด อดีตนักฆ่าผู้โด่งดังนามว่า ฮิโตคิริ บัตโตะไซ ทิ้งเรื่องราวในอดีต มาเป็นหนุ่มพเนจรที่ชื่อ ฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) เดินทางร่อนเร่ไปยังเมืองต่าง ๆ เสนอตัวที่จะใช้ทักษะการต่อสู้ของเขาในการปกป้องผู้คน เพื่อเป็นการไถ่บาป แม้ว่าจะปฏิญาณกับตนเองว่าจะวางมือจากการคร่าชีวิตผู้อื่นอีก แต่เมื่อบบรรดาผู้คนที่เขารักถูกทำร้ายและทรมาน เคนชินต้องเลือกว่าจะยอมเผชิญหน้ากับอดีตอันดำมืดของเขาหรือไม่ เพื่อช่วยเหลือผู้คนเหล่านั้น

วันอังคารที่ 27 พ.ย.61 เวลา 18.15 น. “รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง (Rurouni Kenshin 2: Kyoto Inferno)” กลับมาอีกครั้งกับภาคต่อกับการเดิมพันที่สูงขึ้นกว่าเดิมของอดีตซามูไรยอดฝีมือ ฮิมุระ เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) ที่ละทิ้งการฆ่าฟันมาเป็นซามูไรพเนจร ที่ไม่เพียงต้องปกป้องชีวิตคนรัก คามิยะ คาโอรุ (เอมิ ทาเคอิ) ลูกสาวเจ้าของสำนักดาบ จากคนร้ายแล้ว ยังต้องปกป้องประเทศจากแผนการร้ายเพื่อโค่นล้มรัฐบาลของ ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึยะ ฟูจิวาระ) อดีตมือสังหารมือหนึ่ง ผู้นำกลุ่ม “จุปปงกาตานะ” ซึ่งมีสิบนักฆ่าที่เชี่ยวชาญอาวุธและมีวิทยายุทธกันไปคนละแบบ

วันพุธที่ 28 พ.ย.61 เวลา 18.15 น. “คนจริง โคตรซามูไร (Rurouni kenshin 3: The Legend Ends)” การปิดตำนานแห่งการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีชะตาของทั้งประเทศเป็นเดิมพัน ฉากจบแห่งศึกเกียวโต การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของซามูไรหนุ่มฮิมุระ เคนชิน(ทาเครุ ซาโต้) ที่จะต้องประจันหน้ากับศัตรูตัวร้ายผู้เป็นถึงนักฆ่าฝีมือฉมังอย่าง ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึยะ ฟูจิวาระ) ซึ่งพยายามที่จะโค่นล้มรัฐบาลเมจิ และมีเป้าหมายที่จะยึดครองประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางความวุ่นวายราวกับบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ เคนชินพร้อมแล้วที่จะใช้ดาบคู่ใจของเขา ขีดเส้นชะตาใหม่ให้แก่ประเทศแห่งนี้

ติดตามชมภาพยนตร์แอ็คชั่น ดราม่า ระดับ Top of All Universe เรื่อง ”เคนชิน (Kenshin)” 3 ภาค 3 วันรวด ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 ถึงวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.15 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book