“โดนัท ภัทรพลฒ์” เผยจุดสิ้นสุดแห่งสงครามเวทมนตร์ ชวนแฟนๆร่วมชมบทสรุป “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

     พระเอกหนุ่มขวัญใจน้อง ๆ หนู ๆ จากบทบาท “พ่อมดโรม” แห่ง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” อย่าง “โดนัท” ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ชวนติดตามชมบทสรุปแห่งเรื่องราวแห่งการชำระแค้นของเหล่าพ่อมดกับครอบครัวนักล่า ทยอยเผยปมต่าง ๆ และสงครามแห่งเวทมนตร์กำลังถึงจุดสิ้นสุด ส่งท้ายทิ้งทวนให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มจุใจครบทุกอรรถรสทั้ง ความสนุก ความตื่นตาตื่นใจ รวมถึงความสวีทหวาน ชวนลุ้นพ่อมด แม่มด และนักล่า ว่าจะลงเอยด้วยดีหรือไม่ ใน”พ่อมดเจ้าเสน่ห์” โค้งสุดท้ายในวันพุธที่ 28 และ พฤหัสฯที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7HD กด 35

โดยพระเอกหนุ่ม “โดนัท ภัทรพลฒ์” เผยว่า “ก่อนอื่นใดต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ละคร พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ที่ติดตามชมและร่วมสนุกกันมาโดยตลอดนะครับ ทำให้เพลง “โอเลโอเลโอ” ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงประกอบละครของเราได้รับความนิยม จนยอดวิวพุ่งทะยานขยับเข้าใกล้ 20 ล้านวิวแล้วครับ และที่สำคัญตอนนี้เนื้อหาเข้มข้นถึงที่สุดแล้วครับ พร้อมกับความตื่นตาตื่นใจของเทคนิคพิเศษ เฉลยคลี่ปมเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งความสัมพันธ์ระหว่าง พ่อมดโรม –พ่อมดแมทธิว (บลิว วรพล จินตโกศล)-พ่อมดเดวิด (โก้ วศิน อัศวนฤนาถ) รวมถึง แม่มดโมนา (กิฟท์ สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์) ที่ถูกบงการโดย นาดาล (บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ) โดยมีคู่ปรับอย่างตระกูลนักล่า นำโดยคุณนายตลับ (เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์) รวมถึง หนูณิ (พิม พิมประภา ตั้งประภาพร) และหนูมา (แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) ที่จะลดราวาศอกให้กันหรือไม่

แฟนๆต้องคอยติดตามให้กำลังใจ และมาลุ้นกันว่าจะได้ลงเอยด้วยความเข้าอกเข้าใจอย่างดี จะสวีทหวาน หรือต่างฝ่ายต่างต้องดำเนินตามเส้นทางของแต่ละคน ฝากติดตามชมและสนุกไปกับโค้งสุดท้ายในละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ในคืน วันพุธที่ 28-พฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TVครับ”

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book