ระอุ! เพื่อน “ไอซ์ ปรีชญา” ซัดแรงถึง “น้อง….เสี่ยงตาย” อยากได้ซีนเหรอหนู!!

     เห็นทีจะไม่จบง่ายๆแล้ว สำหรับเรื่องดราม่าของ “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หลังจากมีข่าวที่หาว่าไปกิ๊กกับ “ชิตพล มั่งพร้อม” แฟนหนุ่มของ “คุกกี้ อรนลิน” ซึ่งทางฝ่ายไอซ์เองก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า คุยแค่เรื่องงานและตอนนี้ตนก็ไม่ได้คุยกับฝ่ายชายแล้ว

แต่ทว่าเรื่องยังไม่จบแค่นั้นเพราะมีแชทหลุด ที่อ้างว่าเป็นแชทของไอซ์และไฮโซหนุ่มคุยกัน อีกทั้งยังมีคำออดอ้อนว่า “อยากมีแฟนแล้วอ่ะ” และยังส่งโลเคชั่นที่กองละครให้ฝ่ายชายอีกด้วย

ล่าสุดในไอจีสตอรี่ของดาราสาวไอซ์เองก็มีการเคลื่อนไหว ที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความที่เป็นของเพื่อนเธอมาแชร์ต่อ ที่เรียกว่าข้อความดังกล่าวเผ็ดระอุไม่เบา!!  “555 ตลกอยากได้ซีนเหรอหนู…เสี่ยงตาย สรุปน้องไม่จบ กลัวคนไม่จำเหรอจ้ะเรื่องดีๆของหนูอ่ะ อย่าให้แฉบ้างนะ อิอิ จิงๆก็มีเหมือนกันนะที่ตัว ผช เค้าบอกไม่หนูอ่ะ ตามรังควานผญคนโน้นที คนนี่ที ผีบ้าเลยนะจ่ะ ผชเค้าอยากเลิกแต่ตัวเองไม่ยอมนี่น่า ใช่ม่ะ ก็แปลกดีคนแบบนี้ก็มี เป็นพี่ถ้าผชไล่ขนาดนีพี่ไปละนะเอาจิง อยู่ไปก็อายป่าวๆ เตือนเพราะเห็นว่าเป็นผญด้วยกันนะคะ เอาจิงๆน้อง…เสี่ยงตาย พี่ว่าน้องไปเคลียร์กับคนของน้องดีกว่ามั้ย ว่าผชเค้าอยากจะกลับไปรักกะน้องป่าว ก่อนจะมาระรานคนอื่นการที่ผชบอกโสด (แต่ผญที่ผชบอกเลิกแล้ว แต่ไม่ยอมเลิกเนี่ย) เค้าเรียกว่าอะไรอะ อยากถามหน่อย ถ้าผชจะเริ่มเข้ามาคุยกับใครใหม่ มันก็ไม่ผิดมะเค้ายังม่ได้แต่งงาน และผชก็ต้องการที่จะเลิกกับน้องแล้วด้วย เพื่อนพี่ก็ไม่ได้ไปแย่งอะไรเลย หยุดมโน มีปัญหากันจัดการกันเองไม่ได้เลยมาหาเรื่องคนอื่น แปลก ผชจะคุยกับใครก็ไม่ผิดมะ น้องเอาเวลาที่แฉคนอื่นไปคิดดีกว่าว่าจะทำยังไงให้ผชกลับมารักเหมือนเดิม อ่อ แต่อาจจะยาก เป็นพี่พี่ก็กลัว” ส่วนเรื่องดราม่านี้จะจบลงยังไงต้องติดตามตอนต่อไป

 

ภาพจาก เพจ One บันเทิง , อินสตาแกรม icepreechaya

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book