เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ตราบาปสีชมพู” วันจันทร์-วันพุธนี้

ตอนที่ 12 วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2561
ทุกคนช่วยกันตามหาพีท (ภณ ณวัสน์) และกิ๋ว (บัว นลินทิพย์) ก็เป็นคนไปเจอพีทกำลังมีเรื่องถูกนักเลงรุมต่อย พีทสมเพชตัวเองกับเรื่องราวทุกอย่าง กิ๋วคอยอยู่ปลอบใจ และอยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนพีท แม้ว่าพีทจะไล่กิ๋วยังไงแต่กิ๋วก็ไม่ยอมปล่อยให้พีทอยู่คนเดียว พีทระบายความรู้สึกรักที่มีต่อกิ๋ว ความเจ็บ ปวดเมื่อรู้ว่าเป็นพี่น้องกับกิ๋ว แต่พอรู้ว่าไม่ใช่พี่น้องกันตนกลับต้องเสียพ่อไป กิ๋วเข้าใจความเจ็บปวดเสียใจ ของพีททุกอย่าง เพราะกิ๋วก็รู้สึกไม่ต่างกันกับพีท ชวัลภา (มรกต หลิว) และคฑา (บิว จักรพันธ์) โทรถาม กิ๋วว่าเจอพีทหรือยัง แต่พีทขู่ว่าห้ามกิ๋วบอกใครเด็ดขาด กิ๋วรับปากแลกกับการห้ามพีทหนีไปไหนอีก พีทพา กิ๋วกลับไปที่บ้านเก่าของพรรณี (เงาะ กชกร) และไล่กิ๋วกลับบ้าน พร้อมทั้งย้ำให้กิ๋วรักษาสัญญาว่าจะไม่บอก ใครว่าตนอยู่ที่ไหน

ตอนที่ 13 วันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2561
กิ๋ว (บัว นลินทิพย์) รักษาสัญญาที่ให้ไว้ แต่ก็ไม่ยอมให้พีท (ภณ ณวัสน์) ต้องอยู่คนเดียวตามลำพัง กิ๋วมาดูแลทำแผลและเอาใจใส่พีทอย่างดี เพราะรู้สึกว่าตนเป็นต้นเหตุของความเจ็บปวดทุกเรื่อง จึงขอดูแล พีทจนกว่าจะหายดีและจะยอมจากไป กิ๋วเห็นพีทเศร้าเสียใจจึงได้แต่ปลอบโยน ความอบอุ่นใกล้ชิดที่กิ๋วมีให้ กลับทำให้ทั้งคู่ยิ่งหวั่นไหว จนไม่อาจห้ามใจ ห้ามความรู้สึกที่มีต่อกันได้ ในที่สุดทั้งคู่ก็เป็นของกันและกัน ด้วยความยินยอมพร้อมใจ ศักดินัย (เอ็ม อภินันท์) ที่ตามกิ๋วมาและได้เห็นว่ากิ๋วกับ พีทมีอะไรกันแล้ว จึงตกลงให้พีทแต่งงานกับกิ๋ว

ตอนที่ 14 วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561
กิ๋ว (บัว นลินทิพย์) ดีใจที่เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี กิ๋วจะได้แต่งงานกับพีท (ภณ ณวัสน์) ผู้ชายที่กิ๋วรัก และพีทก็รักกิ๋ว แม้กิ๋วจะต้องอยู่ในฐานะลูกบุญธรรมของศักดินัยไปตลอดชีวิตก็ตาม ขอเพียงทุกคนมีความสุขกิ๋วก็พอใจแล้ว แต่ชญา (กิ๊ฟ สิรินาถ) กลับรับไม่ได้ที่จะต้องเสียพีทไป แม้จะมี คริส (การ์ด พิรพบ) คอยปลอบใจ แต่ก็ยากที่จะให้ชญาตัดใจจากพีท ชญาบุกถึงห้องทำงานกิ๋วขอทวงพีทคืน ชญาทำร้ายกิ๋วจนพีทต้องเข้ามาห้ามและประกาศว่าที่แต่งงานกับกิ๋วเพราะความรัก ชญาได้แต่ร้องไห้เสียใจ กับคำพูดและการกระทำของพีท พีทยืนยันว่าไม่เคยคิดกับชญาเกินคำว่าเพื่อน คริสปลอบใจชญาที่เอาแต่ ร้องไห้เสียใจเรื่องพีท และสารภาพว่ารักชญามานาน ชญาขอให้คริสช่วยทำให้ตน เลิกรักพีทซะที

ตามชมละคร “ตราบาปสีชมพู” ออนแอร์ วันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. และศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book