“มาริโอ้” เสียดายยกเลิกแฟชั่นโชว์ “Dolce & Gabbana” เชื่อไม่กระทบฐานแฟนคลับ

     ออกมาเปิดใจกับสื่อแล้ว สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังจากได้ควงดาราสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ บินไปประเทศจีน เพื่อเดินแฟชั่นโชว์ให้กับแบรนด์อิตาลี Dolce & Gabbana ที่เตรียมจัดโชว์ “Dolce & Gabbana The Great Show” ที่มหานครเซี่ยงไฮ้ แต่เกิดเหตุการณ์ทำให้ต้องยกเลิกโชว์ไปอย่างกะทันหัน เพราะเกิดกระแสต่อต้านอย่างหนักว่าแบรนด์ดังเหยียดเชื้อชาติ จากคลิปนางแบบจีนแต่งชุดของแบรนด์ฯ กำลังใช้ตะเกียบกินเมนูขึ้นชื่อของอิตาลี

ล่าสุด “มาริโอ้” ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่ามันเป็นอะไรที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็ตกใจ เผยตนรู้เรื่องว่ามีปัญหาตอนที่กำลังซ้อม ซึ่งตอนที่เกิดเรื่องก็ไม่ได้มีอะไรรุนแรง ตนก็ได้อ่านข่าวบ้าง แต่ด้วยความที่ตนไปในฐานะนายแบบ ก็เลยไม่ได้รู้หรืออ่านโซเชียลอะไรมาก ส่วนเรื่องรายละเอียดตนก็รู้เท่ากับทุกคน

ทั้งนี้เจ้าตัวก็รับว่าเสียดาย เพราะไปถึงที่นั่นกันแล้ว แต่ก็ไม่ได้อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และเสียใจกับเรื่องนี้ อยากให้ทุกอย่างมันผ่านไปด้วยดี ด้านแฟนคลับชาวจีนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เผยตนไม่กังวลว่าจะกระทบต่อฐานแฟนคลับ เชื่อแฟนๆเข้าใจเพราะเป็นอะไรที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ส่วนจะส่งผลกระทบต่อการร่วมงานกับแบรนด์นี้ในอนาคตไหม ตรงนี้ตนก็ยังตอบไม่ได้ ต้องรอดูในอนาคต

 ภาพจาก อินสตาแกรม mario_mm38

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book