“กัน นภัทร” รับส่งข้อความแซว “ฐิสา” หลังมีข่าว “ปั้นจั่น” จีบ

 

     แม้ว่าเลิกรากันไปสักพักใหญ่แล้ว สำหรับ “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ ดาราสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร แต่ทั้งสองคนก็ยังคุยกันอยู่ในฐานะเพื่อน ผู้สื่อข่าวเลยไม่พลาดที่จะถามไถ่ หลังมีข่าวว่า “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย ขายขนมจีบฝ่ายหญิง

โดย “กัน” ยอมรับว่ามีส่งข้อความแซว “ฐิสา” หลังมีข่าว “ปั้นจั่น” จีบ เผยฝ่ายหญิงตอบกลับว่าไม่รู้ให้ไปถามปั้นจั่นเอง เผยตนยังหวังดีกับฝ่ายหญิงเสมอ ถ้าเจอใครที่ดีก็ยินดีด้วย ยันไม่มีหึงหวง ไม่มีการช่วกรองหนุ่มๆที่เข้ามา เพราะตนไม่ได้คุยกันมากเหมือนเมื่อก่อน แจงฝ่ายหญิงมีแก๊งเพื่อนๆ พี่ๆช่วยกรองอยู่แล้ว ไม่ได้ห่วงอะไรเรื่องนี้ ขำๆคนแซวฝ่ายหญิงถูกฉโลกกับคนผิวเข้ม

ยิ้มคนชมหุ่นดีขึ้น แจงตอนนี้ฟิตหุ่นลงละคร เผยยังคุย “เซน” เมจกา สุพิชญางกูร ปกติ ในฐานะเพื่อน ฝ่ายหญิงเข้าใจที่มีข่าวกับตน ไม่ห่วงคนโฟกัสเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้น แจงไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง แต่วันนี้คือเพื่อนกัน เห็นใจมีคนไดเร็คข้อความดราม่าไปหาฝ่ายหญิง และตนก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ เพราะอีกฝ่ายยังไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แต่พอมามีข่าวกับตน เจอคนโฟกัสมากขึ้น เจอแฟนคลับบางคนที่ไม่เข้าใจ ส่งข้อความไปหาฝ่ายหญิงที่อาจทำให้เสียความรู้สึก ตรงนี้ตนก็ขอโทษด้วย ปัดเว้นระยะห่าง แจงยังส่งกำลังใจให้กันปกติฐานะเพื่อน

 ภาพจากอินสตาแกรม gunnapat23 , zen_mechaka , thivaritthisa , punjanprama

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book