“โตโน่” แจงควง “ณิชา” ทำงานปารีสหวานตามคอนเซ็ปต์งาน ปัดซื้อบ้านใกล้กัน

     กลับมาให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันแล้ว หลังจากที่หนุ่ม “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ควงคู่จิ้น “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ บินไปทำงานถึงประเทศฝรั่งเศส ให้กับแบรนด์ Longchamp ก็พร้อมมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้ไปออกงานคู่กันในครั้งนี้ หลังจากที่คนแซวหนักมากว่า…ไปสวีทไกลถึงปารีส พร้อมแจงข่าวเม้าท์ที่ว่าไปซื้อบ้านใกล้กับฝ่ายหญิง

โดย “โตโน่” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นไปงานร่วมงานของแบรนด์Longchamp และร่วมยินดีในโอกาสที่Longchamp ครบรอบ 70 ปีในประเทศไทย ซึ่งเป็นครั้งที่มีโอกาสไปถ่ายแบบ ยิ้มทางงานรีเควส ตนกับณิชา ให้ไป 2 คน เผยเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสไปถ่ายแบบที่ฝรั่งเศส และได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวแค่ในตัวเมืองวันสุดท้ายก่อนกลับ แจงตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ หลังถูกคนแซวว่าไปหวานไกลถึงปารีส เผยแค่ร่วมงานปกติ ไม่มีโมเมนต์อะไรเป็นพิเศษ รับทริปนี้ไม่มีแม่และผู้จัดการไปด้วย แต่มีทีมงานทั้งคนไทยและต่างชาติไป ยิ้มแฟนคลับฟินหลังตนและณิชาผลัดกันถ่ายรูปให้เครดิตกัน แจงเป็นไปตามคอนเซ็ปต์

โต้ข่าวซื้อบ้านใหม่ใกล้ๆกับณิชา แจงตนยังไม่ทันได้ซื้อ และยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะซื้อตรงไหน ยันชัดไม่ได้ไปดูหมู่บ้านที่ณิชาอยู่แน่นอน แต่ถ้าละแวกใกล้ๆน่าจะเป็นไปได้ แต่ไม่ใช่ว่าซื้อเพราะณิชาอยู่ แย้มตั้งงบไว้ประมาณ 10 ล้าน เพราะตนอยากเอาหมาที่ต่างจังหวัดมาเลี้ยง ขำๆตอนนี้ต้องรับงานเดินแบบ-ถ่ายแบบแล้ว เพราะดอกเบี้ยธนาคารไม่ใช่เรื่องตลก ก่อนทิ้งท้ายว่าไม่ซีเรียสที่มีคนจับผิดว่าตนไปซื้อบ้านใกล้ณิชา ขำๆถ้าซื้อเดี๋ยวจะเชิญนักข่าวไปทำข่าวทำบุญเปิดบ้าน ตนจะเลี้ยงมาการอง….

ภาพจาก อินสตาแกรม mootono29 , nychaa , koonsor7

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book