คาวาอี้สุดๆ! BNK 48 ในงานเปิดตัวกล้อง ‘Fujifilm Instax mini 9 BNK 48 Edition’ ที่ ‘Photo Fair 2018’

คาวาอี้สุดๆ! BNK 48 ในงานเปิดตัวกล้อง ‘Fujifilm Instax mini 9 BNK 48 Edition’

ที่ ‘Photo Fair 2018’

เรียกได้ว่ากล้องรุ่นนี้เหล่าโอตะควรมีไว้ครบครอง! สำหรับกล้อง Fujifilm Instax mini 9 BNK 48 Edition ที่ทางบริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ได้ออกวางจำหน่ายกล้อง instax mini 9 สีพิเศษ ซึ่งเป็น identify ของ Logo BNK48 โดยมี 11 สาวสมาชิกของ BNK48 เป็น Brand Ambassador ซึ่งกล้องรุ่นนี้ได้ออกวางจำหน่ายวันแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน Photo Fair 2018 ที่บูธ Fujifilm ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาเมื่อวานที่ผ่านมา (29 พ.ย.61)

บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยเหล่าโอตะที่มาคอยต้อยรับและส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับและให้กำลังใจสาวๆ วง BNK48 ในฐานะ Brand Ambassador ที่มาร่วมเปิดตัวกล้อง Fujifilm Instax mini 9 BNK 48 Edition กันอย่างเนื่องแน่น ซึ่งสาวปัญได้บอกถึงความพิเศษของกล้องความพิเศษของกล้อง Fujifilm Instax mini 9 BNK 48 Edition ว่า “กล้องตัวนี้นอกจากจะผลิตออกมาเป็นสีประจำวงของพวกเราแล้ว ก็ยังมีซีเรียลนัมเบอร์ที่ขึ้นต้นว่า BNK ด้วยค่ะ และมีสายคล้องคอลายที่เป็นลาย BNK48 แฟนๆ ก็สามารถซื้อกล้อง Fujifilm Instax mini 9 BNK 48 Edition มาถ่ายรูปพวกเรา BNK48 ก็ได้นะคะ”

ซึ่งในงานนี้ มร.โซโกะ โดอิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้มอบกล้อง Fujifilm Instax mini 9 BNK 48 Edition ให้กับสาวๆ สมาชิกวง BNK48 รุ่น 1 ทุกคนเอาไว้ถ่ายรูปสวยๆ เพื่อบันทึกเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีๆ หลังจากนั้น ส่าวๆ BNK48 ก็มอบความสนุกและความสุขให้กับเหล่าโอตะที่น่ารักด้วยการขึ้นโชว์บนเวทีถึง 3 เพลงด้วยกัน คือเพลง BNK Festival, Kimi wa Melody และ คุกกี้เสี่ยงทาย ทำเอาโอตะที่มาร่วมสนุกที่บูธ Fujifilm ในงาน Photo Fair 2018 ฟินไปตามๆ กัน

สำหรับเหล่าโอตะสุดน่ารักที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ และอยากมาลองสัมผัสกล้องโพลารอยด์ Fujifilm Instax mini 9 BNK 48 Edition ที่ทาง Fujifilm ประเทศญี่ปุ่นได้ทำการผลิตกล้องรุ่นนี้เพียง 2,000 ตัวเท่านั้น! หมดแล้วหมดเลยไม่มีการผลิตซ้ำ ก็สามารถมาสัมผัสหรือทดลองถ่ายรูปด้วยกล้องรุ่นนี้ได้ ที่บูธ Fujifilm (A12) ได้ในงาน Photo Fair 2018 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแตวันนี้- วันที่ 2 ธ.ค.นี้ ห้ามพลาดนะจ๊ะ

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book