อย่าคิดเยอะ! “ต้าเหนิง” ลั่นแค่ห่าง “เจเจ” ยังไม่เลิก

     ถึงคราวที่ “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง ออกมาพูดกันบ้างแล้ว หลังจากที่แฟนหนุ่ม “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ออกมายอมรับกับสื่อว่าตอนนี้ห่างกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน แต่ก็ไม่วายที่คนจะคิดไปไกล และตีความว่าความสัมพันธ์ของ “เจเจ” และ “ต้าเหนิง” นั้นไม่ปกติหรือเปล่า

ซึ่งงานนี้ “ต้าเหนิง” ได้ยืนยันแบบชัดเจนว่า สัมพันธ์ระหว่างเธอกับเจเจยังเหมือนเดิม ซึ่งที่พูดว่าห่างกัน เพราะการทำงาน ไม่ได้เบรกความสัมพันธ์แต่อย่างใด เหมือนกับที่ทุกคนเห็นว่าฝ่ายชายก็มีโปรเจกต์ไนน์บายไนน์ แล้วตนก็มีซีรีส์ที่ต้องเวิร์กช็อปก่อนหน้านี้เลยไม่ค่อยได้เจอกัน พร้อมยืนยันทุกอย่างยังเหมือนเดิม

ลั่นถ้าเลิกกันจริงๆ ก็คงพูดเลยว่าเลิก เพราะตนและเจเจชัดเจนมาตั้งแต่แรก ตอนที่คบกันก็บอกว่าคบ และถ้าเลิกกันจริงๆ ก็คงใช้คำนั้นไปเลย เผยต่างคนต่างเข้าใจที่ต้องห่างกันเพราะตั้งแต่คบกันก็ไม่ได้ตัวติดกันตลอด รับมีเหงาบ้างนิดหน่อย

แพลนที่จะเจอกันก็ต้องรอโปรเจกต์ไนน์บายนายของฝ่ายชายจบก่อน และตนเองก็มีถ่ายละครด้วย ส่วนปีใหม่ก็ต้องรอดูก่อนว่าจะว่างวันไหน ซึ่งตนและเจเจก็พยายามหาเวลาที่จะเจอกัน ลั่นไม่อยากให้ใช้คำว่าประคับประคองเพราะมันไม่ได้แย่ แค่ห่างกันด้วยงาน คือถ้ามีเวลาก็เจอ ย้ำชัดมันไม่ได้มีอะไร แค่เจอกันน้อยลง ตนและเจเจก็ยังคบกันอยู่เหมือนเดิม

ภาพจากอินสตาแกรม thanaerngnin , jaylerr

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book