เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ตราบาปสีชมพู” วันจันทร์-วันพุธ นี้

     กำลังสนุกสนานเข้มข้น สำหรับละครเรื่อง “ตราบาปสีชมพู” ความสัมพันธ์ของ กิ๋ว (บัว นลินทิพย์) และ พีท (ภณ ณวัสน์) จะเป็นอย่างไรต่อไป ไปอ่านกันเลย 

ตอนที่ 7 วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561
คริส (การ์ด พิรพบ) เป็นห่วงชญา (กิ๊ฟ สิรินาถ) ที่เอาแต่วิ่งตามพีท (ภณ ณวัสน์) จนไม่มี ความสุข จึงมาหาและบอกให้ชญาทำใจเพราะพีทคิดกับชญาแค่เพื่อน ชญายังยืนยันว่าวันหนึ่งจะทำให้พีท คิดกับตน มากกว่าเพื่อนให้ได้ ชญามาเจอกิ๋ว (บัว นลินทิพย์) ขอร้องให้กิ๋วเลิกยุ่งกับพีท และสัญญาว่าจะดูแล พีทเอง จนกว่าจะถึงเวลาที่พีทจะกลับบ้าน และในที่สุดพีทกับชญาก็เรียนจบ พีทดีใจนึกถึงคำสัญญาที่เคยทำกับกิ๋ว ว่าจะแข่งกันเรียนให้จบ เช่นเดียวกับกิ๋วที่เรียนจบ และก็เตรียมตัวเข้าไปช่วยธุรกิจของศักดินัย (เอ็ม อภินันท์) ข่าวการเตรียมเปิดตัวเป็นทายาทพรมพิทักษ์ของกิ๋ว ทำให้พีทเสียใจคิดว่ากิ๋วโกหกและหักหลังตน คิดจะแย่งทุกอย่างไปจากตน พีทโกรธกลับเมืองไทยและไปปรากฎตัวต่อหน้าทุกคนในงานเปิดตัวทายาททางธุรกิจของกิ๋ว

ตอนที่ 8 วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561
พีท (ภณ ณวัสน์) โกรธที่ศักดินัย (เอ็ม อภินันท์) เห็นลูกบุญธรรมอย่างกิ๋ว (บัว นลินทิพย์) ดีกว่าลูกในไส้ที่มีสิทธิ์โดยชอบธรรมอย่างตน พีทสงสัยในความสัมพันธ์ของพ่อกับกิ๋วว่าต้องลึกซึ้งมากกว่า ที่เห็นแน่ ศักดินัยเอือมระอากับความคิดของพีท และสั่งห้ามพีททำร้ายกิ๋วไม่งั้นเจอดี พีทโกรธจัดที่พ่อ ปกป้องกิ๋วมากกว่าตน จึงไประบายกับกิ๋วและประนามว่ากิ๋วโกหกหลอกลวง หวังฮุบสมบัติของพรมพิทักษ์ คฑา (บิว จักรพันธ์) ชวนคริส (การ์ด พิรพบ) ไปฉลองที่พีท และ ชญา (กิ๊ฟ สิรินาถ) แต่พีทกลับหาเรื่อง ทะเลาะเพราะไม่พอใจที่คริสสนิทสนมกับกิ๋วเกินไป ชญาเห็นเพื่อนทะเลาะกันก็ได้แต่เสียใจ และยิ่งรู้ว่าพีท หวงกิ๋วไม่อยากให้คริสไปยุ่ง ชญาก็ได้แต่เสียใจ กิ๋ว และ พีท เริ่มเข้ามาทำงานในบริษัท PPT ของพรมพิทักษ์ ศักดินัยอยากให้ทั้งคู่ทำงานร่วมกันอย่างสันติ แต่พีทกลับท้าให้กิ๋วแข่งกันทำงาน พิสูจน์ไปเลยว่าใครดีใครอยู่ ศักดินัยจึงให้ทั้งคู่นำเสนอแผนธุรกิจแข่งกันต่อคณะกรรมการบริหาร ใครแพ้จะต้องถอนตัวจาก PPT พีทมั่น ใจเพราะจบบริหารมา แต่กิ๋วที่จบคหกรรมหนักใจมาก จนในที่สุดคริสเสนอตัวเข้ามาช่วยกิ๋วเอาชนะพีท

ตอนที่ 9 วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
พีท (ภณ ณวัสน์) มาคาดคั้นกับคริส (การ์ด พิรพบ) ที่ร้านของคฑา (บิว จักรพันธ์) ว่า รู้สึกอย่างไรกับกิ๋ว (บัว นลินทิพย์) คริสเลยบอกว่าชอบกิ๋ว และกำลังตามจีบกิ๋วอยู่ พีทไม่พอใจตามป่วน ขวางหูขวางตากิ๋วทั้งที่บ้านและที่ทำงาน จนถึงวันเสนอแผนธุรกิจทั้งกิ๋ว และ พีทต่างก็นำเสนอในส่วนของ ตัวเองอย่างสุดความสามารถทำให้ผลคะแนนโหวตจากคณะกรรมการออกมาเสมอกัน พีทไม่พอใจโทษว่า ศักดินัย (เอ็ม อภินันท์) แอบช่วยกิ๋ว และยิ่งมั่นใจเมื่อเห็นความสนิทสนมระหว่างศักดินัยกับกิ๋วดูจะเกินเลย กว่าความเป็นพ่อเลี้ยงและลูกบุญธรรม พีทตามไปบีบเอาคำตอบจากกิ๋วแถมยังด่าว่ากิ๋วหิวเงินยอมเอาตัวเข้า แลก เพราะอยากเป็นเมียพ่ออีกคน กิ๋วโกรธมากทั้งคู่ทะเลาะกันใหญ่โต จนพีทเผลอตัวจูบกิ๋ว ศักดินัยที่เข้ามา เห็นต่อว่าพีทที่ทำไม่ถูก ก่อนจะประกาศว่ากิ๋วคือลูกสาวแท้ ๆ ที่เกิดจากบุญณิสา (เต๋า สโรชา) กิ๋วและพีท ได้แต่ช็อคกับความจริงที่ว่าทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน

ตามชมละคร “ตราบาปสีชมพู” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 19.05 น.และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ช่อง 33

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book