อร่อยฟินระดับสิบ! ที่ร้าน ‘สวนนม homemadecafe’

อร่อยฟินระดับสิบ! ที่ร้าน ‘สวนนม homemadecafe’

สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารฟิวชั่น ชอบนั่งชิลในร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ต้องไม่พลาดร้านนี้ค่ะ  “สวนนม homemadecafe’  ตั้งในหมู่บ้านการ์เด้นวิลล่า 1 (ในซอยรังสิตนครนายก 68 ฝั่งเดียวกับครีมเวิลด์) เปิดให้บริการเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว เป็นร้านอาหารฟิวชั่นที่มีเมนูอาหารนานาชาติทั้งอาหารคาวและของหวานให้เลือกมากกว่า 500 เมนู (ว้าววว!) สไตล์การตกแต่งร้านแบบวินเทจร่วมสมัย

ทันทีที่ก้าวเท้าเข้ามาในร้านจะรู้สึกผ่อนคลายไปกับการนั่งกอดตุ๊กตาหมีตัวโตบนโซฟานุ่มนิ่ม แล้วฟังเพลง “Easy Listening” ที่เปิดคลอเบาๆ ในระหว่างอาหารมาเสิร์ฟ ส่วนเมนูอาหารของร้านนี้ บอกได้เลยว่ารสชาติไม่ธรรมดาเพราะเป็นสูตรเด็ดที่เจ้าของร้านคิดค้นเมนูใหม่ขึ้นมาเอง ใช้วัตถุดิบสดใหม่และปรุงใหม่ทุกวัน เพราะฉะนั้นรสชาติอาหารจึงถูกปากทุกคนในครอบครัว กระซิบบอกนิดหนึ่งว่าเจ้าของร้านใจดีและเป็นกันเองมากๆ ค่ะ แถมยังเป็นเชฟฝีมือดีที่เอาใจใส่ทุกรายละเอียดทุกขั้นตอน สังเกตได้จากหน้าตาของอาหารแต่ละจานที่ยกมาเสิร์ฟมีการจัดแต่งอย่างสวยงามราวงานศิลปะ เรียกได้ว่าถ่ายรูปอาหารอัพสเตตัสลงโชเชียลอวดเพื่อนๆ เพลินกันไปเลยค่ะ

ทางร้านมีมุมนั่งกินเค้กจิบกาแฟและเครื่องดื่มเย็นๆ  ส่วนเค้กก็มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งโคโคนัท ชีสเค้ก, คาราเมล แมคคาเดเมีย ชีสเค้ก, บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ช็อคโกแลตชีสเค้ก ส่วนเด็กๆ คนที่ไหนชื่นชอบเมนูวาฟเฟิล แพนเค้กกับผลไม้แสนอร่อย ทางร้านก็มีให้บริการด้วยเช่นเดียวกันจ้า นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูปังเย็นที่พร้อมเสิร์ฟอีกหลากหลายเมนู

ดูสีหน้าของลูกค้าแต่ละคนที่มาทานอาหารที่ร้านสวนนม บอกเลยว่าฟินมากระดับเบอร์สิบ ทั้งบรรยากาศร้าน รสชาติอาหาร รวมถึงการให้บริการ ทุกคนต่างยกนิ้วให้และล้วนบอกว่าจะกลับมาทานอีกเป็นครั้งอย่างแน่นอน  ใครที่ผ่านมาเส้นรังสิตนครนายกก็อย่าลืมแวะมาเช็คอินกันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ร้านสวนนม เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-22.00 น. โทร : 086-318-3813

เมนูอาหารซิกเนเจอร์

พิซซ่ามิ๊กซ์

สปาเก็ตตี้ซอสไข่กุ้ง

ยำยากูซ่า
เมนูเครื่องดื่ม

Whispering Loveและบลูเลมอน

เมนูของหวาน
Two Tone Cake

 

Blueberry cheesecake
Coffee Caramel shees cake

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book